June - the Winter

397 54 4
                                    

Nhiệt độ Sydney hôm nay hình như thấp hơn so với mọi ngày, những làn khói toả ra từ hơi người hoà quyện cùng mùi ẩm ướt từ cơn mưa phùn vừa nãy để lại, làm cho khung cảnh nơi đây càng ảm đạm, trầm lắng hơn.

Giữa dòng người đang sải những bước chân chậm rãi trên đường, đâu đó lại hiện lên bóng dáng chàng trai nọ đang khó khăn chạy qua làn người chật ních.

Chuyến tàu đến trung tâm thành phố sắp xuất phát, có vẻ đó là lí do cậu chàng lại gấp rút đến thế, hẳn cậu có một cuộc hẹn ở đó và với một người rất quan trọng chăng?

"Cửa sẽ đóng trong vòng 1,2,..."

Cạch

- Phù~ cũng hên là kịp. Nếu hôm nay mình mà đến trễ vì việc này chắc anh ấy sẽ giận mình đến chết mất...- Thật may mắn cho cậu chàng, cậu đã chạy đến kịp lúc. Thở phào một cái nhẹ nhõm, thầm nghĩ sẽ thật tệ làm sao nếu có bất kì sự gián đoạn nào xảy ra. Hôm nay được xem như một ngày trọng đại đối với cậu chàng, mọi kế hoạch đã được chuẩn bị chỉn chu và tươm tất từ trước, nhưng mấy ai ngờ khi cái đồng hồ báo thức chết tiệt ở nhà thật biết chọn ngày bị hư. Nhưng thật cảm tạ Đấng bề trên đã thương xót, nhà ga này cũng không cách quá xa nhà cậu lắm.

Tàu điện hôm nay vẫn thế, chậc chội và đông đúc, việc kiếm cho bản thân một chỗ ngồi ổn định cũng trở nên khó khăn hơn. Nhưng mà, so với việc không có chỗ ngồi và trễ hẹn thì cậu thà đứng đây chen chúc trong cái không gian nhỏ hẹp này, dù cảm giác lúc đó cũng chẳng mấy dễ chịu gì.

Sau 10 phút phải chịu sự chèn ép của bầy người, cuối cùng tàu cũng đã cập bến. Sau tiếng "Ting" vừa dứt của cửa tự động, bằng cách nào đó, chàng trai ấy đã thành công trong việc là người đầu tiên bước ra khỏi cánh cửa. Dùng hết tốc lực mà chạy thật nhanh đến nơi ấy, nơi có bức tượng màu huyền của nữ hoàng Victoria, nơi mà có người cậu mong nhớ đứng chờ.

* * *

- Kazutora-kun! - Cậu chàng vừa vẫy tay vừa gọi lớn tên một người.

- Ồ Chifuyu em đến rồi sao.

- Xin lỗi vì khiến anh phải chờ! Anh đứng đây lâu chưa? - Cậu xin lỗi rồi hỏi với khuôn mặt đầy lo sợ người kia sẽ giận.

- Không đâu anh cũng mới vừa tới khoảng 5 phút thôi, em đừng lo - Người kia vừa cười vừa đáp, sự lo lắng tồn đọng nãy giờ cũng thế mà trôi sạch.

Người đàn ông được gọi là "Kazutora-kun" này chính là người mà cậu chàng của chúng ta đã nhung nhớ hơn hai tháng nay, công việc như gào cản khiến việc gặp mặt giữa cả hai trở nên khó khăn hơn. Còn về chuyện cả hai đã quen nhau như thế nào thì cũng không có gì đặc biệt lắm, giống như bao cặp đôi khác ngoài kia, họ chỉ là những con người đang tận hưởng hương vị tình yêu mà thôi.

Trở về với "Kazutora-kun", anh ta có dáng người cao gầy, ngũ quan hài hoà với nốt ruồi duyên bên dưới mắt phải và mái tóc màu đen vàng xen kẽ được búi gọn ra sau. Bên ngoài anh diện cho mình một chiếc polo neck kết hợp cùng áo bành tô đen dài, quần jean tối màu và khăn choàng cổ, dưới chân thì mang một đôi boost cổ cao. Một tổ hợp đầy đủ cho một mùa đông giá rét như thế này.

Untitled | KazuFuyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ