hahahaha tawa tayo

45 1 0
                                    

Nakakatawa lang isipin na iniwan ka ng ganun kadali ng babaeng ipinalit mo sakin.

Gusto ko lang din sabihin sayo na.Hindi kita siniraan sa sinulat kong to.Isinulat ko lang ung mga nararamdaman ko.

Hahahahahaha

Hindi ko alam kung anong meron dun sa 4th year high school na babaeng yun.

Nagyoyosi Umiinom Nag ka Cutting Classes. And take note proud pang ipino post sa fb.

Given na sigurong ganun na ung mga kabataan ngayon,napaka attention seeker nila opinyon ko lang ha? Hahahahahaha

Di ko naman sinasabing npka tino kong estudyante nung high school ako. Pero nasa lugar ako. Lalo na ung pag po-post sa fb.

"Hahahaha Tangina di ako nag yosi ngayon sa heaven nako pupunta pag namatay ako."

parang ganun ung dating hahahaha

Nag yo-yosi ka babae kpa naman and take note high school kapa lang at proud na proud ka.

Imbis na ung pag graduate mo yung inaatupag mo puro shot at yosi yang alam mo. Hahahahaha.

sana ms ma realize mo yung mga ginagawa mo.okay lang yung ganyan.

pero nilulugar yung pag popost nyan kasi iba ang iisipin sayo ng tao.

Di ako nagsasalita ng ganto dahil bitter ako sa inyo.

Andito ako sabihin na nating parang ate na pinagsasabihan ang younger sister nya. ;)

Hi Ex [One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon