PROLOUGE

6 1 0
                                    

"It's hard to turn the page when you know someone won't be in the next chapter, but the story must go on"


"Growth is painful Change is painful. But nothing is as Painful as staying stuck Somewhere you don't belong "


"𝓜𝓸𝓼𝓽 𝓸𝓯 𝓽𝓱𝓮 𝓽𝓻𝓾𝓽𝓱𝓼 𝓪𝓻𝓮 𝓼𝓹𝓸𝓴𝓮𝓷 𝓪𝓯𝓽𝓮𝓻 3𝓪𝓶. 𝓝𝓲𝓰𝓱𝓽 𝓲𝓼 𝓳𝓾𝓼𝓽 𝓼𝓸 𝓹𝓾𝓻𝓮."


How do you promounce "love"? how will you define love? masasabe mo bang pagmamahal ang isang taong nakilala mo sa loob lamang ng 24hours?

DEFINE RPW - The definition of a roleplayer (or facebook roleplayer in this case) is: someone who assumes or acts out a particular role. it's exactly the same thing on facebook. Just make sure to tell people that you are a roleplayer and who you are supposed to be, so that everyone is clear as to what is happening.


alam kong karamihan sa inyo ay isang rp'ier pero matanong ko lang, gaano mo ba kakilala ang sarili mo pagdating sa pakikipag ugnayan thru social media? naniniwala ka ba na isa sa mga itatadhana sayo ay nasa rpw? naniniwala ka ba sa internet love?

sa kwento na to, matutunghayan niyo ang ugnayan ng dalawang rp'ier na nagtagpo sa sexual na pagkakataon at sa hindi tamang panahon. ugnayan ng dalawang taong kinakaya na lumaban kahit parehas ng pagod at suko na.

Gaano mo kakilala ang sarili mo sa pagmamahal na dinadanas mo? 

gaano mo matitiis ang sakit na dulot ng walang kasiguraduhang mundo.

BASED ON A TRUE STORY

DISCLAIMER:

 ANG ANUMANG PANGYAYARI, PANGALAN, LUGAR NA NAGHAHALINTULAD SA TOTOONG BUHAY AY NAGKATAON LAMANG SA IMAHINASYON NG MAY AKDA. ANG MGA MAISUSULAT SA KWENTO NA ITO AY BASE SA PANGYAYARI NA NARANSAN NG MAY AKDA.

MATURED CONTENT AHEAD (PATUNABAY NG MAGULANG ANG KAILANGAN) 


ALL RIGHT RESERVED 2021

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 16, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

RENTING CORPORATIONWhere stories live. Discover now