Taehyun's POV
Haysss... Kailan ko kaya malalapitan si hyung? ...
.....
.....
.....
.....Hyuuuunnngggggg!!!!! .....
Na .. Na... Nami... Miss na..ki..ta ..
ilang araw ko na di nakakausap si hyung o nalalapitan dahil sa KANYA..Hyung....
Ilang araw nadin sumasakit yung ulo ko siguro dahil walang pahinga kami... O ako lang siguro? .
Masyado kasi kaming busy sa concert namin .
Sa Pagiging busy sumakit na lalo ulo ko ughhhh..... >,<Napansin niya ata na masakit ulo ko .
Sana naman si hyung din alam niya na masakit ulo ko .Oh may masakit ba sayo taehyun? .
Wala to jinwoo hyung , siguro pagod lang ako.
Ah sige , sabihin mo lang kung may masakit sayo ah ^^ ...
Opo Hyung .... Buti di niya napansin ayaw ko pa naman siya makausap
/kinabukasan habang nag prapractice kami sumasakit talaga lalo ang ulo ko /
Aray ..... Ughhh......
Okay ka lang ba taehyun tanong Nina jinwoo at Seunghoon hyung .
Masakit ulo ko hyungs .
Hala, hoon tawagin mo nga si mino , at sabihin samahan tong si taehyun pabalik sa dressing room , para makapag pahinga.
O sige hyung wait lang ....
/kinausap ni seunghoon si mino nasamahan pabalik si taehyun sa dressing room para makapagpahinga/ ...
Oh maknae, amin na kamay mo.
Nagulat ako kala ko siya yun pala si mino hyung lang .
Ah sige hyung , salamat ah .
Inalalayan ako ni mino hyung papuntang dressing room para makapagpahinga ...
Mino's POV
Nagulat na lang ako nabiglang na Paupo si taehyun at parang may sumasakit sa kanya kaya nilapitan sya ng mga hyungs ..Sumasakit daw ulo niya gusto ko siyang lapitan pero ..... Parang basta ..
Nagulat ako nilapitan ako ni hoon hyung at kinausap ako.
Kahit medyo awkward tutulungan ko Nalang siya
Habang inaalalayan ko siya , nag aalala ako sa lagay nito ni taehyun ....Magpahinga Kadin kasi minsan taehyun sabi ko sa kanya .
Ah sige hyung salamat ha :) .
Oh ito gamot inumin mo para dina sumakit yan .
Sige mino hyung salamat talaga ...
At pagkatapos ko siyang ihatid at bigyan ng gamot umalis nako para maipagpatuloy ang ensayo sa aming concert .
Someone's POV
Pumasok ako sa dressing room pagtapos niyang umalis ..
Tsk tsk tsk ..... Pagpasok ko tulog si taehyun , kawawang maknae naiwang magisa ...
Hmmm lagyan ko kaya yung inumin niya Mamaya neto ? ....
Hmmmm... Mukhang magiging masaya to hahahahaha....
End of POV ...
A/N: guys ano okay po ba o pangit ang pagkaka ud ko? Kaiyak natagalan ako sorry po T T ..
Comment na lang at vote po hehehehe..
Pa dedic po kayo juseyo~ ^^ ..
BINABASA MO ANG
Broken Namsong
FanfictionHyung masaya kanaba dahil nawala ako sa tabi mo? o malungkot ka dahil nawala ako sa tabi mo? .. -Taehyun