Hiểu Minh lấy tay nhẹ nhàng đụng vào lồn nhỏ,xoa nắn hạt le đang ẩn nấp "ưm ưm đừng xoa nữa...không nên" nghe thấy tiếng rên của ba nuôi cặc của Hiểu Minh lại phình to thêm một vòng nhưng vẫn phải kiềm hãm nếu không quá nhanh ba nuôi sẽ hoảng sợ,Hiểu Minh đã nhịn được bao năm qua thêm chút nữa cũng không sao anh kiên nhẫn không đục thủng lỗ lồn ngay lúc này mà nhịn xuống cơn dục vọng,tay liên tục xoa nắn hai mép lồn cùng hạt le,nước dâm từ bướm chảy ra thấm ướt cả tay anh " làm sao con có thể dừng được đây khi ba nuôi đang dâm đãng thế này"anh dùng một ngón tay thọc vào bên trong lồn vách lồn nóng ấm,chặt khít như muốn đòi mạng" thật đúng là cực phẩm mà"
" ta không chịu được đâu con đừng thọc tay vào nơi đó nữa..ta đau" nước mắt cũng đã rơi xuống" ta đau...con mau rút ra cho ta hức hức"
Hiểu Minh thấy vậy cũng hơi xót bởi vì đây là lần đầu của ba nuôi anh liền ôn nhu mà an ủi" ráng nhịn một chút sẽ hết đau nhanh thôi" một nụ hôn nhẹ nhàng dán lên môi của Lâm Đào,Hiểu Minh dùng lưỡi luồng vào khuôn miệng nóng ấm hai người không ngừng nút lưỡi nhau,Lâm Đào rên nhẹ" ưm ưm..ư"
Thấy ba nuôi đã thả lỏng nên anh tiếp tục dùng ngón tay còn bên trong lồn động cào nhẹ lên vách thịt nóng ấm bao bọc xung quanh,nước dâm không ngừng tràn ra như con suối nhỏ,anh lại thêm vào trong một ngón rồi hai ngón không ngừng đâm thọc cào lên vách tường mở rộng cho cặc của hắn chuẩn bị tiếng công đâm thủng màng trinh,đâm mở tử cung bắn đầy vào bên trong nghĩ đến đây làm cho Hiểu Minh sướng đến tê người,mà Lâm Đào lúc bấy giờ cũng đã sướng vì những ngón tay của Lâm Đào"ưm Hiểu Minh thật sướng...cũng thật kì lạ" thuốc đã ngấm vào làm cho Lâm Đào cảm giác không đủ còn muốn hơn nữa liền vặn vẹo mình"chưa đủ...ta muốn nữa con mau cho ta"
Hiểu Minh nhếc mép cười"Hửm?ba nuôi muốn nữa là muốn cái gì con không hiểu ba có thể nói rõ hơn nữa được không?" 3 ngón tay không ngừng đâm chọt đâm đến một tấm màng mỏng bên trong liền biết đó là màng trinh của cha nuôi,anh liền thu tay lại sợ sẽ làm rách nó anh muốn chính cặc của mình sẽ đâm rách nó,ngón tay vừa rút ra cảm giác lồn trống trải khiến Lâm Đào càng ngứa ngay muốn có người lấp đầy anh không ngại ngùng mở miệng
" con mau dùng cặc thao ta đi được?ta thật sự không thể chịu được nữa"
Cậu thật sự không nhịn được nữa nghe baba nói vậy cũng lấy cặc bự để trước bướm nhỏ không thương tiếc mà đâm thẳng vô một phát thật mạnh khiến hai mép bướm lật ra ngoài nước dâm cũng bắn tung tóe lên " ưmmmm trướng quá không ...không chứa nổi đâu mau rút ra"Lâm Đào có hơi hoảng sợ sao cặc của Hiểu Minh lại to đến như vậy có khi nào bướm rách rồi không.thấy baba có hơi hoảng sợ Hiểu Minh liền hôn lên môi trấn an
" không sao đâu baba đừng lo con sẽ làm baba sướng đến ngất,baba tin con mà phải không" hơi thở nóng bức của Hiểu Minh phả vào làn da đang nhiểm tình dục của Lâm Đào khiến anh khẽ run lên,anh như bị thôi miên cảm giác lo sợ lúc nãy hoàn toàn biến mất "ừm baba tin con" thấy người dưới thân đã thả lỏng anh cũng không chần chừ mà thúc đến lún cán con cặc của mình,vách thịt nóng ấm nước dâm thì không ngừng chảy ra dội thẳng lên quy đầu và thân cặc làm cho Hiểu Minh sướng đến không chịu nỗi mà rên lên ƯM,vách thịt co rút "baba chuẩn bị đoán nhận cặc lớn của con đi nào" lời nói vừa dứt cặc cũng bắt đầu đông đâm thẳng đến nơi sâu nhất Hiểu Minh nhấp liên hồi " ưm chậmmm Hiểu Minh chậm một chút baba không chịu được"Hiểu Minh bỏ ngoài tai mà ra sức dập liên hồi tiếng bạch bạch bạch vang liên hồi kèm theo vài tiếng phốc phốc "baba thấy thế nào con đâm người có sướng không?hửm"
Lâm Đào bây giờ hai mắt đã ngấm nước mơ hồ không còn nghe rõ Hiểu Minh nói gì " baba chết mất...nhẹ nhẹ một chút" thấy người dưới thân không hề đáp lại câu hỏi của mình anh vội dừng lại mọi động tác cặc cũng không còn đâm nữa,tay dùng lực mạnh đánh ngay vào ngực Lâm Đào " ưm đừng đánh đau đau quá" bướm nhỏ cảm giác ngứa ngáy không thôi,Lâm Đào không hiểu sao lại dừng " mau đâm ta Hiểu Minh sao lại dừng mau đâm ta" bướm không ngừng co rút như muốn nhận được sự an ủi của cặc nhưng có co rút như thế nào cũng không thể thỏa mãn,nước mắt liền chảy dài nỗi uất ức cũng dân trào" sao sao lại dừng hức hức" thấy người dưới thân khóc tâm Hiểu Minh cũng nhũn ra " baba còn chưa trả lời câu hỏi của con.con chịch baba có sướng không hã?có muốn mỗi ngày đều được cặc lớn an ủi? Nhanh trả lời"mỗi câu nói của Hiểu Minh cũng là một cú dập mạnh vào bướm nhỏ khiến Lâm Đào choáng váng " A a..." anh sướng đến tê người không suy nghĩ nhiều mà liền đáp " sướng...con chịch baba sướng chết đi được muốn cặc lớn mỗi ngày đều thương thương bướm nhỏ của baba...cầu con mau chịch baba..hức hức"nghe Lâm Đào nói vậy sợi dây lí trí cũng đứt luôn anh dùng hết sức dập sâu vào bên trong
" a a Hiểu Minh nhẹ nhẹ một chút...hức con ức hiếp baba " một chút oán trách khiến Hiểu Minh liền muốn yêu thương người này thêm nữa liền hôn lên đôi môi đỏ tươi của Lâm Đào hai người mút lưỡi lẫn nhau như thèm khát quá lâu dưới thân cũng không ngừng nghĩ mà luật động " ưm....." bỗng Hiểu Minh đâm đến một cái miệng nhỏ đang khép kín người dưới thân liền cong người bắn ra tinh dịch cùng dâm thủy vách thịt trong bướm co lại khiến cho Hiểu Minh xém chút nữa thì bắn Hiểu Minh ráng nhẫn nhịn lại.
" không đừng đâm nơi đó a a a" cặc lớn vẫn đâm liền hồi muốn mở cái miệng nhỏ đó ra,cửa miệng bắt đầu hé mở nghênh đón từng cú thúc như trời giáng " baba người thấy thế nào?"
"Ưmmm sướng chết ta rồi....Hiểu Minh à hôn ta " Hiểu Minh liền hôn xuống đôi môi, miệng tử cung giờ đã mở chứa được quy đầu to như trứng gà của Hiểu Minh, Hiểu Minh như muốn đâm đến nơi sâu thẳm bên trong mà không ngừng đâm chọt bạch bạch bạch " baba có muốn bắn cho người không?có muốn con làm lớn bụng người không?" Lí trí của Lâm Đào đã không còn minh mẫn nữa giờ anh chỉ muốn cặc lớn của Hiểu Minh " bắn vào trên trong ta muốn tinh dịch của con lắp đầy bên trong...ưm mm " Hiểu Minh dập liên tục vài chục cái liền bắn hết toàn bộ tinh dịch vào trong, tinh dịch nóng hỏi bắn lên vách thịt khiến người dưới thân co dật lại bắn ra thêm một lần tinh dịch nữa,Hiểu Minh bắn đến gần một phút mới có dấu hiệu ngừng lại,anh nhẹ nhàng hôn lên môi rồi hôn xuống xương vai xanh để lại những dấu chủ quyền, Lâm Đào dần hồi phục lại lí trí liền bật khóc nức nở, Hiểu Minh hơi giật mình liền ôm người vào lòng tay không ngừng lên xuống trên tấm lưng để an ủi, cặc thì vẫn chưa rút ra" ngoan không khóc...sao lại khóc thành thế này "
Lâm Đào ấm ức lên tiếng " tại sao con lại...hức lại làm như vậy con ức hiếp ta hức"
Hiểu Minh hôn lên khóe mắt Lâm Đào" con yêu baba mà ngoan nín đừng khóc nữa con đau lòng "
Lâm Đào dần dần nín khóc chỉ còn lại tiếng hức hức nhẹ " con làm sao có thể yêu ta...chúng ta là cha con "
Hiểu Minh nghe vậy đôi mắt liền tối sầm lại nhưng vẫn ôn nhu" sao lại không thể con đã yêu baba từ khi mới gặp lần đầu tiên...chúng ta cũng chẳng có quan hệ huyết thống gì baba có biết con đã nhịn rất lâu mới chờ được để được chịch baba không"
Nghe Hiểu Minh nói vậy mặt Lâm Đào bắt đầu đỏ lên tim như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực,Hiểu Minh thấy người dưới thân không trả lời, trái tim liền đau nhói, liền không nói lời nào nữa mà rút cặc ra tạo ra tiếng phốc làm Lâm Đào như muốn ngừng thở,Hiểu Minh đẩy vai Lâm Đào ra ôm vào lòng bế vào phòng tắm mà không nói lời nào,tẩy rửa xong Hiểu Minh để Lâm Đào nằm trong bồn tắm một xíu còn mình thì ra ngoài thay ra giường xong xui mọi thứ mới đem Lâm Đào ra mà đặt lại trên giường,Lâm Đào ngây ngốc mà nhìn những hành động mà Hiểu Minh làm trái tim đập loạn nhịp,hai mắt thì nhìn chằm chằm Hiểu Minh không dời bấy giờ Hiểu Minh mới lên tiếng " con sau này sẽ không gặp người nữa,con không nên cưỡng ép người, con xin lỗi" lòng Hiểu Minh như có ai đang bốp chặt đau nhói mà gắng gượng nói ra những lời này,Lâm Đào giờ mới bừng tỉnh tim đau nhói khi nghe những lời đó mắt thấy Hiểu Minh quay người sắp rời đi,Lâm Đào mới kịp phản ứng " sao lại không gặp ta,không phải con nói yêu ta sao sao bây giờ lại muốn đi " Hiểu Minh không nói gì chỉ để tấm lưng đối mặt với Lâm Đào, không nghe thấy tiếng trả lời Lâm Đào càng thêm xót xắn, nước mắt cũng rơi xuống, không ngại thân mình đau đớn mà bước xuống giường chạy lại ôm sau lưng Hiểu Minh mặt dán chặt vào lưng, nước mắt thấm ước một mảng áo,Hiểu Minh vẫn còn đứng như trời tròng vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra anh muốn gỡ tay người nọ ra nhưng không được Lâm Đào càng siết chặt hơn vì tưởng Hiểu Minh vẫn kiên quyết bỏ đi,Hiểu Minh nghe thấy tiếng khóc càng dữ dội trái tim đau đến lạ " baba để con đặt người lại trên giường được không?người vẫn còn đang đau không phải sao " Lâm Đào nghe vậy vội lặc đầu vì sợ Hiểu Minh đặt mình lại giường rồi lại bỏ đi không cần mình nữa thì sao.
Hiểu Minh ôn nhu nói " Ngoan baba để con ôm người lại giường rồi ta nói chuyện được không?" Lâm Đào nghe vậy tay mới nới lỏng ra, Hiểu Minh quay người lại nhìn xuống thì thấy gương mặt đầy nước mắt của baba,lấy tay mình gạt đi nước mắt rồi ôm người đặt lại trên giường ,Lâm Đào vẫn không chịu buông tay Hiểu Minh ra
" baba người sao lại như vậy?"
Lâm Đào ấp úng trả lời " ta ta..."một lúc sau vẫn không thấy trả lời Hiểu Minh cũng không ép " thôi baba ngủ đi cũng đã muộn rồi " tiếng khóc một lần nữa vang lên " đừng đi có được không hức hức "
Hiểu Minh liền nói " con yêu người con không thể coi người là ba của con từ trước đến giờ con cũng chưa từng coi người là ba con chỉ muốn người là người yêu là người sẽ bên con suốt cuộc đời thôi.nhưng người đâu có yêu con nên con mới rồi đi "
" ta không cho,con đừng đi...ta muốn sống với con như trước đây có được không?"
Hiểu Minh lắc đầu " con không thể chịu được người con yêu ngay trước mặt con mà con không thể chạy lại ôm hôn nâng niu người được con không thể nào sống với người như trước đây " Hiểu Minh đứng dậy tính đi Lâm Đào lại ôm một lần nữa " ta ta cũng yêu.......con " tiếng nói về sau càng nhỏ dần,Lâm Đào ngại ngùng đỏ cả mặt, Hiểu Minh liền đẩy người ra " người nói gì con không nghe rõ có thể nói lại được không?"
" ta cũng yêu con nên con đừng đi có được không đừng bỏ rơi ta hức hức "
Hiểu Minh mừng đến muốn đem người chịch thêm lần nữa nhưng lại muốn trêu đùa baba nên kìm lại
" baba yêu con thật sao? Người có thể chứng minh cho con thấy được không baba đừng làm con ảo tưởng"
Lâm Đào nghe vậy ngại ngùng mà nhón thân người lên hôn lên đôi môi của Hiểu Minh,khóe miệng Hiểu Minh nhếch lên vội lấy tay để sau gáy baba ghì lại tách mở miệng baba hôn say đắm, Lâm Đào khẽ rên ƯM một hồi lâu sau mới dứt
" con ức hiếp ta " lời nói như trách móc của Lâm Đào làm tim Hiểu Minh như muốn nhũn ra, ôm người vào lòng" con yêu người rất nhiều "
Lâm Đào cũng đáp" ta cũng yêu con"
Một trang mới được mở ra, một thế giới mới đầy tình yêu đang chờ đợi hai người, hai người đang ôm nhau,bỗng Lâm Đào thấy thứ gì đó đang cạ vào bụng mình liền nhìn xuống thì thấy cặc của Hiểu Minh đã cương cứng lên ở trong quần, tay Lâm Đào không ngần ngại mà thọc vào trong quần xoa nắn nó khiến người Hiểu Minh run nhẹ
" baba dùng bướm của ba làm con sướng có được không?"
Lâm Đào thẹn trả lời " được..cho baba cặc bự "
Hiểu Mimh liền xô ngã baba xuống giường rồi cởi quần áo của mình ra,môi nhẹ nhàng đặc trên đôi môi của baba hai người hôn triền miên,Hiểu Minh không nói lời nào đâm thẳng vào cái bướm nhỏ đang chảy nước dâm không ngừng " a a con sao lại không nói lời nào mà đâm dô như vậy."
"Baba người không thấy như vậy mới sướng sao? Người không thích?" Dưới thân không ngừng đâm chọc mở miệng tử cung lần nữa,Lâm Đào sướng đến mê muội" sướng thật sướng...mau đâm...mạnh ưmmmn"
BẠCH BẠCH BẠCH
Sau một hồi lâu triền miên hai người mới nằm rạp trên giường mồ hôi nhễ nhại, hai người ôm nhau chặt khít,cặc cũng không rút ra để vậy mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến cha nuôi thành lão bà
RomanceVẫn là thể loại : Công sủng thụ,ngọt và một xíu ngược,caoh,song tính,thô tục(cân nhắc nha)(SM) Tiểu công : Trần Hiểu Minh Lão thụ : Lâm Đào Vào một đêm nọ Lâm Đào đang đi trên đường thì thấy một cậu bé ốm yếu mình thì đầy rẩy vết thương,cơ thể không...