Chap 4.

1.4K 249 61
                                    

#18062021

Warning: chap này có một đoạn r*pe Takemichi bởi người mà các cậu không thể ngờ.
Nếu không muốn xem thì hãy đợi chap sau. Nó sẽ tươi sáng hơn.
. . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Làm ơn, hãy níu kéo em lại một lần thôi.

Dạo này Takemichi hơi gầy hơn trước, thật kì lạ, Mikey đã bón cho cậu rất nhiều Taiyaki mà? Hẳn là cậu đã bỏ ăn, nhưng mà bỏ qua chuyện đó đi. Hôm nay Mikey cùng Inupee và Koko đi sang mà Takemichi chơi. Cả ba quyết là sẽ không báo trước cho người bạn nhỏ kia biết. Để cho bất ngờ ấy mà.

Trên đường đi trời bỗng xuất hiện thật nhiều mây, gió rít lên từng hồi mạnh, con đường đến nhà cậu bỗng dưng thật xa. Một cảm giác bất an đến với ba cậu chàng kia. Chốc lát đã đến nhà của Takemichi. Đứng trước cổng nhà một hồi lâu mà chẳng ai muốn bấm chuông cửa.

Nhưng rồi tiếng chuông cũng vang lên, lạ thật đấy đã vài phút trôi qua mà chẳng có ai ra mở cửa. Takemichi đang ngủ hả. Chuông lại kêu lên lần nữa, cả ba dần hết kiên nhẫn nên là đi vào nhà luôn.

"Cửa không khóa" inupee đã nói thế.

Mồ hôi lạnh bỗng nhiên ào ra, một áp lực thật nặng nề bên trong căn nhà ấy. Thế rồi Mikey tiến vào đầu tiên. Nó tối đen như mực, anh đưa tay lên tường để tìm kiếm cái công tắt đèn hoặc một thứ phát sáng được.

Rồi hai người đằng sau cũng tiến vào, ánh sáng nhỏ nhoi từ bên ngoài cũng kiến căn phòng sáng hơn một tí.

"Ugh...cái gì ở trên sàn vậy" Kokonoi với tay đến một thứ được đặt trên nền nhà nhưng lỡ bắt hụt.

"Phfff, có vậy mà mày cũng hụt được hả"

Cái vế sau mới thật sự đáng quan trọng,

thứ trên sàn nhà là một cái s*xtoy. Cả ba đứa đều cứng cả người lại. Dù biết là bố mẹ của Takemichi cũng cần có sở thích tình dục riêng nhưng mà để ở ngay phòng khách luôn thì?

"Takemitchy? Mày ở đâu rồi" Mikey dần bực bội mà la hét lên, sau đó thì có một âm thanh lạ ở tầng trên. Inupee chạy lên trên trước vì tai anh khá thính, này không phải cún đâu.

Anh tiến vào căn phòng được cho là của Takemichi. Sẽ thật là bình thường nếu như nó không có một cái nhiệt độ thật nóng nực. Cái âm thanh lạ ấy vẫn liên tục phát ra từ trong cái tủ đồ.

Không có phút chần chừ nào, anh mở cái cửa từ từ và người bên trong là Takemichi cùng...bố cậu ấy. Cả hai đang trong tư thế thật đỏ mặt, nhất là về vai vế trong gia đình.

Lão ta nắm tóc cậu rồi đưa cái bộ phận sinh dục của bản thân vào phần bên dưới của cậu. Nắm tóc cậu giật ra đằng sau để hai phần môi được chạm nhau rồi đá lưỡi. Nước bọt của cả hai chảy dài trên cơ thể và sàn. Tay kia của lão cũng không yên mà xoa nắn phần đầu vú kia. Hành động của lão vẫn không dừng lại tuy đã bị phát hiện.

Takemichi muốn phản khán nhưng không được, cậu còn quá nhỏ để phản khán khỏi người được xem là bố của mình.

Inupee đứng như tượng đá, chôn cả chân tại một chỗ, mắt cứ mở to. Các fhi trên mặt cứng đờ lại. Cả hai người Mikey và Koko từ phía cửa chạy đến vừa nhìn thấy cảnh tượng này đã bực tức không nguôi.

Nhìn xem, bố cậu ta đang r*pe Takemichi? Một hành động thật hổ thẹn. Trên người cậu ta còn có nhiều vết cắn, vết bầm cùng những cái s*xtoy đâm vào miệng và phần nhạy cảm phía dưới. Nước mắt cậu cứ ứa ra từng hồi.

Mikey gương mặt đen đến mức chẳng thể nào đen hơn nữa mà tiến đến kéo Takemichi ra và cho người được gọi là bố kia một cú đá thật mạnh. Hắn phụt cả máu miệng và bị gãy vài cây răng. Máu mũi của hắn cũng tuôn ra, đạp nát cả cơ thể của hắn, một người đáng ghê tởm.

Sau đó Koko đã báo cảnh sát, hắn đã được đưa vào tù nhưng thật bất ngờ là hắn không bị tử hình, hắn bị kết án 15 năm tù giam. Sau mười lăm năm nữa hắn ta sẽ ra tù.

Hay thật.

Về phần mẹ của Takemichi, bà ấy sốc nặng, con trai bà bị làm như thế bởi người đàn ông bà sống chung suốt bao năm qua.

Hinata nghe tin mà muốn bật khóc rồi ôm Naoto vào lòng. Cả hai đứa trẻ khóc suốt cả đêm hôm ấy.

Ngày ấy, cả đám Mikey ai cũng đều muốn Takemichi quên hết tất cả về hắn ta. Quên hết chuyện ấy đi.

.

"Takemichi, tao muốn cứu mày, một lần thôi..." Chifuyu cũng biết chuyện và chạy một mạch đến nhà cậu. Một cái áo sơ mi mỏng manh cũng không thể che hết sự đau khổ và sự tủi nhục của cậu lúc này.

"Chifuyu..."

Takemichi cũng đã khóc, đây là lần khóc nhiều nhất của cậu suốt nhiều năm qua.

.

.

.

P/s: Tớ có dự định viết thêm cái fanfic allTake au hoàng gia á. Tớ vẫn đang viết nhưng sẽ đăng trước trên trên group "Hỏni Manji - allTakemichi go brrr" trên face á👉👈

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

//allTake// Tơ HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ