*𝘠𝘶𝘪's 𝘗𝘖𝘝*
"Yui."
"Ha?"
"Bingi ka ba? sabi ko Yui"
"Oh tapos?"
"Tangina mo pangalan ko yon." sabi ko with galit na tono
"Bat yui lang?"
"Tangina neto, sayo nga e felix lang."Nag start na kame mag inuman ni Felix, habang nag iinuman kame lumalalim pinag uusapan namin, like about sa family ganon, tapos i can't control myself, bigla ko nalang siya hinalikan.
ع˖⁺ ☁⋆ ୭ 🕊.⋆。⋆ ༶ ⋆˙⊹☁♡🦋ع˖⁺ ☁⋆ ୭ 🕊.⋆。⋆ ༶ ⋆˙⊹☁♡🦋
*𝙵𝚎𝚕𝚒𝚡 𝙿𝙾𝚅*
she suddenly kiss me.... why the fuck i feel butterflies in my stomach... 😳
she's just a stranger felix, stranger.I kiss her back, ewan ko pero kusang gumalaw yung kamay ko. Hinawakan ko ang dibdib niya, habang patagal ng patagal nawawalan na ako ng hininga, shit asthmatic pa naman ako, tumigil ako sa pag halik, tinitigan ko siya. shit stranger to felix, halatang lasing na lasing siya sa mojito, apaka lasinggera neto ang bilis ng tagay, kada lagok refill agad. Sinakay ko siya sa sa sasakyan ko.
It's Bugatti La Voiture Noire Black

Pumunta kami sa Isang VIP Hotel [Bournielux Royal Silver Hotel (BRS)], after ko mag check in inihiga ko na siya sa kama, actually, ako may ari ng hotel na so i have a special room, dito muna ako nag stay, di ako pwedeng umuwi sa bahay ko kase hinahanap ako ng mga fbi agents.
Hiniga ko siya sa kama, i don't have a sibling, or a sister, wala akong maibibigay sakanya na damit.
"Sir gusto niyo po ba bumili ako ng sleep wear for her?" sabi ng maid
"No, damit ko nalang, btw mag shower lang ako, ikaw na mag bihis dyan."
"sigi po sir, ngayon lang po kayo nag dala ng babae dito ah, trip niyo po ba siya?"
"hindi, naawa ako mag isa lang kase siya di ko alam bahay niya, kaya sinama ko na."
"sigi po sir bibihisan ko na po siya."Do I like her? no.... Maybe? I like her face, mukang anghel, kaso mala demon pag dating sa sex.
after ko maligo nakita ko siya nakahiga suot suot shirt ko. she looks cute with my shirts.
Stop felix, don't fall in love with her. Maybe she's a agent. I can't risk it.
"Sir you have a meeting tomorrow morning at 1:00 pm with Mr. Cheng at Singapore." my maid said.
"Ready my plane tomorrow, we will leave at 5 am."
“Sir how about her?”
"Leave her, and tell to Mary na asikasuhin siya." sigh, I don't wanna leave her. But I need to, I have a meeting with the most richest drug user in Singapore.
"Yes sir. Copy."
BINABASA MO ANG
The battle between Mafia and Agents
Action[ON GOING] What if an Agent fall in love with a mafia boss? Will they continue their love story or they will sacrifice their life because of some circumstances?