Jimin bị sốt.
Chẳng có gì lạ với một kẻ ăn uống không đủ, ngủ không ngon cộng với việc dầm mưa và tâm trạng bất ổn. Jimin ghét tình trạng này. Đầu cô đau như búa bổ, hô hấp cũng phải bằng miệng vì mũi bị nghẹt, chưa kể ho và tay chân thì mệt rã rời.
"Babo" Seungwan đập tay vào cái trán nóng hổi của Jimin, sau đó đặt lên một chiếc khăn lạnh "Từng này tuổi rồi, thích tắm mưa lắm sao?"
Jimin rên hừ hừ, cố xoay người tránh né những cơn bạo lực từ chị của mình, cô muốn đi xét nghiệm ADN quá, không biết mình và bà chị này có cùng dòng họ ko nữa. Hay ngày đó thượng đế lỡ tay đặt nhầm cô vào bụng của mẹ cô để rồi hôm nay cô mang họ Yoo và chịu sự tra tấn từ người chị họ xấu xa này.
"Aish, sao từ hôm qua đến giờ rồi mà vẫn 39 độ vậy Jimin" Seungwan lầm bầm soi đi soi lại nhiệt kế, sau đó lấy ra vỉ thuốc
"Con nhóc hôi hám kia, dậy uống thuốc" Seungwan kéo chăn ra khỏi người Jimin.
Jimin co người, khàn khàn nói
"Không uống đâu""Thuốc không đắng đâu, uống thì mới mau khỏi bệnh"
"Sao chị biết là....không đắng" Jimin nằm xấp xuống giường, ụp mặt vào gối
"Yah, bộ em là con nít hay sao mà còn sợ thuốc hả" Seungwan đánh vào mông Jimin mấy cái
"Từ từ để virus nó chui ra rồi hết bệnh....em không uống đâu"
"Làm sao mà virus chui ra được?" Seungwan lật người Jimin lại
"Thì em ở dơ mấy ngày, nó thấy hôi quá thì nó bỏ đi" Jimin chống cự, dùng sức đẩy mớ thuốc xanh đỏ tím vàng ra khỏi môi mình
"Con nhóc ngốc này, bỏ tay ra mau"
Hai chị em vật lộn trên chiếc giường tội nghiệp đã hơn 10 phút, một người thì cố nhét đống thuốc và miệng người kia, người kia thì mím chặt môi, đẩy tay người nọ.
"Xin....chào" giọng nói rụt rè vang lên giữa căn phòng lập tức khiến hai chị em oan gia hướng mắt về, Seungwan lập tức nảy ra một ý, liền chạy đến nói nhỏ "Minjeong à, chị giữ tay Jimin, em nhét thuốc vào miệng nó, bắt đầu"
Jimin còn đang ngơ ngác vì sự có mặt của Minjeong thì tay cô đã bị Seungwan giữ ra đằng sau như bị bắt giam
"Unnie, chị làm cái gì vậy" Jimin giãy dụa
"Minjeong, nhanh lên em, nó khỏe lắm, chị trụ không nổi" Seungwan van nài nhìn Minjeong.
Minjeong lật đật tiến đến bên giường, ngồi đối diện với Jimin "Cô...mau uống thuốc"
"Tôi không uống đâu" Jimin mím chặt môi, xoay mặt đi hướng khác, không ngừng cố gắng thoát khỏi sự kìm kẹp của Seungwan
Minjeong bật cười, người trước mắt thật sự rất trẻ con. Hai mắt ươn ướt, môi thì đóng chặt, lại không ngừng giãy dụa, Minjeong thật sự thấy Jimin giống mấy đứa cháu của cô, có điều hơi lớn xác hơn một chút.
Jimin ngơ ngác trước nụ cười tuyệt đẹp của Minjeong, cô thất thần như đứa ngốc.
Minjeong đặt một viên thuốc lên môi Jimin, dịu dàng nói "Ah~"
BẠN ĐANG ĐỌC
30 DAYS - WINRINA ver
FanfictionTác Giả : RtNguyn (ĐÃ XIN PHÉP) Edit by me *Ảnh lụm trên Pinterest Couple : WINRINA (Karina x Winter) Yoo Jimin x Kim Minjeong 유지미 x 김민정