Hôm nay là một ngày hiếm hoi mà INTO1 được nghỉ xả hơi. Lại vừa hay Kazuma ghé qua thăm Mika, thế là Gia Nguyên mới rủ mọi người xem phim, mới đầu cậu không nói là phim gì nên là mọi người đều rất hưởng ứng. Ngay cả Santa và Châu Kha Vũ cộng với Patrick đều không nghi ngờ gì mà ngồi xem cùng. Đến khi tên phim hiện lên "Chuyến tàu sinh tử" thì ba người kia chết lặng.
Mọi người đừng nhìn ba cây cột nhà Alpha chúa của INTO1 như thế mà hiểu lầm, toàn alpha kè thôi :>
Santa mới đầu thì không sao, nhưng khi khuôn mặt của cô gái tiếp viên trên tàu bị cắn ngửng đầu lên thì ngay sau đó cái đàn ông của anh cũng theo đấy mà rơi ra ngoài. Santa bất chấp mặc kệ mặt mũi ôm chầm lấy Lưu Vũ đang ngồi bên cạnh mà hét lên.
-Aisssss anh hét lớn thế làm gì doạ em với Riki giật nảy cả mình.
Lưu Vũ vừa đưa tay vỗ vỗ vai Santa vừa lên tiếng, vốn dĩ cậu cũng có sợ đâu chỉ là bỗng dưng Santa hét lên một cái khiến cậu cũng giật mình theo. Làm Riki đang ngồi bên cạnh cũng giật mình không kém.
-Kha Vũ với Patrick cũng bị doạ không kém đâu kìa.
Phía bên kia Châu Kha Vũ cũng sợ hãi mà ôm chặt lấy Gia Nguyên, còn Patrick để Tiểu Cửu ngồi trong lòng mình mà vùi mặt vào cổ anh tránh nhé.
-Mấy cái người này, nhát gan đến thế là cùng.
Mãnh nam Đông Bắc Trương Gia tiểu Nguyên Nguyên lên tiếng cảm thán ba người nọ. Chỉ là phim thôi mà, có phải là thật đâu mà sợ hãi như thế.
Có mỗi Mika và Kazuma cùng với AK Lưu Chương và Lâm Mặc là ngồi xem một cách bình yên nhất.
Tất cả mọi người xem phim trong sự vui vẻ hoà hợp, thi thoảng lại có người lên tiếng bình luận về phim hoặc là tiếng hét của ba người kia thi thoảng vang lên khiến mọi người bật cười.
Phải chăng mọi việc cứ diễn ra một cách vui vẻ bình lặng như này phải tốt không? Không có chiến tranh, không có sự căm thù, không có sự nguy hiểm rình rập mọi nơi.
Nhưng vốn dĩ, cuộc đời mà đâu ai biết được ngày mai sẽ phát sinh chuyện gì đâu đúng không?
Mọi người sau khi xem phim xong cũng dọn dẹp mọi thứ để chuẩn bị đi ngủ.
Santa níu lấy tay áo của Lưu Vũ, nhìn cậu bằng đôi mắt long lanh đáng thương.
-Có thể cho anh ngủ cùng không? Anh sợ...
-Lớn đầu rồi còn sợ ma à, về phòng anh mà ngủ. Em chung phòng với Kha Vũ đấy.
Châu Kha Vũ nghe vậy thì vội lên tiếng giúp Santa.
-Em sang ngủ cùng phòng Gia Nguyên rồi, tối nay không làm phiền hai người đâu.
Nói rồi anh cầm tay Gia Nguyên kéo một phát về phòng.
Santa thấy vậy càng làm nũng với Lưu Vũ, lôi kéo bằng được cậu cho anh ngủ chung cùng.
-Được rồi, anh cất cái bộ mặt uỷ khuất đấy đi.
Santa sau khi được Lưu Vũ đồng ý thì cũng lon ton chạy theo lên phòng.
Bên này Patrick thấy hai anh được người yêu cho ngủ cùng thì cậu đương nhiên cũng muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Zombie kìa, chạy đi
FanfictionTất cả những gì các bạn đọc trong này đều là ooc, đều không có thật phiền mọi người không áp lên người thật ở ngoài. OT11 và thêm một nhân vật nữa là Kazuma Các cp có trong fic: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên Santa x Lưu Vũ AK Lưu Chương x Lâm Mặc...