First Day of School
**Bradley**
It's 3:00 in the morning..
No one to talk with.. My love is sleeping now
What to do..
Ahh!! I'll bring tin to my parents..
This is the first time that i will bring a girl to my parent's grave..
And for now.. Im 100% sure na si tin ang makakasama ko sa habang buhay
She's perfect.. Wala nang hihigit pa sakanya
Today i'll surprise her! Like i do everyday.. Its just i love surprising her..
Paglulutuan ko sya ng favorite niyang bacon.. Adik kasi sya sa bacon!! Ang cute cute nya pa kapag kumakain nun..
5:00 pumunta nako sa bahay nila.. Sinalubong naman ako ng mama nya na nag tatanim sa kanyang magandang garden.. Aga gumising?
"Goodmorning po mama!" I greeted her as my mom, para kasi syang si mommy.. Pareho sila ng ugali
"Oh! Bat ang aga mo yata ngayon? Eh di ba mamaya pa pasok ninyo?"
"Opo mama.. Gusto ko po paglutuan si tin e.. If it is okay with you?"
"Aba! Marunong ka pala magluto, oh sige bahala ka.. Ikaw na ang magluto, sarapan mo ha! Kakain rin ako hehe"
"Haha opo mama! Sige po thank you!"
Pumasok na agad ako at sinilip ko muna si tin
HAHAHAHAHA!!! Ang Cute niyang matulog!! May katabing stuff toy na baboy! Tapos humihilik pa!!
Sinara ko agad yung pinto kasi natatawa na talaga ako! Naisip ko tuloy yung idea nang pag serve sa pagkain nya!
Pagkaluto ko ng bacon and java rice hinanda ko agad yung plates.. Yung kay tin inayos ko pa.. Ginawa ko talagang baboy yung itsura ng pagkain nya!! Hahaha ang kulet! 5:50 na.. Gigisingin ko na prinsesa ko!
Pag kapasok ko ng kwarto nya hahahahaha!!! Natatawa nanaman ako! Malapit na syang mahulog sa kama! Inusog ko naman sya at tumabi ako sakanya..
Niyakap ko sya pero wala syang nararamdaman! Haha manhid yung mahal ko pag tulog
**Tin**
"GoodMorning"
Ano yun?
"Wake up sleepy head"
Pag-kabukas ko ng mata ko wahhhhh!!! Si bradley
"Anong ginagawa mo dito??"
Tumayo agad ako at dumiretsong banyo at naghilamos! Nakakahiya mamaya may muta ako hahaha!
Sumunod naman sya sa banyo at niyakap ako sa likod
"Are you ready for school?"
School? Ay! Oo nga pala! May pasok naa!!
"Oo nga nu! Anong oras na?"
"It's 6:00 am love"
6:00 palang?! Eh 8:00 pa yung pasok namin??
"Why are you so early?"
"Nagluto ako para sa breakfast mo.. And i want you to meet someone before we go to school"
Sino naman yon? hmm nevermind
Wait what?! Nilutuan nya ko?
"Ikaw? Nagluto? Ng breakfast ko?"
"Yep" and he smiled at me
Pagbaba namin nakita ko agad si mama sa lamesa! Grabe ang takaw!
"Ma?! Anyare sayo? Para kang baboy diyan!"
Tawa naman ng tawa si bradley haha!! Si mama kase!!
"Ang sarap magluto ng boypren mo nak!! Halina kayo at sabayan nyo ko!"
Hahahaha!! Baliw! Inalalayan naman ako umupo ni bradley dun sa pwesto kung san may nakatakip yung pagkain..
Nung bubuksan ko na yung pagkain bigla naman tinakpan ni bradley yung mata ko!!
"Hoy! Hahaha sino to?" Kahit alam ko kung sino? Baliw lang tin?
"Open it"
Binuksan ko naman pero di ko parin nakikita! Nakatakip nga yung kamay nya diba?
"Ready?"
"Oo kanina pa! Gutom nako.."
"1.."
"2.."
"3..!"
Pag katingin ko sa pagkain wahhhh!!!!! Bacon!!!! Tapos itsurang baboy!!!!!!!
"Wahhhhhhh!!!! Thankyouuuuuuu!!!!!"
"Your welcome princess!, did you like it?"
"Yes!!! Haha loveyou!"
"Loveyou more!! Haha kain na! Masarap yan!"
"Ang Landi nyo!" Sigaw ni mama samin hahahahaha!!
"Inggit ka lang ma! Blehhh!! :p"
Tapos binelatan ko sya! Nyenyenye!
Todo kain naman kaming lahat! Ang sarap nga ng luto! Tha best! Anong nilagay nito na pampasarap?
"Baby, anong nilagay mo dito?"
"Pagmamahal!" Then he winked at me! Ang pogiiii! Tinawanan ko lng sya haha
Pagkatapos namin kumain naligo na agad ako at nagbihis..
"Knock knock!" Kumakatok pa tong si bradley! Haha
"Who's there?"
"Mahal mo!"
"Mahal mo who?" Haha
"I wanna make you smile whenever your sad, Carry you around when your atrithis is bad.. All i wanna do is grow old with you!"
Hahahaha!! Tawa ako ng tawa! Anong connect dun?!
"Asan yung mahal mo??" Sabi ko sakanya hahaha mahal mo tapos grow old with you!
"Andiyan sa loob! Ayaw pa kong papasukin!"
Hahaha nakalock pala yung pinto. Sorry naman!
Pagkapasok nya may dala syang green rose!! Wahhh!! Kinuha ko naman agad yun sabay yakap!
"Grabe ka ha! Araw araw kang pasuspense ha!"
"Syempre! Pogi ako!"
Ang kapal ng pesluk ng boyfriend ko! Haha pero totoo naman e!
"Hahaha oo ngaa!!"
"At ikaw naman maganda!!"
"Hay nako! Maliit na bagay!"
Nagtawanan lang kami tapos bumaba na..
Nagpaalam na kami kay mama at sumakay na ng kotse
Oh diba? May driver ako? Charr!!
"Its just 7:00! Maaga pa para pumuntang school!"
"I know.. We'll meet someone remember?"
Oo nga nu! Nakalimutan ko.. Sino kaya yun..
"Sino?"
"You'll see"
{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}{}
@BabySnchZ28
Hi @Baby_mc ayan na po! Wag atat xD
BINABASA MO ANG
TADHANA
RomanceNaniniwala ba kayo sa salitang "Tadhana"? Kelan kaya dadating yung taong nakatadhana sayo? :) Pls. Enjoy my story :) Comment lng keye ;)