Chap 4

111 10 0
                                    

Tác giả: No. 08 (Linh Bát)

Chap 4:

Cô nhi viện tất nhiên sẽ không đủ kinh phí để cấp cho những đứa trẻ mỗi đứa một phòng riêng. Cơ hồi mỗi phòng đều có 2 đứa trẻ ở chung với nhau, đây được coi là điều kiện khá tốt đối với một cô nhi viện.

Bạn cùng phòng với Thalia ngay hôm qua đã được nhận nuôi chính vì thế mà hiện tại, chính là cô một mình độc chiếm một căn phòng.

Trằn trọc không ngủ được, cô mở to đôi mắt nhìn chằm chằm trần nhà trắng tinh giản dị.

Trong lòng cô lần đầu tiên dâng lên một loại cảm xúc tịch mịch,

"Nếu như kiếp trước ta lựa chọn không trốn tránh thì phải chăng ta đã cảm nhận được tình yêu thương sớm hơn kiếp này.

Nếu như không được sinh ra lại một lần nữa, ngay đúng cô nhi viện này thì phải chăng ta đã không biết đến cảm giác cô đơn.

Rốt cuộc thì ta nên cảm thấy may mắn hay hối hận đây..."

Độc thoại một mình được một lúc rồi cô bắt đầu miên man suy nghĩ sang những vấn đề khác.

"Theo lời sơ nói thì 3 hôm trước là ngày sơ tìm thấy mình trước cổng dẫn vào tu viện. Có lẽ nay mai chính là sinh nhật của mình chăng?

Chỉ cần quay về được địa phương đó, nắm trong tay tiền tài cùng quyền lực một phương mình liền không cần sợ gì nữa rồi."

___ https://phongbaocac.ura.vn/ ___

Thalia linh hồn tiền kiếp chính là một đại nhân vật thuộc thế kỷ thứ 9, khi mà còn chưa phát minh ra thứ dụng cụ gọi là đũa phép, dùng để điều khiển ma lực toàn thân dễ dàng hơn. Nên dĩ nhiên là mọi phù thủy thời đại đó đều là cao thủ phóng bùa không đũa phép. Bản thân Thalia khi đấy cũng là một đại nhân vật có thực lực cường đại ít ai "chơi" lại.

Nên dĩ nhiên Thalia đã hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của món đồ chơi mang tên đũa phép vốn hoàn toàn mang tính tượng trưng đối với cô sau này.

Ban đêm vào những ngày cuối xuân cũng không lạnh lắm nên cô đã để cửa sổ mở ra cho mát mẻ.

*phạch, phạch* những tiếng vỗ cánh quen thuộc vang lên trong bóng đêm tối. Thalia bật dậy trong sự vui vẻ, cô đoan chắc rằng thứ đó đã tới.

Quả nhiên, chỉ một lát sau, một con vật đã xuất hiện trong tầm mắt của cô, nó đậu ngay trên thanh sắt trước cửa sổ, rồi nhả lá thư xuống.

Con cú đứng đó dùng đôi mắt sâu hoắm nhìn vào cô, tựa như đang chờ một phần thưởng hoặc nó đang đợi thư phản hồi từ cô, và có lẽ là cả hai.

Thở dài mang theo đầy sự ảo não và xấu hổ, cô mở ngăn tủ, lấy ra một cái bánh quy, bóp vụn rồi đem những vụn bánh đó rải lên bàn.

"Xin lỗi, ta hiện tại không có có tiền, chỉ đành chiêu đãi trước cho ngươi món này thôi."

Cô cầm đến lá thư trên bàn, mở ra, nhìn lướt qua một hồi những thông tin quan trọng nhất.

Hiện tại có vẻ như hiệu trưởng là một người mang tên Albus Dumbledore, có một loại huân chương gì đó gọi là Merlin Đệ Nhất* và có vẻ huân chương đó rất có giá trị trong thời đại này a.

*Merlin theo mình nhớ là người này xuất thân từ Slytherin gia, cho nên Thalia căn bản không biết cũng không muốn kính trọng một người thuộc lớp hậu bối của mình*

Thứ hai là ngoại trừ một số cuốn sách yêu cầu thfi cũng có một số thứ khiến cô lưu tâm như,

Elder Wand (đũa phép) là cái quái gì?

Nghiên cứu một hồi danh sách cộng thêm câu nói của viên hiệu trưởng kia đã trấn an cô không ít, về căn bản thì cô sẽ không phải trả tiền cho toàn bộ những chi phí có trong danh sách đồ dùng học tập từ đây đến khi ra trường.

Nhưng là sau khi ra trường, cô sẽ có 3 lựa chọn là quay trở lại làm cán bộ, công nhân viên trong trường hoặc cũng có thể ra ngoài làm việc với danh là người Hogwarts. Và lựa chọn cuối cùng chính là thành công hoàn lại toàn bộ tiền đã hỗ trợ của Hogwarts trong suốt thời gian đi học sau khi thành công kiếm được tiền bằng sự nỗ lực của bản thân mình.

Đối với cô thì những thứ đó hoàn toàn không đáng lo ngại tí nào.

Viết xong thư phản hồi đồng ý nhập học tại học viện pháp thuật Hogwarts, cô nhẹ nhàng bỏ nó lại phong thư kia rồi đưa cho con cú đang chờ đợi.

Chỉ một lát sau, nó đã không còn trong tầm mắt của cô nữa. Cơn mệt mỏi ập đến làm cô thiếp đi.

14/03/1980 là ngày mà Thalia sinh ra trên cõi đời này, một lần nữa...

(to be continue tại chap 5 ...)

___ https://phongbaocac.ura.vn/ ___

Tác giả có lời muốn nói:

Bộ Ravenclaw kia không hiểu sao dạo này mình đang bí ý viết bộ đó nên không có chap mới mn ạ ;-;

Sorry mn nhiều nha, nhưng hiện tại mik chỉ có thể cập nhật chap mới cho 2 bộ là Huffle và Sly thôi....

Chúc mn có một ngày vui vẻ!

-mao mao-

ĐN Harry Potter| Salazar Hồi Quy Sau Liền Biến Thành LoliNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ