✍️ Oneshot

866 147 6
                                    

Dịch với sự cho phép của tác giả: cosmicdusts@ao3

https://archiveofourown.org/works/20679449

© reanonjun_ & cosmicdusts@ao3

---------------------------

Không biết Chenle lấy dũng cảm từ đâu vào lúc 3 giờ sáng thế này, có khi là vì mấy câu hỏi xàm xàm của Jaemin đã thôi thúc cậu chăng, nhưng mà Chenle chuẩn bị làm một việc. Đám bạn cậu thì đang nằm dài khắp sàn nhà và giường cậu, thậm chí anh Mark đã gục và kế bên đó là anh Donghyuck đang chọc má để gọi anh ấy dậy.

"Anh Mark à, mới có 3 giờ thôi đó, giờ mà ngủ là anh làm mọi người tụt hứng đấy!" Donghyuck liên tục cằn nhằn, Chenle thầm mong anh Mark tỉnh dậy cho Donghyuck im mồm trước khi cậu nổi điên lên.

Jeno, Jaemin, Renjun, Mark và Donghyuck đang ở nhà cậu cho buổi ngủ qua đêm hàng tháng, theo lịch là đến lượt cậu. Ban đầu tụi nó chỉ coi vụ này như một trò đùa thôi nhưng ai ngờ họ lại thân được đã đến mức này, thậm chí còn chọn vòng tình bạn cho nhau nữa chứ. Chắc là vì cậu phải trông cả đám tận 5 tiếng đồng hồ ròng rã, suýt sứt đầu mẻ trán vì ván Mario-Kart, rồi cùng nhau xem phim ma và hú hét nên có lẽ đã bắt đầu thấy đói.

"Chenle à." Jaemin rên rỉ tên cậu, vừa bĩu môi vừa vỗ bụng của mình.

"Em đang đặt đây!" Chenle nhõng nhẽo lại với anh, nhanh chóng mở điện thoại và mở ngay trang web pizza duy nhất ở gần đây mà nhận giao hàng cái giờ oái ăm này.

Cậu chọn mấy món như thường lệ, ngón tay bỗng khựng lại khi vuốt xuống phía dưới trang nơi có một ô trống: "Hãy ghi chú lại cho chúng tôi nếu bạn có yêu cầu đặc biệt nào!".

Trong một khoảnh khắc cậu ấp úng, Donghyuck đẩy Mark sang một bên và đi loạng choạng đến chỗ Chenle.

"Em không trốn được đâu, đã chơi là phải chịu." Anh cười đầy nham hiểm.

Chenle muốn nhắc lại cho anh Donghyuck rằng anh ấy đã thắng mình chỉ vì chơi ăn gian thôi nhưng nhìn sắc mặt đầy nham hiểm của đám còn lại, thì cậu biết cậu không thoát được đâu.

"Hãy gửi cậu shipper dễ thương nhất đến giao cho tôi" cậu đánh vào ô trống, rùng mình một cái.

"Thêm cái mặt nháy mắt đi." Jaemin chọc cậu, đập tay với Renjun đang rón rén sau lưng.

"Em không thêm nháy mắt đâu."

Cả đám cùng quay lại, cho Chenle một cái nhìn hết sức đáng sợ, trừ Mark vì anh còn bận ôm gối ngủ khò khò ở bên kia.

"Được rồi, thêm thì thêm."

Đổi lại cậu được một tràng pháo tay của mọi người, Chenle chả biết làm gì mà chỉ cười trừ cho qua, gác tạm cảm giác nhục nhã qua một bên rồi ấn "ĐẶT".

TRANS | CHEN x JI | Pizza Boy [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ