Xin chào mọi người, đặc biệt là fan của couple Đèo Hải Vân (Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên). tình cờ là bữa đó tui lướt Tiktok thấy có cái clip của bạn có nick Tiktok @Vợ bé của NTKV làm cái pov về hai chị tui thấy ý tưởng hay quá nên cũng mong có ai đó viết truyện mà chờ hoài chưa thấy cao nhân xuất hiện nữa. Nên tui liều tui viết, nhưng mà tui chỉ dựa trên ý tưởng đó rồi viết chứ không phải viết y như vậy. Tại thiệt sự là nếu viết chị Vân vai mợ 3 thì chứng tỏ chị có chồng rồi còn chị Duyên là người đến sau nên tui quyết định sẽ đổi chị Vân thành cô Ba độc thân zui tính nhe còn chị Duyên là ai trong truyện này và hai người đến với nhau như thế nào thì mọi người theo dõi nha.
Cuối cùng là tui muốn nói đây là tác phẩm đầu tiên của tui luôn lần đầu tiên tui thử sức mình viết truyện Bách hợp mà thuộc thể loại thời xưa xưa của Việt Nam nữa nên sẽ có sai xót là điều không thể tránh khỏi và không thể vừa lòng hết mọi người về những yếu tố có trong truyện. Nên mong là mọi người sẽ đọc truyện của tui với một tâm trạng hết sức là thoải mái và góp ý nhẹ nhàng thui nha hiuhiu đừng ném đá tui tội tui lắm.
Lời tâm sự của tui đến đây là hết, mong mọi người sẽ ủng hộ truyện của tui. Và tui đăng cái này lên trước để xem tình hình như thế nào thì tui sẽ bắt đầu đăng truyện nha. Cảm ơn mọi người nhiều!
Au: Hunaty1001
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Là Ngoại Lệ Của Nhau
Short StoryThể loại: Bách hợp Nhân vật chính: Nguyễn Trần Khánh Vân - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên Bối cảnh truyện: Việt Nam thời xưa Tác giả: Hunaty1001