Hi guys sana magustuhan nyo to. Pakiadd po ako sa facebook.
Julierhoynabor_09@yahoo.com
Thankieee guys.
Pls. Read ;)
Ivan POV's
Yahoooo
o! Ang saya ko shet! Sa haba haba ng panliligaw ko kay Sam, Sinagot na rin nya ako!~~~ Thank god.
Ngayon nandito kami ni Mhay sa muffins Store nilibre ko sya! Haha. Mabait ako ngayon eh!
"Ivan? Anong plano mo pag kagraduate natin?"
"Ako? Hindi ko pa nga alam kung saan ako mag aaral! -____-"
"Ayy. Baliw ka rin no? Psh. 4th yr na tayo wala ka pa rin plano sa buhay mo!"
"Haha. Hindi ka naman mabiro mhay! Basta ayoko muna pag usapan yan, gusto ko ienjoy etong Last yr natin bilang High school."
"Sa bagay may point ka. Sabe ni daddy pag nag college na daw tayo wala na daw tayo panahon para sa mga bagay bagay. Kasi pura aral ang gagawin natin"
"Kaya nga ienjoy mo nalang to! Haha"
"Teka dapat mag kasama kayo ni sam ngayon ah? Kayo naman na"
"Ah? Si sam ba? May inaasikaso pa kasi sya. Pero mamaya mag kikita kami"
"Ah. Ganun. Okay"
"Ikaw Mhay? Wala kang balak mag boyfriend?"
"Hahahahaha. Nag papatawa kaba? Psh. Wala pa nga si mr.Right"
"Baliw! Ano bang kasalanan sa inyo ni Mr.Right at hanap kayo ng hanap sa kanya? Kayo talaga."
"Haha. Basta masaya ako kung anong meron ako ngayon. Gaya nga ng sabe mo ienjoy koto! Kaya happy happy lang ako! Walang problema."
"Tingin ko magiging matanda ka ng kakaantay jan kay Mr.Right mo!"
"Hindi naman siguro. Tsaka ayoko muna ng sakit sa ulo."
"Sabihin mo takot ka lang mainlove! Kasi naduduwag ka! Ayaw mong masaktan!"
"Lol. Mukha mo! Ewan ko sayo! Tapusin mo na yang kinakain mo! Ako malapit nako matapos! Gusto ko pumunta sa mall."
"Tara? Mall tayo habang nag aantay ako kay Sam, palipas oras ba."
"Sge. Basta libre Pagkain! Haha
Joke. Tara na!"
*Mall*
"Ivan? Gusto ko kumain dun oh? Please?"
"Mahal jan! Nagtitipid ako Mhay. May date pako mamaya!"
"Tsk. Nag kaGirlfriend ka Lang ayaw mo nako ilibre! Psh. Pwes ako kakain dun. Bahala ka jan!"
"Hindi ka naman mabiro! Tara kain na tayo dun!"
"Mhay? Hatid na kita! Pinadala ko na yung kotse kay manong."
"Nag text si daddy eh? Susunduin daw nya ako!"
"Ah. Ganun ba? Sge pag tapos natin kumain uwi na tayo, may pupuntahan pa kasi ako diba?"
"Ya! Sure. :)"
After 30 minutes.
"Oh! Sarap! Ivan nagtext na si daddy nandun na daw sya? So pano yan? Byee.. Thankyou sa libre besssy. And goodluck sa inyo! Hahaha"
"Youre welcome! :) sge ingat kayo ni tito, byeee!"
Mhay POV's
"Daddy!~~"
"Oh, princess!"
"Dad, im tired uwi na po tayo, pls."
"Oh, sweetty. Ya sure! Alam ko naman kasama mo nanaman si bestfriend mo kaya ka pagod ngayon."
"Haha. Yes dad, and now he go a date. May girlfriend na sya! And im happy for him. "
"Haha. Ow? Goodnews.
After 10 minutes.
"Hey baby! Nandito na tayo! Wake up!"
"Dad?"
"Gumising kana princess. Umakyat kana sa room mo!"
"Okay dad. Goodnight daddy. Iloveyou."
"Goodnight baby iloveyoumost."
Hi guys pls. Vote and comment
BINABASA MO ANG
i think im inlove with you...
RomanceHi guys :) first time ko pong gumawa ng story :) sana magustuhan nyo. :)