Trên chiếc giường màu xám hai thân thể trần trụi ôm ấp nhau không một kẻ hở,ánh nắng buổi sáng le lói chíu vào kẽ hở của tầm rèm cửa chíu lên mặt Lâm Đào khiến anh thức giấc,vừa mở mắt thứ đập vào mắt anh là khuôn ngực rộng lớn,khỏe khoắn anh không nhịn được nuốt một ngụm nước bọt,tiếng thìch thịch cũng vang lên ở trong lòng ngực làm Lâm Đào bồi hồi không tả nổi,anh không thể kiềm lòng mà đặc tay lên lòng ngực Hiểu Minh mà xoa nắn cảm giác rắn chắc cũng có một chút mềm mại núm vú cũng không ngừng cọ xát tay anh khiến anh như muốn ngừng thở khuôn mặt anh đỏ như quả cả chua chín mộng,anh ngước nhìn người đang nằm bên cạnh,khuôn mặt lúc ngủ thật nam tính đã bớt đi vài vẻ lạnh lùng,đường nét khuôn mặt cũng thật sắc sảo anh nhích người lên muốn nhìn rõ hơn,mới vừa nhích lên anh cảm giác có thứ gì đó đang dần trượt ra từ lỗ lồn ,anh vội lấy tay mò xuống thì rờ trúng ngay cặc của Hiểu Minh anh không kiềm được mà sờ lên thân cặc,anh không muốn rời khỏi nó nên đã dùng tay ấn cặc lại vào lồn mình,anh khẽ rên lên một tiếng Ưm~ cặc đã nằm lại trong lồn cảm giác được lắp đầy khiến anh thỏa mãn,anh lại nhìn khuôn mặt của Hiểu Minh mà tâm không ngừng động.
Thật ra anh đã từng có ý nghĩ muốn con trai mình đè chịch mình, từ khi thấy Hiểu Minh mới 16 tuổi nhưng thân thể rất chắc,khỏe nhờ chơi thể thao,buổi chiều hôm đó Hiểu Minh mới chơi bóng về mồ hôi nhễ nhại thấm ướt cả áo,Hiểu Minh vào nhà bếp lấy từ trong tủ lạnh ra một chai nước uống,Lâm Đào cũng trùng hợp đi từ phòng ngủ xuống thấy cảnh này trong người anh nóng ran lên,lồn thì bắt đầu chảy nước dâm anh nhìn thân thể của Hiểu Minh một lượt từ trên xuống dưới chỗ nào cũng toát ra mùi vị nam tính,những giọt mồ hôi trượt dài từ mặt xuống cỗ quyến rũ làm sao,mắt anh đăm đăm nhìn vào nơi đang chứa cặc của Hiểu Minh nó hơi phòng nhẹ lên,Hiểu Minh chỉ mặc quần đùi thể thao nên không thể che dấu được nơi đó dù đã được bao bọc bởi quần lót,miệng lưỡi Lâm Đào như khát khô bên dưới lồn thì nhễ nhại từ hôm đó anh đã có í định xấu với con trai mình nhưng vì thấy Hiểu Minh quá lạnh lùng,không hề có một xíu nào quan tâm đến anh nên anh cũng không dám làm gì quá phận chỉ dám trộm một quài chiếc quần lót của Hiểu Minh để thủ dâm thỏa mãn cơn nứng tình ,anh cũng không dám nghĩ Hiểu Minh lại yêu mình mà hai người hôm qua đã được chịch nhau anh vui như sắp phát điên nghĩ đến đó anh không chần chừ mà anh đặt nhẹ một nụ hôn lên trán Hiểu Minh như chưa cảm thấy đủ anh hôn khắp mặt Hiểu Minh từ trán đến mắt,má,chốp mũi,cằm rồi môi vừa định dứt ra thì có bàn tay sau gáy đè anh lại, anh bị lưỡi đối phương tham lam mà chọc phá khắp nơi,hai người quấn chặt lưỡi nhau không muốn rời tiếng nước chóp chép phát ra hôn một hồi lâu,nước miếng Lâm Đào không nuốt kịp chảy xuống một đường dài nhìn quyến rũ vô cùng,mắt thấy Lâm Đào hết hơi Hiểu Minh mới buông ra
" baba người không ngoan chút nào sao mới sáng mà đã dâm đãng như vậy " nói rồi anh hôn nhẹ lên chốp mũi đối phương,liếm dòng nước miếng đang chảy bên miệng của Lâm Đào,lật người nằm trên người Lâm Đào thân dưới cũng động đâm mạnh vào lồn.
" ưm~ mới sáng con đừng làm vậy "
"Hửm?? Không phải người quyến rũ con trước sao, đã khơi lên dục vọng thì người phải chữa cháy cho nó chứ baba" Hiểu Minh vừa nói vừa đâm mạnh vào lồn, tinh dịch và nước dâm được cặc ngăn lại từ tối hôm qua vì động tác dập mạnh mà văng tung tóe khắp nơi, tiếng bạch bạch bạch vang vọng khắp phòng.
" Hiểu Minh nhẹ...nhẹ một chút ta không chịu được"
" chậm một chút a ưm sướng quá "
"Ưmmm...a a sướng quá cho ta cho ta tinh dịch của con" đôi mắt ướt át nhìn Hiểu Minh khiến anh càng muốn khinh dễ baba hơn, anh không kiềm được mà dập thật mạnh vào lồn khiến cho Lâm Đào nảy người về phía trước,Hiểu Minh không chần chừ mà lấy tay đặt trên đùi kéo mạnh baba về chỗ cũ
Mấy cú dập mạnh cứ liên tục làm cho Lâm Đào sướng đến sắp phát điên" ưm không được....sẽ tét lồn mất...xin con nhẹ lại...aa"
"Chậm lại một chút" tiếng khóc của Lâm Đào cũng vang lên 'hức hức'
" làm chậm thì sao con có thể thỏa mãn cái lồn dâm này của baba,nó mút con chặt như muốn ăn luôn cặc con " những cứ thúc liên hồi như muốn ghim sâu vào lồn.Hiểu Minh hưng phấn đến nổi muốn nhét luôn hai quả trứng dái vào luôn.Anh đâm mở tử cung,tử cung vì trận làm tình tối qua mà bây giờ vẫn còn mền càng làm cho Hiểu Minh dễ dàng xâm nhập,anh thúc mạnh hai ba cái nữa đã mở được miệng tử cung đem quy đầu tiến sâu vào.
"~~Aaaaa~~ sướng quá...cho ba...cho ba tinh dịch của con..Ưm!!"
" Hiểu Minh baba sắp ngất mất ... a a cho ba nghỉ ngơi một chút được không " Lâm Đào sướng đến tê cả lồn thần trí anh bây giờ cứ lân lân,anh cứ tưởng mình sắp ngất đến nơi,nước miếng chảy nhễ nhại vì không kịp nút chảy xuống tận lồng ngực..
" hình như baba đã quên cách xưng hô rồi nhỉ,phải bị phạt cho nhớ" vừa nói xong anh nhấp liên hồi không ngừng nghỉ tay anh đặt lên bầu ngực đầy đặn có vài vết xanh tím do trận tình tối hôm qua,anh đặt xuống bầu ngực một cái tát thật mạnh hiện rõ dấu tay.
BỐP BỐP....
" đau quá...hức hức không nên baba sai rồi con đừng đánh ngực baba ta đau quá..Aa"
" baba xưng hô sai thì phải bị phạt cho nhớ để cho baba khắc ghi nó không bao giờ dám quên"
Những cú tát liên tục lên hai bầu ngực,hai bầu ngực chuyển qua màu đỏ tươi nhìn mà đáng thương,Hiểu Minh vừa tát vừa nói " này thì dám kêu sai " những cú đánh sau càng ngày mạnh, anh còn kéo hai núm vú chơi đùa.
" huhu baba sai rồi,xin lão công nhẹ tay, hức hức, baba sẽ không quên nữa mà" tiếng khóc vang to,cùng những tiếng nói đầy ủy khuất.
Hiểu Minh thấy vậy cũng không còn đánh nữa mà đặt lên hai bầu ngực vài nụ hôn,còn lè lưỡi liếm nhẹ.
" sau này mà còn dám quên xem con xử baba thế nào.thôi không khóc nữa con thương...ngoan nào" Hiểu Minh hôn lên núm vú mút chụt chụt như muốn tìm sữa...
" a a đừng mút...ta đau,lão công nhẹ một chút" rồi Lâm Đào cũng bắn tinh,anh đã mệt lã người không thể nói chuyện mà chỉ còn lại những tiếng rên do những cú dập mạnh bạo của Hiểu Minh.Hiểu Minh nắc thêm vài chục cú rồi cũng bắn tinh thật mạnh vào tử cung.Lâm Đào rên nhẹ Ưmm
" baba con mắc tiểu rồi người cho con tiểu vào trong được không " Lâm Đào mệt rã người nhưng nhìn Hiểu Minh với ánh mắt mong chờ nên cũng không nỡ lòng từ chối nên đã gật đầu.một dòng nước ấm bắn vào phát lên tiếng xì xì khiếm Lâm Đào đỏ mặt,nước tiểu càng ngày càng nhiều làm cho bụng Lâm Đào như muốn nứt ra.
" trướng... nhanh lên một chút lão công "
Hiểu Minh thấy baba mệt như vậy cũng không đành lòng mà dằn vặt nữa nên cũng tiểu nhanh rồi rút cặt ra,một mớ hỗn độn chảy ra từ lồn Lâm Đào,lồn bây đã sưng to đỏ tươi,không còn hình dạng ban đầu.Hiểu Minh bế Lâm Đào vào phòng tắm, hai người cùng nằm trong bồn tắm nghỉ ngơi.Hiểu Minh tắm xong trước ra dọn bãi chiến trường,trải ga nệm mới rồi bế baba lên giường,xoa thuốc cho lồn bé nhỏ đỡ sưng rồi cả hai cùng đánh thêm một giấc.
Đến gần tối Hiểu Minh mới thức dậy thấy baba còn đang ngủ say nên không đánh thức,rồi xuống bếp làm đồ ăn.Làm xong mọi thứ mới lên đánh thức baba.
" baba dậy đi, ăn một xíu rồi lại ngủ tiếp " ngón tay vuột nhẹ mái tóc Lâm Đào.Lâm Đào còn say giấc nên khi nghe thấy tiếng nói chỉ Ưm một tiếng rồi thôi
" ngoan dạy nào" Hiểu Minh phải chờ đến tầm 15 phút Lâm Đào mới bắt đầu mở mắt nói chuyện " ta còn muốn ngủ thêm một chút" giọng nói mang đầy sự nũng nịu.Hiểu Minh hôn lên môi Lâm Đào một cái " ngoan dậy ăn một xíu rồi hẳn ngủ tiếp được không?"Lâm Đào Ừm một cái dơ hai tay ra rồi nói " ôm ta ".
Tim Hiểu Minh như muốn ngừng đập,sao có thể đáng yêu đến như vậy,thật sự muốn đòi mạng mà.Hiểu Minh ôm người vào lòng hôn nhẹ lên môi,rồi vệ sinh cá nhân cho Lâm Đào.Lâm Đào tính mặc quần áo nhưng Hiểu Minh lại không cho còn nói " khi chỉ có hai ta baba không cần mặt mấy thứ đó đâu" rồi một đường bế Lâm Đào xuống bàn ăn, Hiểu Minh đặt Lâm Đào trên đùi,tay gắp thức ăn cho Lâm Đào,hai người mỗi người một miếng.Lâm Đào người như cục bột chỉ dựa vào lòng Hiểu Minh chờ Hiểu Minh đút đồ ăn vào miệng.Ăn xong hai người ra phòng khách coi phim thư giãn.Lâm Đào đang nằm trên sopha chờ Hiểu Minh đem cái cây ra.chờ hơi lâu Lâm Đào mất kiên nhẫn nên đã lên tiếng gọi " Hiểu Minh còn chưa xong sao??" Vừa đúng lúc Hiểu Ming bước ra nghe vậy liền nhướng mày " baba hình như người đã quên hình phạt lúc sáng nhỉ,có muốn ta làm lần nữa cho nhớ không??" Lâm Đào nghe vậy liền giật mình " ta sai rồi , xin lỗi ,con bỏ qua lần này được không" hai vành mắt đã đỏ lên nước mắt cũng chờ rơi xuống.Hiểu Minh cũng không nở hành hạ thêm nữa " còn không gọi lại " Lâm Đào ngượng ngùng " lão công ta sai rồi đừng phạt ta được không " Hiểu Minh không thể kháng cự được trước khuôn mặt đáng thương kia " được rồi ,không được có lần sau đâu đấy" Hiểu Minh ngồi xuống sopha nhất Lâm Đào lên đặt trên đùi tay lấy miếng dâu đưa lên miệng Lâm Đào " nào hả miệng" giọng nói ôn nhu đến muốn giết chết Lâm Đào.Hiểu Minh cứ đút liên tục làm cho Lâm Đào no đến căn cả bụng " ta no rồi không ăn thêm được nữa ".Hiểu Minh nghe vậy cũng ngừng lại lấy từ bàn một típ thuốc " baba lồn người còn sưng để con sức thuốc cho người " lời vừa xong Hiểu Minh đặt Lâm Đào tựa vào sopha banh hai chân ra,Lâm Đào ngượng ngùng tính khép chân lại nhưng bị tay Hiểu Minh chặn lại không cho
" ngoan đừng phá để con thoa thuốc"
Nói rồi ngón tay có thuốc đã đi đến trước bướm và bắt đầu thoa thuốc
" ưmm " Lâm Đào rên khẽ.Hiểu Minh bôi thuốc mọi ngóc ngách từ trong ra ngoài không xót một nơi,thoa xong Lâm Đào cũng đã bắn tinh.Hiểu Minh lấy khăn giấy lau sạch,hôn nhẹ lên môi Lâm Đào,Lâm Đào thỏ thẻ kêu " lão công ".Hiểu Minh nghe vậy liền hôn mạnh lên môi Lâm Đào tách mở miệng luồng lưỡi vào trong,hai người quấn nhau còn phát ra tiếng chụt chụt, đến một lúc sau mới dừng lại
" thật ngoan " tay Hiểu Minh thoa thuốc lên hai bầu ngực sưng lên vì bị trừng phạt.Lâm Đào nhìn thấy hai bầu ngực mà oan ức khóc " đau...lão công ta đau hức hức " thấy baba khóc mà đau lòng,liền nghĩ lần sau không được mạnh tay như vậy nữa
" con xin lỗi, một chút nữa là hết đau để con thổi cho người " hơi thở ấm nóng phà lên lòng ngực khiến tâm Lâm Đào nóng ran
Vì quá mệt mỏi nên Lâm Đào lại muốn ngủ " lão công ta muốn đi ngủ,ta mệt"
" được " Hiểu Minh bế baba vào phòng ,Lâm Đào dúi đầu vào lòng ngực Hiểu Minh,còn hôn lên ngực Hiểu Minh một cái.Hiểu Minh thấy vậy tâm liền mền nhũn.
" baba ngủ ngon" chờ một lúc lâu mới nghe một tiếng nhỏ vang lên
" lão công ngủ ngon" rồi hai người ôm nhau ngủ
BẠN ĐANG ĐỌC
Biến cha nuôi thành lão bà
RomanceVẫn là thể loại : Công sủng thụ,ngọt và một xíu ngược,caoh,song tính,thô tục(cân nhắc nha)(SM) Tiểu công : Trần Hiểu Minh Lão thụ : Lâm Đào Vào một đêm nọ Lâm Đào đang đi trên đường thì thấy một cậu bé ốm yếu mình thì đầy rẩy vết thương,cơ thể không...