Chapter 4

432 8 0
                                    

COPYRIGHTS ©GLINSYFINK

Nagising ako at napatingin sa side ko, may isang nilalang lang naman ang nabalandra na kitang kita ang katawan. Omooo!! Breakfast naba to-- teka nga meg ang perv mo kababaing tao mo.

Akmang tatayo na sana ako nang bigla niya akong akapin, hindi naman ako makagalaw at humahanap pa nang paraan, paano nga ba ako makakahanap nang paraan kung hinigpitan niya pa lao ang akap niya sakin. Sinasadya na ba niya to? Ugh! bahala siya sa buhay iya!

Tinanggal ko yung kamay niya atsaka tumayo nang mabilis, nakakainis late nako sa trabaho ko kahit kai ang may ari kailangan ko parin magtrabaho. Palibhasa kasi siya na namamalagi sa company nila.

Wala pa palang makakain, kaya nagluto ako nang almusal para sakin hindi pala para samin nakaka-awa naman kung hindi siya kakain.

"What are you doing?" nagulat ako sa taong nagsalita pag lingon ko Omoo! shirtless siya na medyo magulo yung buhok tbh gwapo tong nilalang na to.

"Reading, can't you see?" sacastic kong sagot. Obvious naman kasi diba?

"Tsk!"

Pagkasabi niya nun umagkyat sa muli, baka siguro mailigo kasi may naririnig akong buhos nang tubig eh. Natapos narin akong magluto at kumain at nagpasya nakong maligo may time panaman ako kahit konting time para magayus.

"Kumain kanalang sa baba, nagluto nako" pagkasabi ko nun dumeretcho nako sa kwarto siya naman hindi ako pinansin isnaberoo talaga

Natapos narin akong mag ayos at on the go nako, sasakay na sayo ako nang kotse ko para umalis nang biglang humarang ang lalaking ito sa pintuan nang kotse ko.

"I'll be dropping yo to your work from now on!" emotionless niyang sabi sakin

"But i can manage my own, remember were not still married"

"I don't care, no buts just follow me what ever!" Bossy na bipolar pa tong kumag nato. wala narin naman akong oras para agpumiglas kaya ayan sunod na.

Sawakas namang nakarating na kami, naaawa na kasi ako sa aking eardrums muntik nang dumugo dahil sa sobrang katahimikan sa loob nang sasakyan niya. Paano ko ba makikilala to kung hindi naman marunong magsalita.

Bakit ba kasi sinunod ko pa yung hinayupak kong ama (surreh ganyan talaga tawag namin saknya) dahil dun medyo nagtampo ang aking pinakamamahal na kapatid, speaking of kapatid hindi ko pa siya nakikita ah ang huling convo ko saknya nung araw na tinawag ako ni Dad. I heard knock on my door and i do not know who's that so i let it in.

"Come in" i shouted

"Ma'am may meeting po kayo mamayag 1:00 pm sa dad niyo at mamayng 5;00 po puntahan niyo po daw itong lugar na ito." may inabot naman siyang papel

"Is that all? Anyway thank you"  that was my secretary, binuksan ko na yung papel na binigay sakin ni Mae yeah, my secretary named Mae

"5:00 pm at Mayer Blv. Kingston Place !

See you my Future Wife - Greg"  Blossom

Lugar yun nang mga mayayaman na mall oh kahit ano basta mayayaman maganda rin dun kasi yung yung place na parang nasa ibat ibang bansa  ka.

Possessive ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon