hai mươi tám.

183 25 4
                                    

ăn trưa xong, jungkook chỉ cho yoongi địa chỉ mà cậu thường ghé qua đi mua đồ vào ngày cuối tuần. nó chỉ cách 10 phút đi bộ từ quán hai người ăn nên họ quyết định sẽ đi bộ thay vì lấy xe tốn thêm thời gian lấy và lại thêm thời gian đỗ ở nơi cậu mua đồ.

đây là một siêu thị lớn, là lớn nhất ở khu cậu sống. yoongi đẩy xe hàng cho cậu trong khi bản thân đắm mình tại khu vực dành riêng cho các tín đồ cafe. jungkook lấy những gì cần thiết và đang thiếu ở tiệm, không quên tạt qua khu vực bơ sữa. hầu hết đồ ở cửa tiệm sẽ là do mình jungkook tự tay làm và phục vụ, từ những chiếc bánh quy hay là những miếng bánh ngọt ngon lành. vì vậy cậu thường phải mua đầy đủ bơ sữa và các nguyên liệu làm bánh khác cho 1 tuần để có thể thuận lợi làm bánh mà không cần lo sẽ hết nguyên liệu bất cứ lúc nào.

và không quên lấy vài lốc sữa chuối ưa thích nữa.

- nhóc thích sữa chuối à?

- em rất thích đó!

jungkook hớn hở khoe những bịch sữa chuối cậu yêu thích làm tim yoongi hẫng một nhịp. "làm sao con người có thể đáng yêu như vậy?" yoongi thầm nghĩ.

sau khi mua đồ họ vác những túi đầy ắp các thứ ra xe của yoongi để về cửa tiệm. ngày hôm nay jungkook sẽ ở lại tiệm để làm bánh đến tối, yoongi có ý muốn ở lại giúp đỡ cậu nhưng cậu lại từ chối vì cả ngày nay đã bắt tội yoongi xách đồ cho cậu, sao có thể bắt anh giúp mình làm bánh nữa?

vì vậy cậu đã mời yoongi một hộp sữa chuối để cảm tạ yoongi. và đây không phải là ý của cậu đâu nha, mà là của quý ngài min đó.

jungkook vào bếp làm bánh trong khi yoongi ở lại giúp cậu dọn dẹp đôi chút ở phía khu vực pha chế. giúp cậu cất gọn những thứ đã mua ngày hôm nay vào khu vực của nó để khi làm việc jungkook có thể thuận tiện lấy chúng ra mà không cần phải đi tìm. yoongi thường không thích giúp đỡ mọi người như vậy đâu, nhưng đối với jungkook anh lại quá nhiệt tình.

chắc yêu vào là ngu ngốc.

jungkook đã cho mẻ bánh đầu tiên vào những chiếc lò nướng. lò hoạt động hết công suất và mùi bánh toả ra ngoài khiến yoongi đặc biệt chú ý. thực sự là anh chưa bao giờ nghĩ những chiếc bánh quy đường cậu tặng anh lại chính do đôi bàn tay của jungkook làm. bởi chúng rất rất rất ngon đó.

"anh yoongi ơi" jungkook gọi anh từ phía bếp. anh tiến lại gần và ghé mặt vào dựa người vào cửa và hỏi xem rằng cậu có chuyện gì sao.

- nay anh jimin đã gọi em đó

- sao vậy? cậu ta gọi có chuyện gì ư?

- huh? em không biết nữa nhưng jimin hyung bảo rằng mai anh ấy và namjoon hyung sẽ đến đây gặp em đó.

- vậy sao?

khuôn mặt hớn hở kể chuyện cho anh nghe của cậu khiến yoongi nở một nụ cười đầy vui vẻ. trong đầu không ngừng cảm thán rằng tại sao anh lại có thể gặp được một người mà làm gì cũng dễ thương quá đỗi vậy cơ chứ.

yoongi yêu rồi bớ người ta.

hai người nói chuyện một lúc thì mẻ bánh đầu tiên đã ra lò, jungkook mang chúng ra khỏi lò nhanh chóng để chúng nguội bớt và có thể cho vào hộp. cậu còn không quên đút cho yoongi một miếng khi anh còn đang ngần người nhìn cậu từ phía cửa bếp.

- ngon không anh - jungkook hào hứng.

- hmm ngon đó, bánh ở sugary cookies lúc nào cũng ngon

- vậy tí em sẽ để cho anh một hộp mang về ăn dần nhaa

- huh, nhóc thích tôi quá nên hối lộ à?

- nè không có nha. em thích hyung thật nhưng mấy chiếc bánh đâu thể diễn tả là em thích hyung nhường nào? chả nhẽ tình cảm của em chỉ bằng mấy chiếc bánh!!!

yoongi bật cười, nhóc đáng yêu này thì nói gì cũng thấy đáng yêu. anh liền nhận lỗi của mình khi đã trêu cậu như vậy. thực lòng cũng không có muốn xin lỗi đâu, là do jungkook khiến anh phải xin lỗi đấy.

sau khi kết thúc công việc ở tiệm cũng đã 10 giờ tối, yoongi đưa cậu về không quên chúc ngủ ngon người nhỏ tuổi. tất nhiên là em nhỏ jeon khi nghe người lớn tuổi kia chúc thì cảm thấy trong lòng gợn sóng lăn tăn.

bởi chưa bao giờ anh chúc ngủ ngon cậu cạaaa

sugakookie; catfishNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ