Langa đứng trước chỗ hẹn đợi Reki.
Reki đi tới và đập tay. Hai người bạn thân vui vẻ đi tới trường bằng chiếc ván trượt của riêng.
Đến nơi, Langa kinh ngạc khi thấy người quen lấp ló những người xung quanh. Cậu vội vàng đi tìm, bỏ một mình Reki ở lại.
Reki đi lên lớp trước, ngồi xuống ghế.
Vào lớp. Giáo viên đứng trên bục gõ thước kêu cả lớp yên.
- Hôm nay thầy có một thông báo rằng có một bạn học sinh mới trong lớp chúng ta.
Cả lớp nháo nhào bàn tán, giáo viên tức giận gõ thêm một thước. Đồng thời bạn học sinh mới, vào...
- "Royal!"
Reki bất ngờ! Là người bạn "cũ" của cậu. Hắn thân thiện giới thiệu bản thân.
- Xin chào mọi người! Tớ là Tanaka Royal. Mong mọi người giúp đỡ tớ trong thời gian sau.
Cả lớp bàn tán, vẻ ngoài điển trai, thân hình cao ráo. Đôi mắt nâu sẫm, mái tóc vàng óng.
Hắn ta mỉm cười nhìn xung quanh, bỗng lại trúng ánh mặt của cậu. Hắn mỉm cười, nháy mắt.
- Em ngồi kế bên bạn tóc xanh đậm đó nha.
- Dạ vâng thưa thầy.
Cậu lễ phép. Song đi vào chỗ ngồi...cả lớp dòm ngó.
- Người đẹp trai như vậy mà ngồi kế bên thằng "mọt sách" như vậy. Không xứng tí nào.
- Phải đó! Phải ngồi chung với tiểu thư
Minamoto Hoseki của chúng ta mới xứng đôi chứ!
- Mày nói vậy chẳng khác nào rước họa vào thân. Nghe đồn cô ấy đang tương tư
một người trong trường đấy. Đừng có nói bậy nói bạ.
- Cả lớp im lặng!
Lớp trưởng hô, cả lớp im.
Royal mới đầu vô lớp, đã thu hút được rất nhiều bạn bè. Hắn ta luôn được mọi người quan tâm chú ý đến. Tuy vậy, hắn lại...chỉ hướng về cậu, Reki!
Reki luôn bị quấy rối mọi lúc mọi nơi, nhất là khi cậu đột dưng đến kì.Trong giờ học. Cậu ngủ gật, Langa kế bên thấy vậy cười rồi che sách cho cậu, để giáo viên không bị phát hiện. Bỗng dưng Reki mở mắt tỉnh dậy, người cậu ướt đầm đìa mồ hôi, rồi cậu còn đang cương cái đó lên nữa chứ. Cậu khó chịu ngặm miệng lại, bàn tay còn lại cố lấy áo che đi "chỗ đó". Langa cảm nhận được mùi của Reki phát ra pheromones. Cậu liền đưa Reki đi đến phòng y tế.
Royal. Hắn ta cũng đã cảm nhận được nó, cười đểu.
Reki được về sớm.
Langa đang định cầm chiếc ván trượt lên thì tiếng xì xào nói chuyện của mấy bà tám trong lớp.
- Nhìn Reki chả có gì hay ho gì cả, mà tự nhiên hai mỹ nam trong lớp mình lại thích nó nhỉ?
- Rồi còn bày đặt "Langa với tớ chỉ là bạn thân bình thường thôi, không có gì đâu"! Yêu thì nói mẹ đi, giấu diếm làm làm gì cho mệt?!
- Ừ phải rồi. Mà nghe đâu thằng Reki đang tới kì động dục đúng không?
- Um thì sao?
- Hay mình kêu mấy thằng Alpha làm nhục nó đi, rồi có khi nó xấu hổ quá rồi bỏ xứ luôn thì sao?!
- Nghe cũng được đó...!
Langa nghe vậy, liền gạt nó ra khỏi suy nghĩ đi về nhà, nhưng lòng vẫn bồn chồn lo lắng...Tối hôm đó, Reki vừa đi tắm ra, đã gặp Royal. Cậu lờ đi, đến chiếc giường nằm sấp, bấm điện thoại. Cậu mặc trên người chiếc quần ngắn, áo thun dài, che mất chiếc quần ấy. Hắn lại gần cậu, nhân lúc cậu không để ý. Nắm lấy tay lật ngửa cậu lại.
- C-Cái quái-...?!
Cậu ngạc nhiên, nhưng lại bị chặn họng bởi hắn. Royal hôn sâu, cậu vùng vẫy liên tục nhưng chả vào đâu. Hắn lấy cà vạt chói thật chặt hai tay của cậu vào thành giường. Hắn lần mò, luồn tay vào bên trong áo cậu, xoăn nắn hai núm ngực.
- A~ưm...!
Người cậu ưỡn lên co giật, hắn cắn áo cậu giở lên, thân hình thon gọn khiến hắn thèm thuồng. Cắn miếng này cắn miếng kia, làm sao hắn cưỡng lại được làn da với con người đẹp đẽ này.
Từ từ bàn tay hư hỏng của hắn xuống nơi bên trong chiếc quần.
- Th, Thả ra!...
- Có vẻ...cái đó thành thật hơn cậu phải không nhỉ? Nó "cứng" rồi...!
Cậu chưa gì đã ướm lệ...
- D, Dừng lại...!- . Làm ơn..d-dừng lại!
Hắn bỏ lời ngoài tai, ngặm cái đó, lười uốn quanh xử lí giúp cậu...
- Dừng lại đi mà!
Langa từ phía sau nắm tóc hắn kéo xuống giường. Cậu cởi cà vạt, dỗ Reki nín khóc. Trên tay của Reki còn lại vết hằng đỏ tấy của chiếc cà vạt. Langa tức giận...đánh hắn thật mạnh, nhiều cái liên tiếp. Reki hoảng loạn ôm đầu.
- Dừng lại đi! Làm ơn dừng lại đi!
Langa nghe thấy, bỏ qua hắn. Lại gần cậu...
- "Chết tiệt! Mùi nặng quá!"
Langa cởi áo khoác mặc cho cậu. Cố kiềm chế dẫn cậu ra ngoài.
Langa chở Reki đến nhà mình, Reki hấp hối thở liên tục.
Đến nhà, Langa dắt cậu từ từ vào nhà, mẹ cậu ra lo lắng hỏi thăm.
- Reki sao vậy con?
- Cậu ấy đang tới kì, con đem cậu ấy đem vào phòng, mẹ lấy thuốc ức chế vào giúp con nha.
- Được được. Mẹ lấy ngay đây!
Đưa vào phòng, Reki thở mạnh.
- Cậu cố lên đi, mẹ tớ đang lấy thuốc cho cậ-...!
Langa vừa kiềm chế vừa ôm dỗ cậu. Nhưng Reki tự nhiên lại đè cậu xuống.
- Tớ, Tớ không chịu nỗi..nữa rồi...!
Reki ôm chặt lấy Langa mà hôn thật lâu. Langa không nhịn được mà theo nuông chiều cậu. Nhìn gương mặt cầu xin của Reki, cậu thèm khát chiếm lấy Reki.
Langa bỏ bê suy nghĩ trong sáng ấy đi mà theo bản năng của một Alpha bị Omega dẫn dụ. Cậu không còn ý thức nữa, cứ theo "bản năng"!
Chiếc áo của hai người giờ đã nằm dưới sàn. Langa hôn từng nơi trên cơ thể Reki. Ngậm cái đó, lưỡi quấn lấy thứ nhỏ bé của Reki, bàn tay thật lì lợm chơi xoay xoay xung quanh lỗ nhỏ ấy của cậu.
- A! N-Nhanh đi..tớ muốn "cậu" vào,,! Muố..n "cậu" vào tro-...~ !
Cái đó của Reki ra thật nhiều bên ngoài, nhưng vẫn chưa thỏa mãn được cái lỗ nhỏ đang co giật rỉ nước. Một ngón vào...
- A!~..
- Từ từ tớ sẽ vào...!
Langa nhẹ nhàng hôn cậu, rồi đưa một, hai rồi ba ngón vào. Chuẩn bị chiếc quần cuối cùng trên người cậu để lộ cậu bé của mình. Nhưng!
- Đã ba ngón rồi..Cậu có muốn..-!
Langa thấy chiếc gương phản chiếu người mẹ ..., đang cảnh báo lắc đầu với cậu. Cậu chợt tỉnh!
- Nh, Nhanh đưa nó vào đi..tớ muốn nó~~!
- Lần sau nhé...!
Cậu nói thầm trong tai cậu, rồi ngậm viên thuốc trong miệng, hôn cậu, lưỡi đá vào bên trong miệng. Tác dụng thuốc nhanh đã giúp cậu chìm vào giấc ngủ. Langa ra ngoài, mẹ cậu hỏi...
- Con ổn không?
- Con vẫn ổn, mẹ nhớ gọi cho mẹ cậu ấy báo là cậu ấy ở đây vài ngày dưỡng sức nha. Con xin phép.
- Um! Để đây mẹ lo cho.Trong nhà vệ sinh, cậu bé của Langa chưa được giải quyết. Cậu lấy tay vuốt lên vuốt xuống. Hình ảnh của Reki vẫn đang giúp cậu xử lí thứ đang dựng đứng này. Tưởng tượng đến chuyện làm tình với cậu, Langa đã ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LangaxReki] Định Mệnh Của Reki. [Hoàn]
FanficTác giả: Sally Trần (Sari Hadaka) Trong thế giới AOB, Langa và Reki là bạn thân với nhau từ khi tròn 10 tuổi. Nhưng vì một biến cố đã làm cho đôi bạn thân này phải tách rời. Tuy nhiên tình bạn tan vỡ, thì câu chuyện tình yêu bắt đầu bùng cháy. Đây l...