Tình yêu của họ đơm hoa vừa vặn với thời điểm bắt đầu kì nghỉ xuân. Châu Kha Vũ vốn có dự định về Mỹ để thăm họ hàng trong dịp nghỉ dài này nhưng cuối cùng lại vì bạn trai nhỏ Trương Gia Nguyên mà thay đổi ý định, khiến cho mẹ hắn không khỏi cảm thấy kì lạ.
- Không phải con luôn chờ đợi chuyến đi Mỹ này sao?
- Lần này con có việc ở đây rồi, lần sau sẽ về với mẹ.
Việc cần làm ở đây chính là dành thời gian thân mật cùng người kia. Vốn chỉ vừa mới quen nhau chưa đến một tháng thôi nên Châu Kha Vũ tự thấy đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời để thắt chặt tình cảm giữa cả hai hơn, vậy nên hắn không nỡ bỏ lỡ cơ hội này để được ở bên cậu.
Đúng lúc đó thông báo tin nhắn từ điện thoại reo lên, Châu Kha Vũ vừa nhìn thấy tên người gửi là ánh mắt đã tràn ngập ý cười, lúc gõ phím trả lời khoé miệng cũng nhếch nhẹ lên. Mà tất cả biểu hiện đó đều rơi vào tầm mắt của mẹ hắn.
- Kha Vũ này, con có đối tượng rồi sao?
Châu Kha Vũ nghe xong khựng lại một chút, bầu không khí lúc này giữa hai mẹ con cũng nhanh chóng trở nên mất tự nhiên. Nhưng hắn nghĩ đi nghĩ lại một hồi cũng thấy đây chẳng phải là chuyện gì xấu, liền thở ra một tiếng rồi thành thật khai với mẹ mình.
- Đúng, con có rồi.
Mẹ của Châu Kha Vũ vừa nghe câu trả lời từ hắn, mắt ngay lập tức sáng lên, nhanh chóng đi lại gần rồi chống cằm lên lưng ghế sofa nơi cậu quý tử cao hơn mét chín của bà đang nằm rồi tiếp tục dò hỏi.
- Là bạn học nào vậy? Mẹ đã từng gặp qua chưa?
- Người ta từng đến nhà mình vài lần rồi, lúc học nhóm.
Bà nghe xong liền suy nghĩ một hồi lâu, Châu Kha Vũ vẫn nằm đó vui vẻ gõ phím.
- Sao mẹ không nhớ con đã dẫn bạn nữ nào về nhà mình nhỉ?
- ...Không phải nữ.
- Ừ, vậy là tốt rồi. Bây giờ mẹ qua nhà cô Trình chơi nhé, có gì chút nữa con...
Khoan đã, hình như có gì đó sai sai. Người phụ nữ tuổi tứ tuần vừa cầm túi lên đã liền khựng lại một chút để xử lí những thông tin vừa được truyền đến tai mình.
Không phải nữ.
Không phải nữ?
Không phải nữ!
- Châu Kha Tiểu Vũ Vũ, con là vừa mới come out với mẹ sao?
- Con cảm thấy cũng không cần phải nói dối mẹ chuyện này.
Châu Kha Vũ hít một hơi rồi ngồi dậy, dùng ánh mắt nghiêm túc mà nhìn mẹ mình. Đối phương lúc này cũng không biết phải bày ra vẻ mặt gì, nhưng có thể chắc chắn rằng bản thân bà không hề ghét bỏ điều đó.
Căn bản chỉ là hơi ngạc nhiên nhưng thật ra trong lòng cũng có phần tự hào vì con trai đã thành thật với mình về chuyện này. Điều đó chứng tỏ rằng thằng bé thật sự tôn trọng và tin tưởng người mẹ này của nó.
- Vậy thì kể cho mẹ nghe về đối tượng của con đi.
Mẹ của Châu Kha Vũ vứt túi xách qua một góc rồi vui vẻ đi đến ngồi xuống bên cạnh con trai mình. Còn hắn thì vừa nhìn thấy nét mặt có phần háo hức của bà đã bật cười, vốn dĩ đoán được là mẹ sẽ không phản ứng tiêu cực trước thông báo này của mình, chỉ là không ngờ rằng lại còn được bà ủng hộ đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
YZL - Phong Tình
FanficChâu Kha Vũ luôn xem Trương Gia Nguyên là một kẻ ngốc không hiểu phong tình. Mà hắn thì lại phải lòng kẻ ngốc đó. ー "Tình cảm này rồi cũng dần chuyển thành tình yêu, khiến tim tôi càng thêm dao động Đôi ta cùng đối đầu nhau trong trò chơi trốn tìm c...