08

4K 428 26
                                    

/đến hồi kết rồi đây cả nhà iu, không đau tim nữa nhé/

...

Hẹn em ở công viên ngày xưa mình hay đến chơi lúc 9 giờ

Vừa lên phòng, mở điện thoại ra đã thấy tin nhắn của Kuroo. Kenma nhìn lên đồng hồ, còn 10 phút nữa, và từ đây tới đó cũng chỉ khoảng 5 phút thôi. Cậu bấm bấm một lúc, lấy áo khoác mặc rồi đi xuống lầu.

Em biết rồi

Nào, đã đến lúc một lần giải quyết cho xong mọi thứ rồi.

Lúc Kenma tới, đã thấy Kuroo đang ngồi ở ghế đợi cậu rồi.

- Anh đợi em có lâu không?

- Không lâu lắm đâu. Vừa nãy anh đã thử ngồi lên cái xích đu nhưng có vẻ anh hơi quá cỡ rồi. _ Kuroo cười trừ.

- Đương nhiên rồi, anh to xác vậy làm sao mà ngồi được lên đó nữa chứ. _ Kenma bật cười, cậu ngồi xuống bên cạnh anh.

- Chà... Được ở cùng Kenma ngoài đường vào giờ này, lâu lắm rồi mới được vậy nhỉ?

- Anh thấy thế sao?

- Đúng vậy. Còn em?

- Em thì... cũng thấy vui.

- Muốn uống gì không? Anh mua cho.

- Nước ép táo...

- Vậy đợi anh chút nhé.

Kuroo đứng dậy, tìm cái máy bán nước tự động rồi mua đồ uống cho anh và Kenma.

Còn cậu, hà ra một hơi, cơn gió lành lạnh của tháng 2 thổi lướt qua làm Kenma khẽ rùng mình.

- Em lạnh hả?

- Kuro...

- Nước của em này. Nhưng mà Kenma, có lạnh không? _ Anh lo sốt vó, không ngừng quan tâm tới con người đang khẽ run lên vì lạnh.

Kenma chợt mỉm cười.

- Em ổn mà.

- Vậy sao...

- Vâng.

- Kenma! Nhìn kìa, tuyết rơi đó.

- Tuyết rơi thật kìa...

- Đẹp ghê ha!

- Anh nói phải... Đẹp thật.

Bông hoa tuyết trắng tinh khôi, lành lạnh rơi xuống bàn tay nhỏ nhắn của Kenma.

Cậu khịt mũi, nó đã đỏ ửng lên không biết từ khi nào.

- Kuro.

- Ơi?

- Đẹp thật ha! _ Kenma mỉm cười, một nụ cười nhẹ dưới trời tuyết lạnh giá.

- Ừm... Đẹp lắm. _ Kuroo nhìn nụ cười mỉm của người thương, bản thân anh cũng bất giác cười lúc nào không hay.

Tuyết thì đúng là đẹp thật, nhưng nụ cười của em còn đẹp hơn nữa kìa.

- Nhanh chóng về thôi, kẻo bị cảm lạnh mất. _ Anh xoa đầu Kenma.

- Ừm.

- Hay hôm nay anh qua nhà em ngủ có được không?

- Được chứ.

[KuroKen] RedamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ