Ally's POV
Pagkatapos ng agaw eksena naming scene kanina ay umalis na rin si Stacey at kami naman ni Missy ay pumuntang cafeteria.
"Misha I love you talaga ! Biruin mo yun panalo ka over her ! " tuwang tuwang sabi ni Missy .
"Allyson ! Babe at last I found you" sigaw ni Jason
"What are you doing here ? Did I give you permission to visit me ? My goodness Jason naman " pagtatanong ko sakanya .
" I'm here to visit you and I never ask permission whenever I want to see you because i miss you badly Allyson ^_^ " abat nangloloko ba to .
"Jason Go away you don't even belong here ~_^ Go away or I'll kick you out of this school ! " Pagalit ko sakanya .
"Easy babe ! Alam mo naman na tuwang tuwa akong makita ka ! " nangaasar na pahayag niya .
"Oh come on don't fool me around Jason ~_^ " asar na asar na ko .
"Di ba nahihirapan Ang Mata mo kakairap baka mamaya tumirik na yan ! Hahahahhaha " sabay tawa niya .
"Shut up and stop pestering me " sabay talikod ko sakanya
"Alam mo na paka tamaldits mo Allyson ! " sunod niya naman saakin .
"Oo ako na maldita ! So can you go now " sabi ko sakanya
"Namn Allyson wala pa nga akong sinasabi eh galit ka kaagad" nagtatampong sabi niya.
"Tigilan mo ko dahil di mo na ko mauuto wala sila Tita dito at lalong wala Ang mga babae mo " gigil na pahayag ko sakanya pero kailangan parin prim and proper.
"Nagagalit ka pa din ba sa ginawa ko last time sorry gipit lang ako babe alam mo namn gwapo ako ." nag pogi sign pa siya .
"At kasali Ang pagsisinungaling kay Tita na kasama kita on her birthday ? Your unbelievable ~_^" inirapan ko na lang ulit siya
"I just need your help that time actually it's the only thing I know para Hindi magalit si Mom " pagpapaliwanag pa niya
"May punto ka namn doon pero kung iharap mo ko bilang girlfriend para malusutan Ang gulong pinasok mo abat sobra namn ata iyon " may halong sarcasm habang sinasabi mo .
"Patawarin mo na ko pleaseeeeeeee! " abat nagpuppy eyes pa .
"Ano bang kailangan mo ha at nangugulo ka rito ? " sabi ko na lang suko na ko malupit to eh .
"Dito na ko mag - aaral ! At gusto ko samahan mo ako kumuha ng schedule sa admin ^_^ " ngiting sabi niya saakin .
"What ?! Ano bang problema mo sa dati mong school at naisipan mong lumipat dito don't tell me kasama mo Ang dalawa mong bugok na kaibigan No way ! " gulat na sabi.
"Ouch ! Ang sakit bugok daw Tayo " arteng nasasaktan si Marc.
"Ang harsh mong magsalita Allyson ! " ito pa isa pang maarte si Nico .
"Tigilan niyo ako ano ba kasing naisipan niyo ? " tanong ko sakanila .
"Wala trip lang namin! " sabay sabay na sabi nila .
"Pinagpraktisan niyo pa talaga ha " sabi ko sakanila.
"Alam mo Misha parang di mo ko kasama grabe ka ! " galit na sabi sabi ni Missy kasama ko pala siya I forgot .
"Guys meet My best friend Missy" pakilala ko sakanila Kay Missy .
"Hi Missy I'm Marc " nakipagshakehands si Marc Kay Missy .
"Nico at your service !" At sumaludo naman sakanya si nico
"Handsome Jason " at nagpogi sign namn siya .
"Mga bugok " sabi ko sakanila .
"Oh kumain muna Tayo " aya saamin ni Missy
"Sige Tara na Missy ! " sabay sabay nilang sabi .
"So ano ako rito pagnagamit na iiwan na lang ~_^ " irap ko sakanila .
"Syempre Hindi halika na rito ! " hila saakin ni Jason .
"Tandaan niyo wag si Missy mga bugok subukan niyo lang " pagbabanta ko sakanila .
"Yes Boss ! " sabay sabay nanaman nilang sabi .
Magulo panigurado Ang araw ko nito .
BINABASA MO ANG
Just the way you are
RomanceMisha Allyson Dela Fuente isang sopistikadang babae , anak mayaman , may pinagaralan, maganda , matalino , maldita at higit sa lahat Ang kinaiinisan ng tao sa paligid niya Ang pagiging Bratinela. Paano kung magkakilala sila ng isang lalaki na Hindi...