▶️ Nếu được quyền đem bán một đứa , các cậu sẽ bán ai :))?
Lưu Vũ : anh Santa ạ , làm ơn , đưa ổng đi , ai đó , hãy đem ổng đi , làm ơn 🙏
↪️ Lâm Mặc : gì mà van nài dữ z anh :))))
↪️ Lưu Vũ : khổ lắm 🥲Santa : Lưu Vũ đi ạ , tại nó đòi bán em ! Anh em iu thương nhao đùa giỡn z th tnhin đòi bán ngta 😡😡😡
↪️ Lưu Vũ : giờ nơi đâu trong ktx cũng tìm thấy quần áo của ông hết nha santa :))Rikimaru : bán Châu Kha Vũ ạ , ẻm cao quá , đứng kế làm em áp lực :))
↪️ Mika : riki học hư r mng =))
↪️ Châu Kha Vũ : AK cũng cao mà , anh bán ảnh đi chớ !!!
↪️ Lưu Chương : liên quan gì tau 😡Mika : Bá Viễn , xin cái địa chỉ em ship tận nơi luôn ạ :3
↪️ Bá Viễn : ?????Nine : Châu Kha Vũ ạ , bán nó đi , nó làm crush em buồn miết !
Lâm Mặc : Santa ạ , lí do chỉ đơn giản là do em thích thoy 🥰
Bá Viễn : bán lưu chương đi , dạo này nó cứ đu bám theo em ấy , đáng yêu thì có nhma ồn quá :)))
↪️ Patrick : anh thấy ảnh đáng yêu ?
↪️ Bá Viễn : ừm 😏Trương Gia Nguyên : bán Mika ạ , ảnh cứ bắt em nấu ăn miết . ai gảnh dou 😤
↪️ Mika : 🙄🙄🙄Patrick : lúc đầu em định sẽ bán Châu Kha Vũ , nhma giờ quyết định sẽ bán ông Bá Viễn
↪️ Châu Kha Vũ : may ghê :)))Châu Kha Vũ : bán ak đi ạ
↪️ Châu Kha Vũ : à th , xót lắm . Bán nó xong hong ai làm trò hề hước nữa :))))
↪️ Lưu Chương : cuk hộ 🙃Lưu Chương : Santa ạ , nó dám tụt quần em :)))) láo toét thiệt sự :))))
▶️ Giữa nghe demo của AK và dọn ktx với Lưu Vũ , các cậu sẽ chọn ???
Santa : đương nhiên là không phải dọn ktx rồi :)))
Rikimaru : hmm , em muốn nghe demo của ak , nhưng cũng muốn giúp Lưu Vũ dọn ktx nữa ạ .
Mika : nghe demo ! nghe demo ! nghe demo !
↪️ Lưu Chương : yo~ ng anh em 😎Nine : giúp anh Vũ ạ , thuận tiện đánh mông ak vì tội ở bẩn nữa 😌
Lâm Mặc : chị nghĩ em sợ demo của ak hay ak sợ demo của em :)))
↪️ Trương Gia Nguyên : em giúp anh phối nhạc tra tấn ảnh , oke ???
↪️ Lâm Mặc : ok 👌🏻Bá Viễn : dọn ktx ạ , Vũ nó nhỏ xíu thấy nó dọn cái ktx to cũng tội :)))
↪️ Lưu Vũ : kẻm động qué 🥺🤡Trương Gia Nguyên : bên nào ở phía đối lập ak thì em đứng bên đó ạ :))
↪️ Lưu Chương : chia tay đi , tau nghỉ chơi với màyPatrick : em giúp anh dzũ dọn ktx ạ
↪️ Lưu Chương : chú kiu anh là baobeii mà giờ chú như thế coi được 👿Châu Kha Vũ : nghe demo ạ , chung phòng với ảnh là em phải dọn quanh năm suốt tháng gòy :))))
▶️ Các cậu thích khoảng thời gian nào trong ngày nhất nhỉ ?
Lưu Vũ : em thích buổi sáng ạ , anh Bá Viễn với Gia Nguyên làm bữa sáng ngon lắmmm
Santa : lúc nào cũng thích ạ , lúc mọi người có mặt đầy đủ là em thích nhất luôn !
Rikimaru : giống santa ạ , em thích được ở cạnh mọi người , cảm giác có nhiều người bên cạnh mình tuyệt vời lắm 🥰
Mika : tối ạ , tối về em có thể nghỉ ngơi .
Nine : chiều , khoảng thời gian luyện tập của nhóm ấy ạ , mệt cực nhunge vui lắm .
Lâm Mặc : lúc ra sân bay ạ , em mới mua mấy bộ đò mới ngầu lắm lun kkkk
Bá Viễn : lúc nào cũng thích ạ , em trân trọng bất kỳ đoạn thời gian nào cùng trôi qua với bọn nhỏ .
↪️ Châu Kha Vũ : 🥰
↪️ Patrick : 🥰
↪️ Lâm Mặc : 🥰
↪️ Trương Gia Nguyên : 🥰Trương Gia Nguyên : sáng ạ , chỉ có sáng em mới có thời gian chuẩn bị bữa sáng cho mọi người thôi , tối về mệt lắm ạ .
Patrick : tối ạ , tối là tgian tuyệt vời nhất 🤭🤭🤭
Châu Kha Vũ : chiều chiều , được tập luyện nhóm .
Lưu Chương : thời gian ở ktx , có đông đủ người , hạnh phúc !
BẠN ĐANG ĐỌC
( into1 ) Aimer et être aimé
Fanfictionyêu và được yêu . giữa 11 người bọn họ , nảy sinh một vài phản ứng hoá học