Confession Astro Start đã đăng bài viết
#51848
Mấy má ơi, biết gì chưa???? Con gái độc nhứt, con gái cưng cưng cưng của Chủ tịch trường! Đã! Bị! Đuổi! Học! Và gia đình của họ cũng đã! Phá! Sản! Luôn rồi!!!!! T.V đưa tin, tất cả bằng chứng về việc phạm tội của nhà họ Lũy. Không biết mấy má biết chưa, tui thấy tin này nó hot còn hơn núi lửa nên lên đây share cho mấy má đây nè!
757k like
Comment
#91738: Tin này chiếm đầu bản tin hôm nay trên T.V mà! Làm sao không biết cơ chứ!!!
na_yun: Cho chừa cái tội hóng hách, tui là tui cay con nhỏ Lũy Trúc Giao đó lắm rồi ý. Quả báo mà!
leesujin: Ăn ở có đức quá đó, vụ nhà nó phá sản là từ hôm qua tui đã biết rồi, hôm qua nghe nói nó làm ầm ở phòng hiệu trưởng đòi kiện người ta nữa kìa. Đúng là cái tật không đổi.
→dae_dae_56: biết nó muốn kiện ai không?
→leesujin: Nhậm Kim Ngưu của lớp 12Z đó, nói là bạn ấy đưa tin giả cho cảnh sát, muốn hãm hại nhà họ Lũy của nó. Rồi giờ có bằng chứng rõ ràng, xem nó còn muốn nói gì nữa.
→#3153: Đúng là đáng cái đời!!!!nguwnguw: Hay lắm Xử!!
→virgo_xu: đương nhiên rồi, đảm bảo hot đủ 1 tháng.
→taurus_nguu: thế mới chừa cái tội thích đi làm trà xanh, chị đại, v.v các thứ...
→scor_capcap: vui rồi phải không? Giờ tao đưa đi chơi nhé?!
→taurus_nguu: Ừ! Tạm chấp nhận.Baekho_77: Cái nhà họ Lũy này là chuyên gia phạm pháp à? Sao đời nào cũng có lắm tội thía!?
munmun_91: Đáng tội lắm, đời cha thì buôn lậu, đời con thì chơi ma túy, giờ ở tù mọt rong luôn nè con.
aqua_22: Haizz, tội nghiệp ghê cơ, chỉ bị phán có 11 năm tù.
→leochan: tao còn định bịa thêm vài cái tội cho ở lâu lâu nữa.
→ket_capiri: Chắc tụi mình còn lương thiện quá đó mà.
→sagi_bachma: Ừ thì lương thiện....
→aries_cuu: cuộc đời mà! Há há há!!!_________________
[ĐỘNG MUỐI BIỂN 12Z]
cuahoangde
Có kết quả thi rồi
nè bọn bây ơiiiiiii.sagi_bachma
Sao sao? Tao có đứng đầu
toàn khối không?nguwnguw
Mơ đẹp vậy bé?leochan
Kết quả ra sao? Mau nói
lẹ lên đi, hồi hộp vkl...songtuwtuw
Tao đứng nhứt chắc rồi,
bọn bây khỏi phải biết
chi cho thất vọng.scor_capcap
Đuma, tao nghĩ tao
còn cao hơn mày vài
hạng nữa đấy.aqua_22
Tụi bây có im lặng để
nó thông báo không thì
bảo?cuahoangde
Mấy mẹ cứ xồn xồn.
Khối trước nhé.
Hạng 1. Kết.
2. Tao.
4. Xử.
6. Ngư.
7. Bảo.
11. Bình.
17. Ngưu.
20. Mã.
21. Dương.
22. Sư.
26. Yết.
28. Song.
Xếp hạng của lớp mình đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) [Instagram] 1 2 3 5 Anh đánh rơi em rồi 🍀🍀
FantasiĐây là tiếp theo của bộ "1 2 3 5 Anh đánh rơi em rồi" bên nick cũ của mình là abdcefghlmnk109 nhé. Mong mọi người hãy ủng hộ! ❤