jeon jungkook ngày chủ nhật thường ngủ nướng cháy khét đến tận chiều mới chịu tỉnh dậy.
min yoongi ngày chủ nhật cũng chỉ chui trong chăn và đặc biệt ghét bị làm phiền trong ngày cuối tuần này.
ừ vậy mà hai con người này lại hẹn nhau đi ăn trưa đó quý vị.
sáng từ 9 giờ, yoongi đã nhắn cho jungkook một chiếc tin nhắn rằng khoảng hai tiếng nữa anh sẽ tới đón cậu vì trước đó sẽ phải tạt qua công ty một lát.
ngày cuối tuần mà bắt tội yoongi đến công ty tăng ca ư? kim seokjin tôi sẽ đòi tăng lương!
chả là dạo này jinhit và studio của namjoon muốn hợp tác tổ chức một concert trong nước để đánh dấu chặng đường 6 năm hoạt động của jinhit entertainment. cũng chưa lâu nhưng đối với ban quản trị công ty và ceo seokjin thì đây là một ngày đáng ăn mừng khi công ty hẵng còn chưa phá sản=)))))))
vào tháng 3 năm 2015, seokjin đã thành lập ra jinhit ent. và khi ấy yoongi đã đồng ý đầu quân về và trở thành một producer tài năng dưới danh nghĩa agust d. nhưng anh vẫn lấy danh nghĩa khác là một nhân viên trong công ty để mọi người không bàn tán xôn xao về mình. chính vậy mới có thể làm việc dưới sự giám sát của trưởng bộ phận park jimin 20 tuổi đó. nhưng giờ thì anh đường đường chính chính ngồi vào vị trí tổng giám đốc của jinhit ent. rồi.
nhưng thật đó, ai mà biết ngoài làm nhân viên quèn thì min yoongi còn là tổng giám đốc kiêm producer agust d nữa đây?
lần hợp tác này sẽ rất dễ dàng thôi, vì namjoon là một người em rất thân của yoongi và cả seokjin từ xưa.
- em đến rồi đây
- oh yoongi thật đúng lúc quá!
seokjin thốt lên trong khi ấy ánh mắt jimin lại dán lên người yoongi. cả cậu và namjoon đều bất ngờ khi seokjin có thể lôi yoongi đến công ty vào chủ nhật đó.
"anh đã làm cách gì để kéo ngài min đây đến công ty vậy seokjin" namjoon thắc mắc. nhưng ai biết được, chính nhờ hai từ "tăng lương" mà yoongi đã chịu ra khỏi nhà từ sớm vậy đó.
- được rồi, vậy lần hợp tác này jinhit sẽ lo phần sản xuất nhạc, tụi anh chỉ cần bên các em giúp anh phần thể hiện là chính thôi
- được anh ạ, sẵn hay bọn em đang có một cậu bạn. rất được đó anh.
namjoon nói với seokjin trong khi jimin kiếm lại vài chiếc audio mà taehyung đã gửi cho cậu. jimin bật audio cho tất cả mọi người cũng nghe, chỉ mất vài giây khi giọng hát cất lên, yoongi đã nhận ra đó là giọng của người nhỏ tuổi. ra là cậu bạn rất được mà namjoon nhắc đến lại là jungkook.
thật là, tuyệt vời làm sao.
- tốt lắm. vậy cứ để cậu bé này và jimin trình diễn trong concert đi. còn ngài agust d đây có muốn tham gia không nhỉ?
- em sẽ xem xét!
câu nói của seokjin chỉ 10 phần là có ý thăm dò, 90 phần còn lại chỉ là bông đùa. vậy mà lần này yoongi lại nói sẽ xem xét. "thật khiến người ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà" — namjoon cảm thán trong khi jimin gọi điện cho ai đó ngoài hành lang.
cuộc họp kết thúc vừa kịp để anh lái xe qua nhà jungkook đúng giờ hẹn.
trước khi đi anh còn không quên nhắn cho em nhỏ một câu để chắc rằng cậu đã dậy và sẵn sàng để gặp anh.
-
min yoongi vừa gửi tin nhắn cho bạn: "dậy đi nhóc, tôi đến đón em đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
sugakookie; catfish
Fanfictitle: catfish writer: cloudyssi category: boylove, romance, he, etc. disclaimer: nhân vật có thực không thuộc quyển sở hữu của tôi nhưng họ là nhân vật do tôi xây dựng ở trong truyện. viết vì mục đích phi lợi nhuận. summary: "khi hai người giấu mặ...