Kể từ sau khi Dư Cảnh Thiên hoàn toàn rời khỏi La Nhất Châu thì anh dần trở nên trầm tính hơn hằng ngày đi làm từ sáng sớm đến tối muộn mới về , về tới nhà thì nghe ngóng tin tức của em từ thám tử nhưng kết quả lại chẳng có gì. Cứ thế bình ổn trôi qua một tháng , trong suốt một tháng đó ba mẹ La không ngừng thúc giục anh kiếm vợ nhưng La Nhất Châu sao có thể trong khi tim anh bị Dư Cảnh Thiên buột chặt thế là nội chiến nhà họ La diễn ra , La Nhất Châu cũng vì thế mà chuyển ra sống riêng anh rất ít khi về nhà ba mẹ chỉ có dịp nào đặc biệt hay được ba mẹ gọi về.
La Nhất Châu có đến tìm Châu Kha Vũ để hỏi về Dư Cảnh Thiên nhưng cậu nhóc ấy lại chẳng tiết lộ dù chỉ là điều nhỏ nhặt nhất cũng khó trách Châu Kha Vũ , cậu cũng khổ tâm lắm chứ một bên bị La Nhất Châu hỏi cung một bên bị Dư Cảnh Thiên đe doạ. Bây giờ cứ đến 20h mỗi ngày là lại thấy La Nhất Châu ngồi ở nhà Châu Kha Vũ và Lưu Vũ để hỏi về Dư Cảnh Thiên lúc đầu Châu Kha Vũ còn tức giận đuổi anh về nhưng dần về sau câu cũng đành bất lực để anh ngồi ở đó .
Cứ thế hằng ngày lập đi lập lại đã gần một năm La Nhất Châu thật không hiểu được Dư Cảnh Thiên sao lại trốn kĩ như vậy chứ đến một cái móng tay cũng không thể tìm thấy. Có lần La Nhất Châu đi công tác bên Mỹ nên cũng nhân cơ hội mà đi tìm em , trời không bao giờ phụ lòng ai đó đã cho anh được nhìn thấy em nhưng dù cố gắng gọi em và đuổi theo em như thế nào kết quả vẫn là không có gì.
Hôm nay , Châu Kha Vũ đã đến tìm La Nhất Châu mang theo cho anh một chiếc hộp bên trong chứa đầy thư Dư Cảnh Thiên viết cho anh .
- Cái này trước lúc đi Tony bảo tôi rằng nếu sau một năm anh vẫn tìm kiếm cậu ấy thì hãy mang cái này đến cho anh . Cậu ấy còn nói mỗi ngày anh chỉ được đọc một bức sau khi anh đọc hết chỗ thư này có thể cậu ấy sẽ trở về....
La Nhất Châu nhận lấy chiếc hộp từ tay Châu Kha Vũ không quên cảm ơn cậu ấy.
"Anh hai, có phải anh đang rất buồn không đừng suốt ngày ủ rủ nữa vui vẻ lên , đừng căn thẳng , uống đủ nước , cố lên"
"Anh hai , có phải lại quên ăn sáng không , như vậy là không được đâu anh hãy mau đi ăn đi"
"Anh hai , hôm nay là sinh nhật mẹ anh hãy mau về nhà thay em chúc mừng mẹ đi , đừng để mẹ buồn nữa không là em sẽ giận đấy"
"Anh hai , thời tiết thay đổi rồi anh nhớ giữ ấm nhé"
"Anh hai , trời mưa rồi đấy anh có đang nhớ em như em nhớ anh không"
"Anh hai , hôm nay là lễ tình nhân em đi ngoài trời thấy ai ai cũng có đôi có cặp thật tuổi thân , còn anh anh có đang hạnh phúc không"
" Anh hai , hôm nay là sinh nhật của em đấy , anh có nhớ không , thật muốn được cùng anh đón sinh nhật mỗi năm"
"Anh hai , em lại nhớ anh rồi..."
" Anh hai......
"Anh hai......
Bức thư nào cũng vậy em đều gọi La Nhất Châu bằng hai tiếng anh hai , mỗi ngày cứ thế La Nhất Châu luôn chào đón ngày mời bằng cách đọc những bức thư của em có phải Dư Cảnh Thiên như đọc trước suy nghĩ của anh hay không .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phong Dư Đồng Châu] Anh hai ! Em yêu anh
FanfictionNày chỉ là short fic thôi nha mọi người Couple chính : Phong Dư Đồng Châu Couple phụ : Bạo Phong Châu Vũ