CHƯƠNG 4: LẠI GẦN...
"Gọi SeHun tới đê... đập phá một bữa nào..."_Park Chanyeol hưng phấn kê sopha gọn gàng chuẩn bị lẩu...
"Cậu ấy có tới không? Sợ là bị giam ở nhà ấy..."_Kai thở dài khi nhắc tới SeHun, vừa nghe thấy ông Oh đem người hộ tống Sehun về mà. Chắc vì vụ đánh nhau hôm trước phải bồi thường cho con nhà người ta.
LuHan cũng thở phào nhẹ nhõm, không hiểu sao ngay từ cái lần gặp đầu tiên ấy mà cậu đã có cảm giác muốn gần gũi con người ấy kể cả khi anh ta đập cửa vào đầu cậu, lạnh lùng với cậu... Mấy lần đi ăn cùng Lay và mấy người này khiến cảm giác ấy lại càng tăng thêm chứ không giảm, anh cười đùa với mọi người nhưng ánh nhìn của anh ta thật cô đơn.... Aiz... không thể tả được...
Dù nói thế nhưng Kai vẫn cầm điện thoại bấm cho SeHun: "Này, đi ăn không? Đang đợi chú đây... được... tí tới đầu đường HK cạnh cổng trường nhá để anh ra đón... ok... cho chú 15 phút... bye...".
Chỉ là lẩu thôi nên cả đám ngồi quanh chân lại đợi người tới và đợi Lẩu chín tiện thể đợi Sehun nữa. Cả đám sốt sắng mắt sáng rực nhìn vào nồi nước mãi không sôi, cái bụng đã réo ầm ỹ lên rồi...
"Ya... chơi trò gì đi... búa kéo bao hay đại loại gì đó cũng được..."_Baekhyun không chịu được cảnh nhàm chán này.
"Được, baby..."_Không phải nói cũng biết người đồng ý là ai.
"Để tớ đi đón tên SeHun..."_Kai rút lui trước khi bắt đầu khiến dân tình phẫn nộ... Gì chứ, Kai luôn là người đen đủi khi chơi trò này mà.
"Ya... không được nhá... tí về phạt gấp đôi..."_BaekHyun hò lên rồi đá vào mông Kai nhưng anh đã kịp chạy ra ngoài.
LuHan lại than thầm, đúng là số đen mà... Ôi... cái nhà của mình sẽ như thế nào đây... Cậu ghét nhất là phải dọn nhà mà. Mấy người này hẳn nào cũng làm loạn cái ổ chuột bé nhỏ của cậu thôi.
Trò chơi vẫn cứ tiếp tục theo vòng quay, bao nhiêu bí mật coi như là lộ hết. Từ việc Chanyeol cưa đổ BaekHyun nhà ta như thế nào đến việc Kyungsoo và Kai tình cảm ra sao... LuHan còn biết thêm Lay, người bạn thân của cậu đã bị Suho cảm hóa, để rồi chỉ còn mình cậu cô đơn... Ôi... Buồn quá...
"Về rồi đây..."_Kai mở cửa mà chạy vào ôm cứng lấy Kyungsoo... "Mới rời đi một lúc mà nhớ anh chết đi được...".
"Thôi cái trò ấy đi..."_SeHun cau có ngồi vắt chân lên sopha. Cậu không ngờ căn nhà này lại là nơi ăn, cứ tưởng đi vào quán Bar nào đó. Nhảy lầu, vượt tường vất vả mà lại phải chui vào căn nhà bé tý này. Mệt mỏi, anh đá Chanyeol xuống khỏi ghế sopha mà nằm phịch xuống nhắm mắt thở hắt ra, ít nhất vẫn còn chỗ nằm...
Ngay từ lúc nhìn thấy gương mặt người ấy, LuHan đã muốn trốn tránh, như một kiểu tự vệ vậy... Kỳ quái, sao cậu lại thế nhỉ, cậu và hắn không gặp nhau trước đây sao cảm giác đó cứ vây lấy cậu vậy, nhìn thấy là muốn lại gần. Anh nhắm mắt ngủ mà hàng lông mày nhíu lại khiến cậu chỉ muốn đưa tay vuốt cho nó yên bình.
"Để tớ đi lấy rau, mọi người xếp bát đi!"_LuHan tìm cớ chuồn đi.
Suho cùng Kai đẩy Sehun dậy để kê sopha gọn gàng lấy chỗ ngồi. Tám người quây tròn bên nồi lẩu mà suýt xoa, nóng hổi, nóng hổi... Không biết Suho lấy đâu ra ba chai rượu, hò hét linh đình luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic-HunHan (EXO)_Hành trình từ Trung Quốc tới Hàn Quốc_ Tìm chồng (Full)
FanfictionXin không coppy dưới mọi hình thức... Mọi ý kiến xin liên hệ trực tiếp với tác giả...