MY MOM'S AFAIR WITH MY UNCLE Part 3:(alejandro is back)

118 1 0
                                    

(may tumawag sa cellphone ni veron)Veron-hello lawrencia bakit ka napatawagLawrencia-ate ate si kuya alejandro Veron-ilang beses ko bang sasabihin sayo na tigilan mo na ang pag banggit sa kanyaLawrencia-iba toh ate nandito sya ngayon sa mansyon mo Veron-ano!?Lawrencia-hinihintay ka nya Veron-ngayon din lawrencia paalisin mo sya jan kung hindi alam mo na mangyayariAlejandro-si veron ba yan?Lawrencia-ahhh hind........Alejandro-(kinuha)hello veron Veron-(huminga ng malalim)hoy!ngayon din umalis ka jan sa mansyon ko Alejandro-mamaya na hihintayin kita umuwi Veron-edi hindi ako uuwi manigas ka jan!(binaba)Prince-(tahimik lang)Veron-(nalingon kay prince at napa isip at tinawagan ulit si lawrencia)Lawrencia-ate?Veron-sabihin mo jan sa lalaking yan mag hintay sya dahil makikita nya ang hinahanap nya!(binaba)princePrince-(nalingon)ano po yun?Veron-sumama ka sa akin sa mansyonPrince-p-po?Veron-basta mamaya ko na sasabihin sumama ka na langPrince-sig-sige po (8:00 ng gabi naka uwi si veron kasama si prince and guess what 20 days as fake bf of veron ang misyon ni prince para lang layuan sya ni alejandro exciting diba hahaha yun naman gusto nyo noh yiee ngi-ngiti na yan labas pa ipin mo uyyy)Lawrencia-anjan na pala sila Veron-basta sumunod ka lang sa sasabihin ko(pabulong)Prince-sige po(lumapit yung dalawa kay alejandro at bebeso sana si alejandro kay veron ng harangan sya ni prince ayieee ngumiti sya hahaha)Prince-respeto pre Veron-(pinipigilang matawa)(umupo sila at nasa gitna ng dalawa si veron)Veron-bat ka ba nandito ha Alejandro-masama bang dumalaw sa pinakamaganda sa balat ng lupa(hahawakan sana ni alejandro yung baba ni veron ng hampasin ni prince yung kamay)Prince-isa ka na lang talaga Alejandro-sorry na atsaka bakit mo ba ako pinipigilan eh ako naman nauna sa kanya Prince-basura ka na lang Opssss jan na muna bitin baAbangan:part 4:(fake bf)


MY MOM'S AFAIR WITH MY UNCLEWhere stories live. Discover now