chapter 5- the first meet up
ano ba ang pumasok sa neurons ng OGRE na iyon? pssh. ayaw ko ng ipapagawa niya sa akin. never !
hindi ko iyon gagawin kahit mapahamak pa ang buhay ko. bahala siya!
umalis na ako sa bahay nila at nagpalaam ng hindi maayos. infairness, ang laki ng bahay nila hah?! mas mayaman pa siya sa amin.
pumasok ako sa gate ng school ng nakachin-up, have the perfect poise REEZ !
*SPLLLAASSSHHH!*
aaaaahhh ! sinong tanga ang tumapon ng tubig sa akin? basa na tuloy yung uniform ko pati yung poise ko!
"ayy sorry girl! akala kasi namin halaman ka eh."
dumaan yung dalawang babae na may dalang balde at tatawatawa pa nung nakitang basa yung buong katawan ko. bwisit!
"hindi ako halaman!" sigaw ko sa dalawang hipokritang papaalis.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"huwag mo na silang awayin, kasalanan mo din iyan at hindi mo tinanggap ung offer ko."
urghhh! nandito na naman siya?! sinusundan talaga ako ng malas simula nung nakilala ko siya. langya oh. tinignan ko siya ng masakit at nag roll ng eyes.
"I don't need your help."
nag-smirk si Lee at lumapit sa akin, may kinuha siyang t-shirt sa bag niya at inabot yun sa akin. of course hindi ko iyon tatanggapin.
"P.E t-shirt ko iyan pony, baka sipunin ka mamaya eh. kunin mo na."
pinatong niya yung t-shirt niya sa ulo ko. tinanggal ko iyan at binalik sa kanya.
"hindi ko nga kailangan ang tulong mo Lee! pwede ba!"
hindi ko na talaga toh carry! to be close with my enemy is such a non-sense thing. aalis na sana ako ng may humawak sa braso ko.
"kahit yung t-shirt lang ang tanggapin mo, ok na sa akin."-lee
pilit niya itong binibigay sa akin pero tinatapon ko lang ito pabalik sa kanya.
Bigay
tapon
Bigay
Tapon
sasabat na sana ako pero may lumapit kay Lee na lalake. wait! JAEDEN?!!
"ayaw nga ng tulong mo diba? binge ka ba bro?"
sabi niya kay Lee habang ako naman nakanga-nga parin. wait ! hindi ko talaga naiintindihan ang nangyayari ngayon.... for all the info ang lalakeng lumapit kay Lee na nangangalang Jaeden is the leader of The boys. in short,
it's the first meet up of the leaders.
mababaliw na ako!
"ohh? eto na pala ang pinagmamalaki nilang guy of all the voice."
si Lee iyan, tiningnan niya si Jaeden ng mula ulo hanggang paa.
"tsss."-Lee
"at ikaw si Lee diba? ang leader ng pipitsuging BB na mahilig makipag-away kaya nakick-out sa dating school nila at napad-pad dito para siraan kami."-Jaeden
BINABASA MO ANG
pag si Cinderella naging makulit
Teen FictionReez: oo ! makulit ako ! pero alam kong mahal mo ako :) hindi ko akalaing naINLAB ako sa kanya, kasi hindi ko pa siya kilala ng lubusan. pero noong magkasama na kami, doon ko napagtantong ang lalakeng gusto ko ang magpapahamak sa akin. at si chingki...