🦊🐰

1.3K 119 10
                                    


Note: ooc, imagination, fanfiction, một chút moment về JiKyu.
————

Kim Doyoung và Bang Yedam là thanh xuân của nhau, nhà cả hai ở cạnh sát bên, chỉ được ngăn cách bởi một gốc cổ thụ to tướng.

Bang Yedam lớn hơn Kim Doyoung một tuổi, nhưng do phụ huynh của hai nhà muốn mấy đứa trẻ học cùng nhau cho thân thiết, đỡ cô đơn nên Yedam phải học trễ một năm.

Từ thuở thơ bé, Yedam và Doyoung luôn nắm tay cùng nhau đi đến trường. Hai thân ảnh nhỏ nhắn cùng bước vào mẫu giáo, hai cậu học sinh cùng nhau trải qua những năm tháng học trò đẹp đẽ.

Bang Yedam luôn có những suy nghĩ, tính cách khá trưởng thành so với các bạn đồng trang lứa. Có lẽ bởi vì cậu là con một trong gia đình, không muốn bố mẹ phải lo lắng nên từ nhỏ cậu đã có thói quen tự lập.

Yedam rất tốt bụng. Bình thường tuy cậu luôn trưng ra vẻ mặt lạnh nhạt nhưng khi thấy có người gặp khó khăn, cậu không ngại ngần mà chủ động giúp đỡ. Đặc biệt là đối với người bạn thân kém một tuổi, Yedam luôn lo lắng, chăm chút và bảo vệ Doyoung, vì Doyoung là con út trong gia đình có tính cách khá đặc biệt, và vì một số nguyên nhân khó hiểu khác mà cậu cũng không rõ nữa.

Nhà họ Kim có hết thảy ba anh chị em. Chị cả Kim Jisoo xinh đẹp, giỏi giang. Anh trai thứ Kim Junkyu đáng yêu, nhưng lại khá ngây thơ, dễ bị lừa gạt, và Kim Doyoung có lẽ khá giống với người anh trai thứ của mình.

Thế đó. Bang Yedam và Kim Doyoung luôn nhẹ nhàng, bình yên cùng nhau trải qua những ngày dài tháng rộng của độ tuổi tươi đẹp và ấn tượng nhất trong một cuộc đời người.


***

Người ta nói rằng, khi một người bắt đầu tiến vào giai đoạn trưởng thành, thì tình yêu cũng như các thử thách sẽ tự tìm đến, và quả thật đúng là như vậy.

Bang Yedam thương em.

Những xuyến xao đối với những cái ôm, cái chạm tay của em. Những thiếu vắng, quạnh hiu nơi tâm trí cậu khi em cùng gia đình về quê thăm ông bà vào ngày hè. Trước đây, Yedam vẫn cứ ngỡ rằng đó chỉ là tình cảm anh em thân thiết thông thường.



Kim Doyoung rất ham chơi, đến nỗi quên hết cả giờ giấc. Mỗi hôm về muộn thì em đều sang nhà của Yedam để tắm rửa, ăn uống rồi sau đó sẽ ngủ hẳn ở phòng cậu luôn, vì em cá chắc rằng nếu đi nhà thì sẽ bị mắng.

Lâu ngày, bố mẹ Kim cũng đã quá quen với việc những đứa con thân yêu của họ bỏ nhà đi bụi, ăn dầm nằm dề bên nhà các thanh mai trúc mã của chúng nó. Họ kí gửi cả Kim Jisoo sang nhà cô bé Jennie đầu ngõ, may sao cậu con trai giữa cùng với bạn trai của nó thì lại rất hay ở nhà, an ủi phần nào tinh thần của hai ông bà.

Ba mẹ Bang thì càng không cần phải nói, họ đã chấm Kim Doyoung từ khi em vừa mới lọt lòng.

Doyoung rất trắng. Em có một gương mặt bầu bĩnh, chút hồng hào điểm trên đôi gò má phúng phính hệt như hai chiếc bánh mochi vị đào, mềm mềm xinh xinh khiến cho người ta mỗi khi nhìn vào gương mặt đáng yêu ấy ai ai cũng muốn ôm và cắn lấy, hoặc thậm chí là đặt lên những chiếc hôn nhẹ nhàng.

DamDo ♡ FamiglistimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ