Châu Kha Vũ nhận thấy, Trương Gia Nguyên là người tuyệt đối không có khả năng hiểu được phong tình của người khác.
Chuyện là, Vu Ân, hoa khôi của khối cũng là lớp phó học tập của lớp, có tình cảm với người tên Trương Gia Nguyên này. Chuyện này ai cũng biết, nhưng chỉ có mình cậu ấy là không biết, hại con gái nhà người ta phải đơn phương thương nhớ, chẳng biết lúc nào tình cảm của mình mới được đáp lại.
Có thể nói vì chuyện đó mà Trương Gia Nguyên bị rất nhiều nam sinh xem là kẻ thù, đơn giản là vì nữ thần của họ lúc nào cũng chủ động giúp đỡ cậu ấy giải những bài tập khó, còn mua nước tặng cho sau khi chơi thể thao xong. Vậy mà Trương Gia Nguyên vẫn không nhìn ra được tấm lòng đó, dửng dưng đối xử với Vu Ân như bao bạn khác trong lớp, thử hỏi ai nhìn vào mà chẳng nổi cơn ghen tức.
Không những vậy, có lần Châu Kha Vũ còn vô tình nghe được Trương Gia Nguyên nói với đám bạn rằng, ai ai tốt với cậu ấy cũng đều được xem là "huynh đệ", kể cả khi người đó có là một thiếu nữ như Vu Ân đi nữa.
Ôi ông trời nhỏ của tôi ơi, cậu là bị ngốc đúng không?
Cơ mà nói đến hàng ngũ "huynh đệ" tốt của Trương Gia Nguyên, Châu Kha Vũ tự cảm thấy mình cũng có một vị trí trong đó. Vì sao ư? Ngay bây giờ lập tức có ví dụ đây.
- Này Kha Vũ, cậu có thể cho tôi mượn bài tập tiếng Anh không? Tôi lại quên làm rồi.
Vừa nghĩ đến Tào Tháo, Tào Tháo đã chạy ngay đến, Châu Kha Vũ chầm chậm đẩy kính rồi ngước nhìn nam sinh đang tuỳ tiện ngồi lên bàn mình, cổ áo hững hờ để lộ ra phần xương quai xanh hút mắt. Hình như là vừa mới chơi cầu lông xong, trên trán còn một lớp mồ hôi mỏng, nhưng vẫn không làm giảm đi độ ưa nhìn của cậu ấy.
- Bài tập cũng không nhiều, vậy mà cậu cũng không chịu làm sao?
Châu Kha Vũ không nhìn nữa, liền lục lọi cặp tìm quyển vở bài tập tiếng Anh nhưng cũng không quên răn người kia một câu.
- Cậu mắng tôi cái gì? Hôm qua nếu không phải tôi bị Phó Tư Siêu dụ chơi game đến rạng sáng thì tôi đã có thể làm bài tập rồi.
Chung quy vẫn là lỗi của Trương Gia Nguyên nhưng cậu ấy sẽ không bao giờ nhận lỗi, cái thói này Châu Kha Vũ biết quá rõ, lần nào cũng phải lắc đầu ngán ngẩm vì cậu.
- Đây, nhớ trả trước tiết cuối.
Trương Gia Nguyên đón lấy quyển vở bài tập từ tay Châu Kha Vũ ngay lập tức lật đến trang mới nhất để kiểm tra phần bài làm, sau đó mắt liền hiện lên ý cười hài lòng.
- Đúng là Kha Vũ của tôi, vĩnh viễn tốt bụng nhất!
- Đừng nói vớ vẩn. Về chỗ đi, sắp vào học rồi.
Trương Gia Nguyên đưa mắt lên nhìn đồng hồ rồi vội vàng hạ chân xuống đất. Nhưng trước khi chạy ào về chỗ còn không quên quay lại nhắn đối phương mấy câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
YZL - Phong Tình
FanfictionChâu Kha Vũ luôn xem Trương Gia Nguyên là một kẻ ngốc không hiểu phong tình. Mà hắn thì lại phải lòng kẻ ngốc đó. ー "Tình cảm này rồi cũng dần chuyển thành tình yêu, khiến tim tôi càng thêm dao động Đôi ta cùng đối đầu nhau trong trò chơi trốn tìm c...