Hai chiếc xe chạy bon bon trên đường, mà cũng không phải bon bon đâu. Bọn zombie nhìn thấy hai chiếc xe chạy nên cứ thế mà lao vào. Bá Viễn và Châu Kha Vũ nhờ tài năng lái xe điêu luyện của mình mà có thể tránh hoặc tông thẳng vào chúng nó luôn.
-Vậy bây giờ chúng ta di chuyển đến thành phố K?
-Đúng vậy, nhưng muốn đến đấy phải đi qua thành phố B đã. Hình như thành phố đấy cũng bị zombie xâm chiếm mất rồi.
Trên chiếc xe của Châu Kha Vũ lái, Lưu Chương và Mika lên tiếng nói chuyện. Lái qua con phố vừa rồi thì bây giờ con phố họ đi có vẻ vắng hơn trước. Không bị zombie bám theo.
-Kha Vũ anh có đói không?
Trương Gia Nguyên quay sang bên phía anh yêu mình hỏi. Đánh zombie cả sáng khiến sức lực cậu cạn kiệt, giờ đói lắm rồi đây này.
-Em đói hả? Bảo Lâm Mặc đưa gì cho em ăn đi, anh không đói lắm.
-Thế tí nữa đói phải bảo em nhé, không được nhịn đâu.
Sắp tới họ còn lên trên cầu vượt có lẽ cũng không có zombie trên đấy nhiều. Vượt qua con cầu vượt kia là họ sẽ đến được thành phố B. Phía trước là xe của Bá Viễn dẫn đường.
-Mọi người ăn ít bánh uống nước đi, đánh bọn kia từ nãy chắc cũng nhiều sức lắm rồi.
Tiểu Cửu đưa bánh với nước cho mỗi người một phần để ăn lót dạ.
-Tiểu Vũ, Santa, Riki, Bá Viễn ca, PaiPai, vừa nãy xin lỗi mọi người. Tại em bất cẩn mà liên luỵ đến mọi người...
Tiểu Cửu xin lỗi mọi người về chuyện vừa nãy, cũng may là Lưu Vũ phản ứng kịp nếu không thì chắc anh ân hận cả đời mất.
-Không sao đâu Tiểu Cửu, mọi chuyện dù gì cũng qua rồi mà.
Lưu Vũ quay sang vỗ tay Tiểu Cửu chấn an.
-Mọi chuyện qua rồi, mọi người vẫn an toàn. Em đừng tự trách bản thân mình quá, chú ý một chút là được rồi.
Bá Viễn cũng nhìn qua kính chiếu hậu mà an ủi Tiểu Cửu.
-Hừm ai đó gọi qua bên kia xem như nào đi.
-Để em gọi. - Riki đáp lời.
Bên phía Châu Kha Vũ mọi người đang ngồi nghỉ ngơi thì Trương Gia Nguyên nhận được điện thoại của Riki.
-Em đây.
"Mấy đứa bên đấy vẫn ổn thoả cả chứ?"
-Vâng ạ.
-À đúng rồi vừa nãy em nhìn thấy Tiểu Cửu bị vấp ngã, không sao chứ ạ?
Châu Kha Vũ vừa nãy ngồi trên xe nhìn qua thấy Tiểu Cửu khi lên xe bị vấp ngã nên cũng lên tiếng hỏi thăm.
-Cái gì cơ? Tiểu Cửu bị ngã á? Có sao không?
Lâm Mặc nghe Châu Kha Vũ hỏi vậy cũng chen vào hỏi lại.
-Anh không sao rồi. Cảm ơn mọi người.
"Qua cây cầu này là sang thành phố B rồi, có vẻ như trời cũng sắp tối. Chúng ta tìm một chỗ nào đó để nghỉ ngơi nhé?"
Bá Viễn hỏi mọi người.
-Vâng thế cũng được ạ. - Châu Kha Vũ.
-Theo như em nhớ về bộ phim "Chuyến tàu sinh tử" bọn mình xem trước khi xảy ra sự việc này thì có vẻ bọn zombie này sẽ bị mất phương hướng và suy yếu khi vào bóng tối.
Lưu Chương nói với mọi người. Mọi người phía bên xe Bá Viễn cũng gật đầu đồng ý. Có lẽ sẽ đợi đến khi trời tối bọn họ mới có cơ hội tìm một nơi nào đó để nghỉ chân.
"Em nhớ hình như ở thành phố B có một chỗ gọi là thương xá cũ, bên trong có đầy đủ mọi vũ khí phòng thân và lương thực khô cần thiết. Chúng ta có thể cần đến chúng đấy, có nên ghé qua không?"
Lưu Vũ hỏi ý kiến mọi người. Với số đồ ăn này bọn họ không thể để lâu được, chỉ toàn bánh trái ăn lót dạ thôi. Hoặc cả mấy con dao này, chỉ là dao làm bếp nhỏ làm sao có thể chịu đựng được những cú chém zombie chứ.
-Vậy anh Lưu Vũ chỉ đường nhé? Chúng ta đến đấy. - Châu Kha Vũ đáp lại.
Với sự chỉ dẫn của Lưu Vũ, Bá Viễn lái xe đến trước cửa thương xá. Thương xá nó gần như là một khu trung tâm thương mại, nhưng nó sẽ có nhiều đồ về quân đội hơn trung tâm thương mại bình thường.
(Bạn nào không hiểu thương xá là gì có thể lên gg nha :( chứ mình chỉ biết giải thích như thế thôi. Việt Nam mình cũng từng có thương xá ở Hồ Chí Minh nhưng bị gỡ rùi.)
Hai chiếc xe vừa dừng lại thì lũ zombie cũng theo đó mà bu vào. Phải nói là số cũng may khi kính là kính một chiều nên bọn zombie không nhìn thấy người ở bên trong xe. Bây giờ mà mở cửa thì xác định là tiêu đời.
*Uỳnh*
Đang không biết xuống xe kiểu gì thì bỗng dưng có một tiếng động lớn khiến bọn họ giật mình. Thì ra là cái biển quảng cáo phía xa kia rơi xuống. Nhưng cũng may, nhờ cái biển quảng cáo kia rơi xuống mà bọn zombie bị thu hút đi về phía đằng đấy.
Bọn zombie bị thu hút bởi tiếng động lớn đằng xa kia, cứ như bạn bè thân thiết rủ nhau kéo qua đấy hết.
Ôi dồi ôi nhìn chúng nó chạy về phía đấy kìa, như nhìn thấy con mồi vậy. Sợ hãi...
Đến khi không còn một con zombie nào bu lại chỗ xe nữa thì mọi người mới nhẹ nhàng mở cửa xe, rón rén từng bước một đi vào trong thương xá. Bên xe của Châu Kha Vũ thấy mấy anh bên kia bước xuống thì cũng nhẹ nhàng mở cửa xe đi xuống theo.
*Cạch*
Thôi xong. Mọi người quay đầu nhìn lại chỗ Lâm Mặc. Chân cậu chẳng may giẫm lên một cái lon nước ngọt rỗng phát ra tiếng kêu không lớn mà cũng chẳng nhỏ. Đủ để bọn zombie kia quay đầu lại nhìn bọn họ.
-Chạy mau.
Tất cả cùng hoảng loạn chạy vào trong thương xá. Lũ zombie đuổi sát phía sau.
-Chia ra đi. - Bá Viễn nói với mọi người rồi kéo lấy tay Riki chạy về phía cầu thang lên tầng hai.
Châu Kha Vũ cùng Trương Gia Nguyên cũng cùng nhau rẽ qua bên trái chạy về hướng khu vũ khí.
Lưu Chương và Lâm Mặc chạy lên tầng hai chạy về hướng gian hàng quần áo.
Santa và Lưu Vũ chạy về phía bên phải chạy về hướng đồ dùng gia dụng.
Mika và Kazuma chạy lên tầng hai về phía bên phải lên tầng ba chạy về khu lương thực.
Patrick kéo Tiểu Cửu cũng lên tầng ba hướng về khu đối diện với Mika và Kazuma.
Chốn cho thật kỹ nha, chứ để zombie vồ lấy cắn phải thì chỉ có con đường chết thôi đó.
-Endchap7-
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Zombie kìa, chạy đi
FanfictionTất cả những gì các bạn đọc trong này đều là ooc, đều không có thật phiền mọi người không áp lên người thật ở ngoài. OT11 và thêm một nhân vật nữa là Kazuma Các cp có trong fic: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên Santa x Lưu Vũ AK Lưu Chương x Lâm Mặc...