chương 21: SINH NHẬT TỒI TỆ

1.1K 56 11
                                    

-Mọi thứ đã chuẩn bị xong, chỉ chờ chị ấy về!!

Lộ Khiết An vui vẻ nói với Jane, cả hai đã cùng bắt tay trang trí, làm bánh kem cùng cả 1 bàn tiệc lớn chỉ chờ chủ nhân của bữa tiệc này xuất hiện. Lộ Khiết An rất hồi hộp, mặc dù là sinh nhật của Nhã Tịnh Văn nhưng đây là cái sinh nhật đầu tiên... nàng và chị ấy cùng nhau đón. Jane cũng rất hào hứng vì chưa năm nào cô cảm nhận được cảm giác hạnh phúc và ấm áp như năm nay.

Những ngày cô ở nước ngoài mặc dù cũng có rất nhiều bạn bè, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức xã giao mà thôi, còn khi về lại quê hương này thì cô lại quen được thêm 1 người bạn mới cũng như là 1 người em thân thiết đối với cô_Lộ Khiết An. Những ngày qua ở cùng nàng và Nhã Tịnh Văn đặc biệt rất vui vẻ, hôm nay lại còn cùng nàng và bạn thân nhất của cô chào đón buổi tiệc sinh nhật này!!

Mặc dù sự có mặt của cô ở đây hơi dư thừa khi chen chân vào bầu không khí riêng tư của đôi trẻ, nhưng Lộ Khiết An lại nói có thêm cô ắt hẳn Nhã Tịnh Văn sẽ càng vui hơn nên cô mới quyết định ở lại tới bây giờ, qua ngày mai cô sẽ lại bay về Canada vì công việc của cô không thể xin nghỉ quá lâu.

7h rồi 8h trôi qua, Nhã Tịnh Văn vẫn chưa về, Lộ Khiết An có hơi lo lắng, Jane cũng đứng ngồi không yên. Jane kêu Lộ Khiết An hãy gọi cho Nhã Tịnh Văn nhưng đầu dây bên kia cũng không ai bắt máy.

Thấm thoát cũng đã đến 10h tối, 11h rồi lại 12h.... Lộ Khiết An thực sự sợ Nhã Tịnh Văn đã xảy ra chuyện gì, nàng kêu Jane cùng nhau đi tìm Nhã Tịnh Văn vì nàng không thể ở nhà đợi thêm nữa. Rõ ràng sáng nay, Nhã Tịnh Văn đã hứa rất chắc với nàng... nhất định cô sẽ về mà

Cả hai còn chưa ra đến cửa thì đã nghe tiếng xe của Nhã Tịnh Văn đỗ ở trong sân, Lộ Khiết An chạy nhanh ra cổng nhìn thấy Nhã Tịnh Văn thì thở phào nhẹ nhõm. Nhã Tịnh Văn cũng bước nhanh về phía nàng, chưa kịp để nàng vui mừng thì...

Chát_

1 cái tát thanh thúy vang lên khiến cả Jane và Lộ Khiết An đều giật mình sửng sốt. Lộ Khiết An không thể tin nổi, ôm lấy gương mặt đã sưng đỏ của mình mà hỏi Nhã Tịnh Văn

-Chị...

Gương mặt Nhã Tịnh Văn cũng bừng bừng lửa giận, cô gắt lên:

-Lộ Khiết An... uổng công mấy hôm nay tôi cho cô là người đơn thuần cùng lương thiện không ngờ cô lại là 1 người tâm cơ như vậy, không từ thủ đoạn gì đối với Trịnh Tuấn. Anh ta đã làm gì cô?...sao cô lại cho người đánh anh ta tới mức nhập viện như vậy? Tại sao cô lại trở thành người đáng sợ đến thế??

Jane bước lên trước ngăn ở giữa Lộ Khiết An và Nhã Tịnh Văn

-Văn... cậu quá đáng rồi đó, sao chưa hỏi rõ gì đã một mực khẳng định là An An làm chứ?

-Đám người đánh Trịnh Tuấn đã nói do cô ta làm, anh ấy chính tai nghe thấy còn là giả?? Không lẽ Trịnh Tuấn lại ngu tới mức kiếm người tới đánh trọng thương mình, rồi lại đi đổ lỗi cho cô ta?? Hơn nữa anh ta không có lý do gì làm như vậy, từ đầu đến cuối luôn là cô ta có ý thù ghét với Trịnh Tuấn, không phải cô ta thì là ai??

[BHTT] AI ĐƯA CƠN MƯA TỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ