chapter 1- si Mr.Chingkit, GALIT ?

586 14 15
                                    

there will be a new look in this story, thanks to GINNEKO :)) the cover maker of my story.. sa mga past readers, hope na magustuhan niyo ito. peace !!!

the next chapters will be posted SOON..

kung mey violent reactions, chooss. comment na lang ::))

_____

pag si Cinderella naging makulit"

Para sa akin yung LOVE

Parang tao ,

Unpredictable but always available ..

Pero minsan it can cause worse than death ..

I don't know but,

I loved him.

ewan ko, pero I think he is the man for me.

yung feeling na,

gagawin mo ang lahat just to make him SAFE.

at dahil sa kakulitan ko,

I saved the man I dreamed of .

so, if there will be a chance to save your LOVE,

do it .

but never regret it.

This is my first love story, I just hope you like it..

I'm open for your comments and suggestions :)

CHAPTER 1- si Mr. chingkit, GALIT ?

"OOOWWWAAAH !! ang gwapo ng BB my babes !! kayo na ang bagong hottie deto sa eskool ! "

auuhh ! ang FUME galing sa mga bunganga, humahalo sa oxygen na ini-inhale ko !

"mr.Q ! marry me na!"

"Dave babylicious! I'm going to give you everything, just LOVE me !"

"Lee ?! try mee ! am yamee !"

EYAAK ! ang aga-aga may 3 panis ng ulam ang gumagala dito sa school dagdagan pa ng mga langaw na mga babae. ano ba ang naamoy niyo at naging deboto na kayo kaagad ng BB na iyan ?!

tinitigan ko ng mabuti ang tatlong mga bagong estudyanteng lalake na ngayon ay naghahasik na ng kabwisitan sa mundo ko. yung isa mukhang mahangin, yung pangalawa halatang joker at yung pangatlo, TSS ! kung makangiti wagas, lalong lumiliit ang mata.

"Best ! Reez ! ang gwapo nga nila !! WAAH !" sabay hampas sa akin ng limang librong bit-bit ni Brenda.

"Reez, sila na talaga ang dream guyS ko." silent comment iyan ni Kaye, pero halatang kinikilig deep inside.

pati ba naman mga BFFs ko ?!!

URGGHH ( ̄- ̄)

hindi ko na lang sila pinansin, patuloy na lang akong naglakad patungo sa paraisong walang sagabal. patuloy akong naglakad na bini-bingihan lamang ang mga hiyawan ng mga babae.

hanggang sa, napansin kong kaharap ko na pala ang 3 expired na ulam sa school.

oow .

so? they are so bakulaw .

"EXCUSE us miss, dadaan kaming tatlo."

annyabang men ! naka"ano-ba-yan-ang-feeler" tingin silang tatlo sa akin.

pag si Cinderella naging makulitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon