tìm sương

420 61 24
                                    

Ngày 10 tháng 1 năm 2024

Hôm nay tôi và Trương Gia Nguyên cãi nhau, lí do là vì tôi muốn ăn kem nhưng Trương Gia Nguyên không cho tôi mua vì sợ tôi bị cảm lạnh.

Trương Gia Nguyên là người xấu!

Em ấy còn tịch thu điện thoại của tôi, không cho phép tôi lén đặt hàng mang đi. Tìm ở nhà cả buổi, cuối cùng tôi lại tìm ra một cuốn vở, đem chuyện này ghi chép lại bằng chứng Trương Gia Nguyên ngược đãi tôi.

Trương Gia Nguyên có lẽ cũng biết tôi không vui, chủ động cười tươi để dỗ tôi. Nhưng mà tôi, Lâm Mặc, chỉ cho tôi một quả táo ngọt mà dỗ được tôi hả, ít nhất phải hai quả cơ.

Lúc mà ngủ buổi tối á, Trương Gia Nguyên mặt dày mày dạn đó thế nào cũng sẽ dính vô tôi mà ngủ, còn nói rất chính nghĩa là muốn xoa thắt lưng cho tôi. Em ấy biết thắt lưng của tôi từng bị thương, cố ý đi học phương pháp mát-xa, nào có thời gian là em ấy ấn ấn cho tôi vậy đó.

Bàn tay của Trương Gia Nguyên rất ấm, làm ấm cả da tôi luôn.

Nể tình em ấy ngọt ngào với tôi, tôi đây trước hết không có giận em ấy nữa.

Ngày 12 tháng 1 năm 2024

Trương Gia Nguyên lấy điện thoại tôi chơi game hết pin rồi, thế nên tôi bây giờ chỉ có thể ở đây ghi lại tâm tình của tôi trong cuốn vở này.

Sao em ấy cứ làm những việc khiến tôi bực mình vậy nè.

Mùi hương của cháo rau cải bay từ trong phòng bếp tới, tôi nuốt nuốt nước bọt, quyết định trước tiên là không có giận em ấy. Tay nghề của Trương Gia Nguyên rất là tốt luôn, tôi còn nhớ em ấy hồi xưa được hạng nhất cuộc thi nấu ăn ở Sáng Tạo Doanh á.

Trương Gia Nguyên cầm một chén cháo trên tay, cầm thìa múc một muỗng cháo, sau khi thổi nguội rồi đút cho tôi. Tôi nhìn cái hơi nóng của cái thứ màu trắng kia cũng thấy là rất nóng luôn, kêu em ấy đặt chén ở trên bàn đi, tôi cũng không phải không có tay.

Nhưng mà Trương Gia Nguyên không nghe, tôi nói gì em ấy cũng không có nghe tôi hết á.

Bất quá cuối cùng em ấy vẫn là nghe lời mà để chén xuống, nhưng vẫn khăng khăng muốn cháo nguội một chút, tận mắt thấy tôi ăn hết cháo rồi mới thôi. Sau đó em ấy đi lấy thuốc bao tử, tại vì dạ dày của tôi cũng có một chút bệnh cũ.

Trương Gia Nguyên thật tốt.

Ngày 23 tháng 1 năm 2024

Hôm nay Bắc Kinh có tuyết rơi. Buổi sáng tôi tỉnh dậy thấy trắng xóa một mảng ngoài nhà, kéo tay Trương Gia Nguyên rất thích thú muốn được ra ngoài chơi.

Sau đó tôi đã bị quấn như một con gấu mà đi ra ngoài, tôi cảm giác bây giờ tôi đi đi y chang như quả bóng lăn lăn vậy đó.

Có một loại lạnh gọi là bạn trai cho rằng bạn lạnh, Trương Gia Nguyên giải thích rất phù hợp cho cái loại lạnh này. Tôi muốn phản kháng, nhưng mà em ấy uy hiếp tôi, nói là nếu không mặc dày một chút sẽ không được đi ra ngoài.

Trương Gia Nguyên là đồ siêu đáng ghét!

Tưởng tượng về những trận ném tuyết lãng mạn của tôi đã biến thành Trương Gia Nguyên đơn phương tấn công. Không biết trên người đã trúng bao nhiêu quả cầu tuyết rồi, tôi trực tiếp ngồi xuống đất chơi xấu, lớn tiếng lên án Trương Gia Nguyên. Đều tại em ấy cho tôi mặc nhiều như vậy, sức mạnh của tôi căn bản là không thể phát huy được ra.

【PCNL】 Tìm sươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ