Tên truyện: Chuyện Tình Phù Thủy
Sắc: Xám - | cơn mưa |
Tư vị: Ngôn tình, sủng văn, ngọt, nhẹ, tổng tài ( một chút ), tỷ đệ luyến, HE
Main character: Song Ngư, Song Tử
Pairing: Ngư Song
Gửi tặng bạn: Christiana ( christiana263 )[...]
Nói không điêu chứ Song Tử là phù thủy đã hàng ngàn tuổi, vì quá chán với cuộc sống ở thế giới phù thủy mà lên chổi tới nhân giới. Trong một ngày mưa liền nhặt được Song Ngư.
Song Ngư từ nhỏ đã bị bố mẹ đánh đập, bán làm nô lệ, hai người họ vốn không xem cậu là con. Chỉ vì trong một lần quan hệ không cẩn thận mà sinh ra cậu, đứa nhỏ chỉ nhận lại sự ghẻ lạnh và ánh mắt khinh thường từ chính bố mẹ mình.
Cậu vì không chịu nổi ngày nào cũng phải làm trâu làm ngựa cho bọn người ác độc đó mà liều mạng chạy trốn. Trời hôm nay mưa rất to, những hạt mưa tí tách tí tách rơi, tạo thành một làn mưa trắng xóa che phủ cả bầu trời.
Người ta chỉ thấy có một cậu bé quần áo rách rưới tả tơi, trông lại vừa bẩn thỉu ngồi ôm chân, vùi mặt vào đầu gối dưới cơn mưa lạnh lẽo ấy. Song Tử chỉ là vô tình đi ngang, không hiểu vì điều gì lại muốn đem cậu về nuôi nấng, cô chỉ đơn giản nhận thấy rằng đôi mắt màu thạch anh đấy thật sự rất đẹp.
Mà cũng từ lúc đó có lẽ cậu sẽ trở thành một người vô cùng quan trọng trong cuộc sống của cô chăng?
" Là ai? "
" ... Chị tên Song Tử, còn em? " Cô nở nụ cười hiền hậu, vươn tay mong chờ cậu sẽ nắm lấy.
" ... " Cậu ngược lại không có ý định gì sẽ nắm lấy đôi tay ấy. Người trước mặt này có đáng tin không? Cô ta sẽ lại lợi dụng mình giống như bọn họ à?
...
Đã hai tuần kể từ khi Song Ngư tới sống chung với Song Tử. Hôm nay lại là một ngày mưa, giống như cái ngày cô nhặt được cậu vậy.
Cậu bé tóc xanh biển nhạt dựa người lên thành cửa sổ, mải mê ngắm nhìn những cơn mưa và chùm hoa phía đối diện, cậu nhớ lại những chuyện cũ, ký ức khi cậu chưa gặp Song Tử, suốt khoảng thời gian đó quả thật là một cực hình đối với cậu.
Chỉ có sau khi gặp cô, cuộc sống cậu mới xuất hiện hai thứ gọi là yên bình và hạnh phúc.
Song Ngư biết rằng, Song Tử là một phù thủy, quyền năng vô hạn, có thể nhẹ nhàng giết cậu như giết một con kiến. Cậu cứ nghĩ cô sẽ đối xử với cậu như đối xử với một nô lệ vừa bắt được mới phải, ấy vậy mà cô ấy lại ôn nhu, dịu dàng chăm sóc cậu như em trai. Điều đó làm sâu trong thâm tâm cậu lay động, cậu như tìm thấy tia nắng ấm đầu tiên trong cuộc đời, tia nắng có thể soi sáng cho trái tim vốn đã sớm đóng kín của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao | Màu Sắc Tình Yêu
Fanfictioncuộc sống giống như dải cầu vồng, bạn cần cả mưa và nắng, để tạo những màu sắc xuất hiện; do đó, muốn nhìn thấy cầu vồng, phải chấp nhận những cơn mưa; hãy nhớ rằng, luôn cố gắng dù cho bạn gặp nhiều khó khăn , cầu vồng sẽ xuất hiện bên bạn; _____...