Chương 8

206 34 0
                                    

Chỗ Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên.

Hai người chạy về khu vũ khí, gặp cũng không ít zombie tấn công.

Kha Vũ lấy một con dao dài vừa tay đánh zombie. Gia Nguyên cũng lấy một con dao như vậy để phòng thủ.

Bọn zombie cứ thế lao vào hai người, Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên phối hợp với nhau ăn ý. Người đánh bên trái người chém bên phải đến khi đánh hết bọn zombie.

Trương Gia Nguyên ngồi xụp hẳn xuống đất, Châu Kha Vũ thấy vậy thì vội đỡ lấy cậu.

-Nguyên nhi, không sao chứ?

Anh nhìn cậu với đôi mắt xót xa, thấy cậu mệt lả người bàn tay run lên khiến tim anh đau nhói. Ôm cậu vào lòng vỗ về, tạm thời không có zombie ở xung quanh. Vậy thì ngồi nghỉ một chút vậy, anh cũng mệt lắm rồi...

-Em không sao, không biết mọi người sao rồi. Nhất là Lâm Mặc, em lo cho anh ấy quá...

Chỗ Lưu Chương và Lâm Mặc.

Hai người chốn sau một gian hàng quần áo, nhờ mấy cái quần áo treo trên móc này mà chốn bọn zombie kia. Phía đối diện có bốn con zombie đang đi đi lại lại vô thức.

Lúc nãy chạy vào đây bọn họ may mắn không bị zombie đuổi theo nhưng khi đến chỗ này bị bốn con zombie phía trước ngăn cản nên họ không thể chạy tiếp được.

Trốn ở đây vừa hồi hộp vừa lo sợ. Bọn này rất nhạy cảm với tiếng động, chỉ cần là tiếng động nhỏ thôi cũng đủ để chúng nó phát giác và tiến lại.

Lâm Mặc lấy điện thoại ra mở phần ghi chú lên để nói chuyện với Lưu Chương.

"Bây giờ chúng ta phải làm sao?"

"Ở đây một lúc đã, để anh nghĩ cách. Em tắt âm thanh ở điện thoại đi."

"Em biết rồi."

Lưu Chương sau khi trả điện thoại lại cho Lâm Mặc thì nhìn xung quanh nghĩ cách. Nhìn một vòng đập vào mắt anh là một rổ bóng tenis, anh nghĩ là anh đã có cách dụ bọn zombie kia rồi.

Chỗ Santa và Lưu Vũ

Đến gần chỗ thoát hiểm bỗng dưng có ba bốn con zombie lao ra. Mà bọn zombie này toàn là con gái cơ. Cũng đúng thôi vì chỗ này là đồ gia dụng mà, chắc mấy chị này đang đi lựa đồ thì bị cắn đúng không? Số đúng khổ, vừa không được gặp chồng con lần cuối vừa bị cắn. Chắc lúc nhìn thấy lũ zombie mấy chị hoảng sợ lắm nhỉ? Nhưng cũng biến thành chúng rồi nên em xin lỗi nha.

Lưu Vũ vớ lấy cái môi múc canh to đập vào đầu mấy con zombie đang tiếng lại gần. Santa cũng không vớ cái xẻng đảo đồ ăn để đập bọn chúng.

(Cái muôi múc canh với cái xẻng đảo đồ ăn công nghiệp nó to với có chút nặng, dùng nó đánh đập vào đầu người còn có thể chảy máu. Nhà mình làm cỗ nên mình thường xuyên cầm mấy cái đấy nghịch :>>>)

Eo sao máu bắn kinh tởm như thế này, sau khi đập chết con zombie cuối cùng Lưu Vũ cũng theo đà nôn hết những thứ trong bụng ra ngoài.

Santa tiến lại gần vỗ lưng giúp cậu, chính anh còn suýt chút nữa thì nôn mửa chứ nói gì đến Lưu Vũ. Phải mau chóng tìm mọi người rồi rời khỏi đây.

[INTO1] Zombie kìa, chạy đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ