Mhay POV's
Hayss.. Ang boring talaga kapag walang pasok! -_____- makapunta nga sa park.
Mag papahangin lang. Masyado nako nakukulong dito sa bahay.
Nwy' hi. My Name is Mhay Princess Lee
4th yr high school in Yvordone National High School. 16 yr old. Single Forever na ata.. Hehe. My mom? Ayun iniwan ako sa daddy ko. My daddy is the best daddy in the whole world . lahat binibigay nya sa akin, only child hahaha. Kaya ako ang princess ng daddy ko. Kahit wala yung mommy ko anjan ang daddy ko para maging nanay at tatay sa akin. Hehehe kaya love na love ko si daddy.
*Ringgggggggggg.Ringggggggggggg.*
*Ringgggggggggg.Ringggggggggggg.*
Ayy.p*ta . nakakagulat naman to!
''Hello?''
Mhayyyyyy!''~ mhay nasan ka? Pupuntahan kita! Uyyy!"
Eh? Ano ba Ivan Nakakagulat ka ah! Tsaka pede ba paki hinaan yung boses mo! Nababasag yung ear drum ko!"
Hahahaha! Sorry po! Excited Lang ako mhay!''
At baket ka naman excited?''
Kasiii......"
Ano?.." Wag kana pa putol putol ivan!"
Gusto ko sabihin to sa personal eh! Kaya sabihin mo na kung nasan ka! Bilisss!"
Ang arte!" Nandito ako sa park malapit sa bahay! Alam mo naman siguro yun"
Oo naman! Sgee wait mko jan ah? Ge."
Osgee paki bilisan Lang"
"Psh. Kahit kelan ang arte ni ivan! -___-
Si ivan ang nag iisang bestfriend ko!
Oo may kaibigan din ako pero sya lagi ang kasama ko. Simula noong grade 5 kami, si ivan yung tipong sasamahan ka sa lahat ng bagay! Sa mga trip ko, at hindi ng iiwan sa ere.. At sya lang ang may alam kung ano talaga ako! At hindi lang yun.. Sikat sya sa campus namin ganun talaga kapag gwapo at maapil .
Halos lahat ng babae gusto sya! Maliban ako~ "
"Mhayy!"
"Oh? Baket anong meron ba at mukhang importante yan?"
"Kasii mhay!!! Si.. si....."
"Si?....
"Si Sam! Sinagot nako!!!.."
"Whatt?.. Edi .. Congrats ivan hehe."
"Kaya ngayon manlilibre ako! Tara dun tayo sa muffins store."
"Suree!"
BINABASA MO ANG
i think im inlove with you...
RomanceHi guys :) first time ko pong gumawa ng story :) sana magustuhan nyo. :)