1. Cruella tái thế (?) vô tình nhìn thấy hoàng tử ngày nhập học

412 64 2
                                    

(Nói về bạn nữ chính một chút nhỉ ~)

Một buổi sáng đẹp trời đầu tháng 3...

"Rengggg...rengggg"

Jiyoon vươn tay tắt hai cái đồng hồ báo thức (một chiếc đồng hồ báo thức truyền thống, còn lại là điện thoại) một cách khá thô bạo. Dù đã hình thành thói quen dậy sớm tập thể dục buổi sáng từ lâu rồi nhưng cô vẫn không thể thích nghi nổi với thứ âm thanh chết tiệt này.

Ủa, thời đại nào rồi mà vẫn còn xài đồng hồ báo thức truyền thống thế cô gái?

Thích thì xài thôi chớ, ý kiến hong? - Jiyoon said

Dụi dụi mắt cho tỉnh ngủ, Jiyoon nhìn dòng chữ nhắc hẹn đang chạy trên màn hình điện thoại

"Ngày nhập học"

Chán thế, chưa quen nơi ở mới mà đã phải xách mông đi học

À đấy, quên không nói. Để tiện cho công việc mới của bố với mẹ mà tuần trước cả gia đình Jiyoon chuyển tới nơi ở mới, đồng nghĩa với việc cô sẽ phải chuyển trường. Buồn lắm, trường cũ của Jiyoon ai cũng suy nghĩ thoáng, lại cực kỳ thân thiện vui vẻ cơ, mỗi ngày đến trường là một ngày vui đúng nghĩa.

Còn trường mới thì...chưa biết thế nào nên lo lắm

Thôi để sau, đi chạy bộ phát đã!

Đi chơi hay đi học thì vẫn cứ phải khỏe đẹp nha ~

~~~~~~~~~~~~~~~

Chỉnh lại bộ đồng phục, đội chiếc mũ beret thật xinh, tô son đỏ bầm thật nổi, Jiyoon đã sẵn sàng nhập học rồi đây

Nghe giải thích xong rồi đừng thắc mắc gì thêm về cái phong cách không-giống-ai này của nàng ấy nữa nha

Vốn tính khí có chút "điên điên", cục súc, lại thừa hưởng đam mê với thời trang từ mẹ là nhà thiết kế rồi, thêm sự yêu thích cuồng nhiệt dành cho ác nữ Cruella de Vil nữa, nên Ahn Jiyoon có thích đi theo chuẩn mực "con gái ngoan hiền" đâu. Con gái nhà người ta đi học cứ đánh son hồng baby này kia, cô đây quất hẳn màu đỏ bầm y chang idol luôn! Chưa kể đến mái tóc cũng cắt ngắn uốn xoăn, thiếu mỗi nửa mái tóc nhuộm trắng nữa thôi là thành Cruella tái thế rồi.

Tựu chung lại, nhắc tới Ahn Jiyoon, chỉ cần ba chữ "đẹp – độc – điên" là quá đủ.

Cũng bởi vậy mà ở trường cũ, cô còn được bạn bè gọi là Ahn Cruella.

..

Vui tung tăng chân bước Ahn Cruella... à lộn Ahn Jiyoon đến trường sáng nay...

Ủa mà sao cổng trường nháo nhác thế kia?

Jiyoon nhẹ nhàng lách qua đám đông nhốn nháo mà thẳng tiến đến văn phòng đợi nhận lớp. Trước đó cũng không quên liếc tìm nguyên nhân tại sao.

Phía trước đám đông có một nam sinh trông đẹp trai quá kìa, hẳn đó là lý do.

Cơ mà xin lỗi nha, đây ngắm trai đẹp nhiều đến chai con mắt rồi

~~~~~~~~~~~~~~~~

"Em chào các thầy cô, chào bạn!"

Anh chàng đẹp trai hồi nãy bước vào văn phòng với nụ cười tươi rói, lịch sự chào tất cả mọi người. Jiyoon cũng không bị ngó lơ.

Thì ra người ta cũng là học sinh mới chuyển đến sao...

Để thoát được nhóm fan đông đảo ngoài đó chắc cũng vất vả lắm nhỉ

Jiyoon lấy làm lạ khi anh chàng này cứ thế tiến tới ngồi cạnh mình không chút ngại ngùng dù trong này không hề thiếu ghế ngồi. Khổ nỗi, gái hư không phải diễn nhưng gái ngoan thì phải vào vai cho tròn, cô chẳng nỡ đuổi anh ta đi. Không chỉ vì lịch sự thôi đâu, cô còn muốn nhìn kỹ vẻ đẹp trai này hơn chút cơ.

Jyun cũng chỉ là con gái thôi mà

Mái tóc lãng tử, sống mũi cao vút, xương hàm góc cạnh, làn da ngăm ngăm khỏe mạnh...

Ừ thì cũng đẹp trai thật mà chả hiểu sao lại không khiến cô đây rung động được

"Bạn có cái mũ đẹp thế nhỉ" – anh chàng đẹp trai quay sang bắt chuyện

"Ồ, cảm ơn nha"

Jiyoon đã quá quen với những lời khen kiểu này rồi nên nói lời cảm ơn cũng không có vẻ gì là ngượng hết. Gì chứ mũ đẹp cô đây có nguyên một lố, ngắm tha hồ nhé.

Bắt chuyện một lúc, cô mới biết trai đẹp tên Jake, tên Hàn là Sim Jaeyoon, là Hàn kiều Úc mới về nước được khoảng 2 năm. Hẳn do vẫn giữ suy nghĩ thông thoáng của người phương Tây nên hồi nãy anh chàng mới ngồi kế bên bạn mới một cách tự nhiên vậy ha. Nhưng làm sao từ chối được con người vừa đẹp trai vừa lịch sự đó chứ?

Nhất là người ta còn học chung lớp mới với mình kia kìa

Ngon lành với Jiyoon rồi nhưng khoảnh khắc cả hai cùng đứng dậy bước tới lớp học lại khiến chàng hoàng tử xứ chuột túi tổn thương sâu sắc

Không hiểu Jiyoon ăn gì mà cao dễ sợ, ước chừng cũng phải trên dưới 182cm...

Jake ngoài mặt vẫn bình thường mà trong lòng lại khóc nhiều chút

"Ông trời ơi là ông trời, tại sao Người cho con tất cả mà lại không phải là chiều cao???"

[JakeHoon] Chuyện cô nàng cục súc chứng kiến hai chàng trai yêu nhau... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ