BN 1

68 8 4
                                    

Mino's POV

Araw ng concert kaya puspusan ang pag prapractice namin ..

Napansin ko masyado SIYANG madikit kay taehyun ..

Hayss , malandi talaga , kundi ko lang GINAGALANG yan eh kanina ko pa yan sinapak.

Kakausapin ko ba si taehyun?, ugh!! >,

Napagpasyahan ni mino na lapitan ang maknae

Taehyun ... Pwede ba tayong mag usap? ...
Pero parang walang naririnig ang maknae bigla na lang siya nag lagay ng earphone at maya maya ay   tumayo siya .

Oyyy  maknaee!!?? ....
Sinundan ni mino si taehyun.
Di talaga pinapansin ni maknae ang kanyang hyung hanggang sa nakarating sila sa bakanteng kwarto natapat lang ng dressing room nila .
Oyy maknae?? ...
Oh ?, hyung bakit?, kanina mo pa ba ko sinusundan huh? ... Pero sa isip ni taehyun gusto niya masolo simino at kailangan niya talaga makausap ito ng hindi NIYA nakikita  Dahil kundi MAPAPAHAMAK si Mino .

ngumiti ang maknae 

hyung do you wanna play? :)) ... 

nagkamot ng ulo si mino . sa isip niya ano ba ang do you wanna play? ..

ahh.. taehyun ano bayun? ... /nag kamot ng ulo/

hyung ewan ko sayo , tingin ka sakin dali .

sumunod naman si mino sa sinabi ng maknae . oh tapos? ano gagawin ko?

huwag kang gagalaw hyung pikit ka lang ah :D.
Dahil ito na ata ng huli hyung .
sige /pumikit si mino/ .  may naramdaman si mino na dumampi sa kanyang labi kaya napadilat siya at nakita niya si taehyun na hinahalikan siya. nagulat siya dahil hinalikan siya ng maknae.

O//____////O taehyun?? ... ikaw bayan? di makapaniwala si mino sa nakita niya na ginawa ni taehyun sa kanya .  bago siya na ka react naka alis na si maknae .
Kasi hyung di nakita pwedeng malapitan  dahil mapapahamak ka :(
teka totoo ba yun? si taehyun ba talaga yun? saan siya natutong humalik?
Oo hyung ayun na ang huli.
ay bobo ko lahat naman ng tao marunong humalik .. hahhaha XD . >_

sa kabilang banda naman malungkot na maiiyak na ang maknae  na lumabas.  habang sinasabi ang katagang        "Oo Matutupad na yung Plano MO" .... Sa telepono dahil kausap niya SIYA.

A/N: YOOO!!! MASYADO BANG MAIKLI :____:!??? HAHAHAHAHA XD ANONG PINAGSASABI NI TAEHYUN NA MATUTUPAD SA PLANO?? WHAT???!!! .... HALA!! HAHAAH XD !!
VOMMENT JUSEYO PO AND MAG PADEDIC KAYO JUSEYO HAHAHHA >w

Broken NamsongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon