*Maru's POV*
Since mabait akong kaibigan ililibre ko nalang si Y sa club. We really did a great job. After a week lahat ng Class A napupunta samin, so since we don't have classes today, i contact Y na samahan ako mag bar. Buti sumama naman siya, libre ko kase, yung loka loka na yon apaka buraot.
Actually mag katabi kami ng kwarto ni Y, since kinupkop kami ni Sir Kaizer, saka yung tinitirahan naming parang dorm, since madami ang agent ngayon, madami na din tumitira samin. Sayang kase teacher namin si sir Kaizer, kung di lang yon teacher nako jowa ko na yon chz HASHAHAHAH. Dinala ko si Y sa isang sikat na bar. Nag cr muna si Y, boang kase di pa umihi nung nasa bahay pa.
Habang nag hihintay ako kay Y, may nakita akong isang matipunong lalaki, ang ganda ng tindig ng katawan niya, tapos ang gwapo mamiii. Di ko muna siya pinansin, sheesh ayoko muna kiligin, baka mahalata, sumayaw sayaw muna ako, shuta ang tagal ni Y. Habang nag lalakad ako palapit sa bartender, nalita ko sa gilid ng mata ko na sumusunod saken yung qt pie.
"One martini please." Sabi ko
"Actually, 2 martini, my treat." Sabi nung qt
"Uhm hi, why did you treat me?" Sabi ko, shet mamiii ang pogiiii, foreigner kaya to?
"Nothing, actually i find you cute." Sabi niya
Awww :< ang qt niya, nag ka kwentuhan at nag inuman kame. Tas biglang napunta sa bed scene
BINABASA MO ANG
The battle between Mafia and Agents
Action[ON GOING] What if an Agent fall in love with a mafia boss? Will they continue their love story or they will sacrifice their life because of some circumstances?