Sau bao nhiêu vất vả ở lần vượt thời gian cuối cùng để cứu được Mikey, thâm tâm Takemichi không muốn khi quay lại tương lai sẽ là một viễn cảnh đau khổ khác chờ đón, cậu do dự thật lâu có nên quay về không nhưng mà linh hồn cậu không thuộc về khoản thời gian bây giờ, cậu nên thuộc về là bản thân của 10 năm sau.
Takemichi nhìn xuống người con trai lười nhác đang ôm eo mình, Mikey đã ngủ lúc nào không hay, trong không khí thậm chí có thể nghe được tiếng thở đều của anh. Hình như lâu rồi Mikey chưa có được một giấc ngủ đúng nghĩa.
Cội nguồn của mọi bi kịch hôm nay đều là do đâu, bắt đầu từ ai đã không còn quan trọng nữa, điều cần thiết để chú ý bây giờ là vở diễn bi kịch của chúng ta đã kết thúc.
Chúng ta sẽ không cần phải chịu đau khổ nữa Mikey nhé ?
Takemichi cúi xuống âu yếm mái tóc bồng bềnh của người kia, cười thật tươi thì thầm: “Hãy gặp lại nhau và thật hạnh phúc vào 10 năm sau nhé, Manjirou Sano.”
Kết thúc lời nói Takemichi bắt lấy cái tay ngang hông mình nắm thật chặt.
Tạm biệt và hẹn gặp lại !
---
Mở mắt ra sau cơn choáng váng từ đỉnh đầu mang đến phải mất một lúc mới bình thường, Takemichi lắc lắc đầu nhỏ của mình rồi mới phát hiện trên người mình nặng nặng như bị vật gì đó đè phải.
Đến khi tiêu cự dần rõ ràng hơn mới nhận ra ‘thứ’ đang đè lên người mình là con người, hơn nữa còn là người cậu mới nói tạm biệt khi nảy.
Manjirou Sano – Mikey.
Takemichi trợn mắt ngạc nhiên không biết nên làm gì thì bên tai lại nghe thấy tiếng thở phì phò của người nọ, ra là đang ngủ.
Haha thật đúng là, lúc đi lẫn lúc về người nọ đều đang trong trạng thái ngủ ngon. Đã như vầy thì tương lai đã thay đổi thật rồi đúng không ? Tương lai ngập tràn hạnh phúc mà cậu hằng mơ ước ?
Nhưng dù thế nào hay có ra sao cũng được, chỉ cần tương lai không tốt đẹp đối với người cậu yêu quý thì cậu sẵn sàng một lần nữa du hành thời gian để cứu họ, đặc biệt là Mikey.
Bạn bè, người thân chính là báu vật đáng trân quý nhất trong cuộc đời của Takemichi, cậu không còn đủ năng lượng để chứng kiến thêm một cái chết nào nữa, thà rằng người chết là bản thân chứ vĩnh viễn cậu không muốn họ ra đi.
Đến chết cũng không muốn !
Vậy nên làm ơn, mọi người hãy thật bình an và hạnh phúc nhé ..
Cậu khó khăn trở người, cố gắng làm động tác thật nhẹ để người kia không thức giấc nhưng vẫn không được, Mikey tỉnh mất rồi.
“Sao vậy Takemicchii.?”
“…”
Take-micchi?Có phải lỗ tai cậu sau khi xuyên về đã gặp phải tai nạn gì để không nghe rõ được nữa không mà sao cậu cảm giác giống như Mikey đang hờn dỗi vì bị mình đánh thức vậy ?
Còn Takemicchi là cái quỷ gì thế, cái biệt danh xa tít xa lơ này đã được bãi bỏ rồi mà, bây giờ tại sao lại gọi mình như vậy chứ?
Thấy Takemichi đực người ra ngơ ngác làm cho Mikey buồn cười, còn giả vờ làm mọi việc nghiêm trọng hơn. “Takemicchi, mày đang làm cái gì trên giường của tao vậy hả?”
Tiếng quát của Mikey khiến Takemichi muốn khóc thét, mẹ ơi đáng sợ quá đi mất huhu. Rồi chỉ biết bật dậy quỳ lên tấm nệm ríu rít xin lỗi.
“Mikey-kun…xin lỗi, cho tao xin lỗi” Takemichi cúi đầu xin lỗi và làm động tác che đầu cúi xuống, chờ cú đánh nào đó.
Không khí ngưng động giây lát mới vang lên tiếng cười trong trẻo của Mikey, anh cười tươi đến nổi tít cả mắt, lâu rồi Takemichi chưa thấy dáng vẻ tự nhiên mộc mạc này của Mikey. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ làm trái tim cậu nhẹ nhõm và vui vẻ lạ thường.
Khi anh thỏa mãn cười xong liền nhào bổ vào người Takemichi, dùng sức nặng của mình để ép Takemichi lấn xuống, thấp giọng nói:
“Mừng mày trở lại, Takemichi !”
Niềm hạnh phúc trong lòng dâng trào khiến nước mắt cậu ứ động bên khóe mi, để ngăn cho giọt lệ rơi xuống Takemichi nhanh chóng choàng tay ôm lấy Mikey, vùi đầu vào người anh thút thít.
“Ừm, tao quay về rồi.”
Liệu rằng tương lai bây giờ đã tốt đẹp như cậu mong muốn chưa?
Nếu chưa..
Takemichi sẽ làm lại, đến khi cuộc sống ngập tràn sự vui vẻ của mọi người.
............
_tbc_
BẠN ĐANG ĐỌC
mitake | tương lai hạnh phúc
FanfictionName: Một tương lai hạnh phúc Author: laidoan05 Dựa theo bộ truyện Tokyo Revengers [ Tương lai của tớ và cậu nhất định sẽ là một tương lai hạnh phúc] Lời của Author: Mình luôn muốn kết cục của Tokyo Revengers sẽ là một kết cục tươi sáng, ngập tràn...