4.

297 39 4
                                    

Lúc Chifuyu đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Mọi người ở ngoài rối loạn đến cực điểm, ai trong bọn họ chẳng biết Chifuyu yêu Baji đến nhường nào. Và Baji cũng thế.

Bọn họ chẳng thể hiểu nổi tại sao hai con người yêu nhau lại chẳng ngừng ngại làm nhau đau khổ đến thế. Tại sao không dũng cảm để cùng nhau bước tiếp. Những ánh nhìn khó hiểu không ngừng hướng về phía cô gái với mái tóc vàng hơi xoăn nhẹ và đôi mắt xanh biếc kia. Dù đã chơi với Baji rất lâu, đến Mikey cũng không biết cô gái này là ai? Bỗng dưng xuất hiện và trở thành bạn gái của Baji, có hơi khó hiểu quá không?

Dường như nhận ra ánh nhìn của bọ họ, cô gái đó lập tức nắm tay Baji ra một góc khuất người của quán coffee này để nói gì đó. Vì khá xa nên bọn họ không thể nhìn ra hai người đang nói gì. Chỉ có thể nhìn thấy bầu không khí khác căng thẳng, cô gái đó cau mày nói gì với anh còn anh thì chỉ lẳng lặng lắng nghe, lúc đầu có nói gì đáp trả lại nhưng sau đó chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh nơi Chifuyu đã đóng quân gần 1 tiếng chưa chịu ra.

" Tôi hỏi cậu này. Cậu có thật sự thích thằng nhỏ không đó? "

" Haruno cô hỏi gì kì vậy? Không thích em ấy vậy cô nghĩ tôi quen cô làm cái gì? "

" Thế cậu thích thằng nhỏ lại hèn nhát không dám cùng thằng nhỏ đối diện với sự kì thị của xã hội hả? Thích thằng nhỏ mà cậu nghĩ không có cậu nó sống có vui vẻ gì không? Cậu là nghĩ cho nó hay chỉ vì cậu hèn nhát không dám đối diện với sự thật nên mới dùng tôi để tránh né nó?"

" Thứ cho tôi nói thẳng suy cho cùng người mà thằng nhỏ đó coi là tín ngưỡng cũng chỉ là một thằng hèn thôi " Haruno tức giận quát vào mặt Baji trong khi anh thì đơ cả người ra nghe những gì cô nói.

Đúng thế. Tại sao anh yêu cậu đến như vậy lại không dám nắm tay cậu cùng vượt qua định kiến của xã hội? Anh yêu cậu nhưng liệu khi anh đẩy cậu ra xa bản thân cậu có hạnh phúc không? Anh đang thật sự nghĩ cho cậu hay chỉ vì anh là một thằng hèn nhát? Anh đứng thừ người ra cho tới khi người con gái tên Haruno cau đôi mày lại và giận dữ nói

" Còn định đứng thừ người ra đó cho tới bao giờ? Hay là định để tôi vào đó kéo cậu ta ra dúi vào lòng cậu mới chịu? "

Cô vừa dứt lời, anh liền xốc lại tinh thần không hề do dự chạy ngay vào phòng vệ sinh. Cậu là người anh yêu, là người anh muốn bọc trong lòng để yêu thương và bảo vệ. Anh sẽ không để vụt mất cậu nữa.

Định kiến xã hội thì sao chứ? Chỉ cần hai người có thể yên vui với nhau một đời. Đó chẳng phải đã là món quà mà chúa ban tặng sao?

Sau khi anh chạy vào nhà vệ sinh, cô gái đó cũng từ từ bước tới chỗ bàn của họ, giải thích sơ lược lại mọi chuyện rồi lấy giỏ ra về. Trước khi về thì qua quầy thanh toán tiền đồ ăn. Lúc này bọ họ mới nhẹ ngàng thở ra, ban đầu cứ nghĩ cô gái này chẳng tốt lành gì. Ai ngờ đâu lại là chất xúc tác cho tình yêu gà bông của đội trưởng nhất phiên đội và đội phó của anh ta. Haiz, tình yêu đúng là không dễ dàng gì.
---------------------------------------------------------
Tình hình là còn 2 chương nữa là bộ này end:> Cái kết của bộ này khá nhảm và không đi theo nguyên tác nên mọi người cân nhắc khi đọc nhéeeeee:> Btw yew mọi người

BajiFuyu - Cơ hội -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ