Chap 6 - End

3.4K 60 15
                                    

Sáng sớm , mặt trời lên cao nhưng Jihyo vẫn không chịu dậy , Gary nằm nhìn Jihyo đang ngủ nướng rồi yêu thương hôn lên trán cô . Nhìn cô say ngủ như vậy hạnh phúc của anh dường như nở hoa , hương vị tình yêu ngọt ngào như thế bảo anh nếu rời xa cô làm sao có thể vui vẻ sống tiếp được .

“ Làm gì vậy Gary “ Jihyo lăn đi chỗ khác tránh người đang làm phiền mình .

Gary thấy bình yên lạ thường , cảm giác có cô bên cạnh làm trái tim anh thôi đau nhói nữa , hạnh phúc của anh đơn giản chỉ là cô thôi . Anh nhích một tí để ôm cô vào lòng , Jihyo cuộn người lại như con tôm tránh Gary ra .

“ Nằm im cho em ngủ ! “ Jihyo đá một cái vào chân Gary rồi nhắm mắt ngủ tiếp , bây giờ cô chỉ muốn ngủ thôi .

Gary lại xích lại gần hơn ôm lấy Jihyo , “ Yah ! Cả đêm qua anh có cho em ngủ đâu , bây giờ lại phá em nữa !!!! “ . Jihyo hết chịu nổi bật dậy đánh vào mông Gary chan chát .Gary không những không kêu đau còn cười ha ha chọc tức Jihyo , cô tức giận mang mền gối xuống dưới đất ngủ .

“ Nè ngố “ Gary lấy tay chọc chọc vào má Jihyo , người đang cuộn chăn như cơm cuộn ngủ dưới đất , mỗi sáng kêu Jihyo dậy là cực hình của Gary . Hôm nay có quay Running Man , cô ấy cứ ngủ như vậy hai người thế nào cũng trễ thôi .

Gary quyết định không nhẹ nhàng với Jihyo nữa , anh đứng dậy bước xuống dẹp chăn của Jihyo qua một bên , anh bế xốc cô dậy  đem cô để trên bàn trong nhà tắm . “ Rửa mặt lẹ nào , trễ giờ quay bây giờ đó , hay để anh rửa giúp em ? “

“ Em muốn ngủ à “ Jihyo ôm vai Gary làm nũng , cô mệt mỏi , chân tay cũng mỏi , vai lưng cũng mỏi .

Gary vuốt lưng Jihyo dỗ dành như một đứa bé , “ Ngoan , quay hết hôm nay hai mình nghỉ phép nha , anh dẫn em đi du lịch “ . Gary rửa mặt cho Jihyo rồi để cô tự đánh răng , trong lúc chờ đợi anh lấy cho cô bộ đồ để thay .

Mất khoảng mười lăm phút sau cả hai mới xong , do nhà cũng hơi xa khu trung tâm nên cả hai phải đến sớm mới kịp giờ quay . Lúc hai người đến mọi người đã tụ tập đủ để quay cảnh mở màn rồi . Jihyo lật đật chạy vào , Gary cũng chạy kế cô lèm bèm , “ Lúc nãy em mà ngủ thêm tí nữa thì hai đứa mình chết chắc với anh Jong Kook “ .

“ Tại ai chứ “ Jihyo đấm vào vai Gary , tối qua không phải tại anh sao mà còn la cô ? . Jihyo chạy lại đứng gần Suk Jin bỏ mặc Gary .

“ Well , hôm nay hai đứa đi chung luôn , làm lành rồi hả “ Suk Jin chọc Jihyo khi máy chưa bắt đầu quay , Jihyo lườm yêu Gary một cái khiến anh đỏ mặt .

Jae Suk đứng bên thấy hết tất cả nên cười khẳng định  , “ Vậy là đúng rồi chứ gì , còn liếc mắt đưa tình nữa kìa “ .

“ A , em không có làm “ Jihyo vội vàng phản biện , má cô cũng đỏ ửng lên rồi .

Jae Suk còn cười lớn hơn , “ Anh nói em làm bao giờ ? “ . Nói rồi cả đám năm người chọc ghẹo hai người đến không biết chỗ nào mà trốn  , Jihyo bị đẩy qua đứng gần Gary .

“ Sao ? Hai đứa giải quyết mọi chuyện hết chưa ? “ Jong Kook hỏi .

“ Em đâu có chuyện gì đâu mà giải quyết , chỉ có anh ấy thôi “ Jihyo chỉ chỉ Gary , “ Nhưng cũng giải quyết cả rồi “ .

[Monday Couple][Shortfic] Nhân tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ