3. Tiểu thụ bị bánh bèo bắt nạt, hoàng tử và chị đẹp cùng xử lý

357 56 2
                                    

Tuy nhiên, hôm sau đó, Sunghoon lại có một buổi sáng xui xẻo theo đúng nghĩa đen

Vì một đứa trong "tam đại tiểu tam" của con nhỏ Kim Naeun – đứa thảo mai và xấu tính bậc nhất cái trường này, đồng thời cũng đang crush thầm Jake – bắt trọn được khoảnh khắc anh và cậu ngồi đối diện nhau trong quán cà phê, mà ngay khi chuông báo nghỉ giữa giờ vang lên, cậu đã hứng ngay một xô nước của bọn nó ở lan can tầng 2.

"Thằng gay như mày tốt nhất nên tránh xa khỏi Jake của tao càng xa càng tốt, con ạ. Mày không xứng đáng có được con người cao quý như cậu ấy đâu, loại như mày phải vào mấy bar gay mà "phục vụ" đàn ông chứ nhỉ? Haha..."

Vừa nói, Naeun vừa xô Sunghoon ngã xuống bãi nước vừa bị đổ xuống.

Cơ mà, Naeun à, chắc cưng chưa từng nếm mùi "quả báo" nhỉ?

Cười nhạo Sunghoon còn chưa đã, ba trái bóng bay chứa hỗn hợp lỏng kỳ lạ đã bị thả xuống đầu ba đứa con gái mất nết.

Càng vẩy đi càng dính chặt, lại còn có mùi gì hôi hôi khăm khắm, hình như có trứng với bột và...nước mắm?!?

"M*! Đứa nào vừa thả cái gì xuống đầu bọn tao?"

Cái giọng choe chóe đến mắc ói của Naeun oang oang khắp hành lang

"Đứa này đây. Vấn đề gì không?"

Jiyoon thượng mặt lên bước tới

"Tao chỉ muốn phản ánh đúng cái bản chất của chúng mày qua thứ dung dịch này thôi mà, mấy bé. Nhìn này, cậu ấy giống như nước vậy, trong sáng, tinh khiết. Còn chúng mày, bẩn thỉu, hôi hám, y như thứ dung dịch này đó!"

"À mà không, chúng mày giống như trái cây bị tẩm hóa chất mới đúng nhỉ? Bên ngoài thì đẹp mã lắm mà bên trong mục ruỗng hỏng hóc không thể nào xơi nổi! Một khi mà đã hỏng đến không thể xơi nổi ấy, thì chúng mày có cố tỏ ra xinh đẹp đến mấy cũng chả thằng nào đếm xỉa đâu!"

Cô vừa nói vừa cười khẩy đầy mỉa mai

Bộ ba xấu tính từ khi nào đã cứng họng

"Cái thứ dung dịch này ấy, một tuần, hay thậm chí một tháng nữa, gột đi cũng không hết nổi đâu. Nên bọn cổ lỗ sĩ xấu tính chúng mày cứ từ từ mà tận hưởng quả báo đi nhé. Sau hôm nay mà tao thấy bọn mày bén mảng đến cậu ấy hay Jake thì đừng có trách tao ác!"

"Còn mày, theo tao, tao mượn đồ cho mày thay" – Jiyoon quay qua kéo Sunghoon lên.

~~~~~~~~~~~~~~~

"Hey Sim Jaeyoon! Size đồng phục của mày là size XL đúng không nhể?"

"Ừ đúng rồi. Sao thế?"

Vừa vào chỗ ngồi tìm trong túi đồ tập gym của mình cái khăn tắm, Jiyoon vừa quay thằng bạn mình mòng mòng trong đống câu hỏi liên tiếp

Mang có mỗi một cái khăn mà người ta sắp chết cảm đến nơi rồi, thôi chiều chịu khó vòng về nhà lấy cái khác vậy

"Khu nội trú mày đăng ký ở cách đây có xa không?"

"Không"

"Thế đồng phục mày có mấy bộ?"

"Ờ...hình như tớ mua dự phòng khoảng 4 hay 5 bộ gì đó. Mà rốt cục vấn đề là gì thế hả Ella (*)?"

[JakeHoon] Chuyện cô nàng cục súc chứng kiến hai chàng trai yêu nhau... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ