❛ Tôi muốn quay trở lại quá khứ ;;
Để tiếp tục một đời huy hoàng ❜
.
|– (T/b), mẹ đã nói bao nhiêu lần về chuyện rung đùi lúc nằm rồi?
Đứa trẻ được nhắc ở trên hiện vẫn đang đắm chìm vào màn hình điện thoại đầy những tiếng kêu của con mèo "ma" Talking Tom, hai cẳng chân đưa lên đưa xuống liên tục như cái cần cẩu. Phải chờ mẹ nó cầm lấy đôi đũa dài mà chuẩn bị vót thật mạnh vào đùi thì khi ấy con nhỏ mới giật mình nhảy ra xa khỏi chiếc ghế sofa.
– Aha! Đố mẹ chạm được con đấy!
Thốt thành tiếng "aha!" và cười một cách đầy khoái chí, khỉ (T/b) không thèm ngoáy người nhìn xem mà bắt đầu khẩn cấp chạy lên lầu. Nhỏ ngẫu nhiên chọn cho mình một căn phòng để trốn vào, rồi lại tiếp tục chui xuống gầm giường, rồi lại áp sát tai xuống sàn nhà (giống hệt như hồi trước). Trong khi đó, tiếng bước chân đều đặn của mẹ nó vẫn vang lên rõ ràng với câu nói còn ngọt sớt như có mật trên môi.
– Trời ạ, nhóc con bớt đùa, mẹ đang bận đây.
Dẫu biết là thế nhưng (T/b) chẳng cảm thấy tội lỗi là bao, nhỏ cố tình làm vậy cũng chỉ vì muốn mẹ chơi cùng nó thêm được lần nào thì hay lần ấy, bởi lẽ con nhỏ đã quá chán nản với việc giữ khư khư chiếc máy trên tay và nhìn mẹ bên đống thùng các tông từ sáng đến trưa, từ chiều đến tối. Nhỏ còn không thèm thắc mắc hay thậm chí là quan tâm xem căn nhà chật trội thường ngày sao đột nhiên bỗng trống trải, vắng bóng đồ đạc nhiều đến thế.
' Hì hì. Nếu như bị bắt, mình sẽ pha một cốc nước chanh để xin lỗi mẹ, và cả hai lại cùng nhau ngồi ăn tối như mọi khi ấy. '
(T/b) thầm nghĩ, cùng lúc che miệng bản thân lại, rồi tiếp tục nở điệu cười "khặc khặc" chỉ có ở riêng nó.
' ––Cạch '
– Hửm... ?
Phản ứng theo bản năng với bất kì âm thanh nào được phát ra đằng sau. Con nhỏ từ tốn quay đầu lại nơi tiếng cửa vừa khẽ bật mở, khó chịu nhăn mày do cái ánh mặt trời nhàn nhạt xuyên qua tấm rèm lưa thưa, phớt từng đốm sáng nhỏ tí ti lên nếp lụa nhàu trên khăn trải giường có tông kem sẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TOKYO REVENGERS × READER ] "one more time"
Fanfiction- ❛❛ Có một chiếc bất lương kì lạ, yêu hòa bình và ghét chiến tranh. ❜❜ ✎﹏ [ 7 ] ✎﹏ [ Fanfiction ] ✎﹏ [ Acedia - Sloth ]