『11』Anh Kim, chăm sóc người bệnh

6K 417 72
                                    

『11』Anh Kim, chăm sóc người bệnh

sáng hôm sau, mặt trời còn chưa lên, kim taehyung thì vẫn chưa được ngủ, vì thỏ nhỏ đang nằm trên giường cứ một chút rồi lại khóc lên.

em nói mình mệt, trong người chỗ nào cũng đau. 

hai mắt nhắm nghiền lại, nhưng mà miệng nhỏ cứ liên tục khóc. kim taehyung đau lòng, cũng muốn khóc theo.

chỉ vì thỏa mãn cho bản thân hắn, em vừa nói đồng ý thì hắn liền lao vào làm không thương tiếc. và đây chính là hậu quả mà hắn phải nhận lấy sau những lần sung sướng.

đáng đời !!

nhưng mà nếu có quay lại đêm qua, lúc em nói đồng ý thì hắn cũng sẽ làm.

đã gần bảy giờ sáng, mặt trời lúc này đã lên. thỏ nhỏ sau một khoảng thời gian dài khóc hết hơi bây giờ không còn sức mà đã chìm vào giấc ngủ. hắn đi thay khăn cho em, kéo chăn xuống sờ sờ vào cơ thể nhỏ kia, vẫn còn rất nóng.

hắn lấy khăn ướt lau khắp người em, sau đó kéo quần nhỏ xuống kiểm tra chỗ kia lần nữa. có chút bớt sưng hơn đêm hôm qua rồi, nói chung không có gì đáng lo ngại, hắn lấy thuốc bôi cho em. 

mọi hành động đều rất nhẹ nhàng, bởi vì khó khăn lắm em mới ngủ được, bây giờ hắn có lỡ tay cái gì khiến em thức dậy chắc phải khóc thêm một trận từ giờ tới tối mất.

hắn lại ngồi đó dùng tay xoa xoa lưng nhỏ của em, để em dễ chịu hơn trong giấc ngủ. sẵn tay mát xa eo nhỏ để bớt đau.

lúc này thấy em nhỏ đã ngủ say, hắn mới yên tâm mà chìm vào giấc ngủ một chút. thức trắng từ hôm qua tới bây giờ, có sức trâu cũng chịu không nổi.

gần tới giờ trưa, hắn đột nhiên tỉnh dậy, em nhỏ bên cạnh vẫn ngủ say, lấy điều khiển chỉnh lại nhiệt độ, sau đó rời giường xuống bếp làm chút cháo cho em ăn rồi uống thuốc.

để cháo sang một bên, hắn đi đến bên giường sờ lên trán thỏ nhỏ. vẫn chưa đỡ chút nào. lay lay em dậy, phải mau ăn rồi uống thuốc mới được.

"jungkook, dậy ăn rồi uống thuốc, một chút nữa lại ngủ"

"ưm ... không chịu" khó khăn lắm mới ngủ được, vậy mà bây giờ lại bị làm phiền. 

"uống thuốc mới khỏe được chứ" hắn không muốn làm phiền em đâu, nhưng đây là chuyện hắn phải làm. vì hắn gây ra cơ mà.

"không muốn ... đau lắm. em không muốn mà " hai mắt vẫn nhắm nhưng đầu nhỏ cứ liên tục lắc, ra sức đẩy hắn ra.

"ngoan, nghe lời. một chút rồi lại cho em ngủ" hắn không muốn đôi co nữa đâu, có nói đến cỡ mấy thì người nhỏ này sẽ nhất quyết không dậy. nên bây giờ hắn hành động luôn, hắn đỡ lấy người đang không còn sức lực kia ngồi dậy, lấy gối chèn ra phía sau lưng để em dựa vào dễ dàng hơn.

vừa đụng vào một chút, jeon jungkook liền bắt đầu khóc òa lên.

người em đang đau muốn chết, anh muốn làm gì đây hả ?

"không muốn, em không làm nữa đâu. cả đời này không muốn làm nữa đâu ... đau lắm" hắn vừa đụng vào người, em liền tưởng hắn sẽ làm cái chuyện xấu hổ đêm qua. liên tục nói không muốn.

vkook | em bé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ