**Bradley**
"I like you! and i think im inlove with you.. i wanna make you mine.. i wanna be your world and you'll be my universe and my everything baby! please? may i court you ms. tin reyes? i can wait for you.. i can wait for your answer! i can do all and i can give all for you my love"
This is the last words that i said to tin when i started courting her, im serious with her and i cant explain how but im inlove with The Campus Girl!Its been a year since i first talked with her and now i decided to go to the philippines and make harana...
*****
**Tin**1 year! 1 year na kaming magkausap tuwing umaga hanggang gabi, maygad noh? akalain nyo yun? hahaha gwapo nya talaga! Im a lucky fan!nag iiskype kami minsan.. mabait sya.. sweet! maalalahanin.. lahat na ng gusto ko sa lalaki nasakanya na!! He's perfect! Wala nakong hahanapin pa! Siguro nga may hinahanap hanap ako sa mga manliligaw ko pero sa isang tao ko lng nahanap lahat ng yun at na kay Bradley Gonzales lahat ng yun. Yieeeee!!! Papakawalan ko pa ba to? no wayy.!
Nung nag birthday ako pinadalhan nya ako ng chocolates at isang magandang necklace ng may Forever na pendant tas nung valentines may ginawa syang video para sakin! andun yung mga kaibigan nya tapos may hawak hawak silang posters na may pick up lines hahah nakakatuwa nga e.. at infernes ha! magaling ata akong teacher! marunong na magtagalog ng onte si bradley! konti lang haha! d nmn masyadong marunong sakto lang haha pero nakakaintindi sya nu! Pero magsalita lng talaga hirap, ohdiba? yiee! mahal ko na ata sya ee!! machat nga! alam kong gising nato e..
"hey superman!" haha yeah superman tawag ko sakanya haha. kasi sabi nya sya superman ko tas ako kryptonite nya..oh dba? answeet...
no reply.
Hinintay ko lng yung reply nya hanggang makatulog ako zzzzzZZZ
//////Pagkagising ko tinignan ko ang phone ko at wala pa rin syang reply!!! Huhuhu
bat kaya hindi pa nagrereply yun? Hindi naman sya ganun? Pag nagchat ako reply agad!! tampo nako a! haha tampo agad. grabe naman kase.
tinulugan ko na't lahat lahat wala pa ring reply! Azar"Oh bat ka malungkot?" Bulalas sakin ni mama
"wala to ma!" nahalata ata ni mama na malungkot ako.. teka? malungkot? ako? bat naman ako malulungkot. :3
"we?"
hala ang kulet ni mama oh!hahaha! E kasi naman miss ko na si bradley?
"si bradley kasi ma e! kahapon pa hindi nagrereply! ano kayang nangyari dun" tas nag pout ako nyehehe
"hay nako nak! namiss mo naman agad sya! haha ikaw aa!! umeebeg kana a! hahahahaha!!!!!" Ang lakas ng tawa ni mama 0.0 nababaliw na ata? Anyare?
kung makatawa naman tong si mama, tinignan ko lang tuloy sya ng masama tas bumalik sya sa katinuan Wahahaha!!"osya! may iuutos nga pala ako sayo bukas! pumunta ka sa ibibigay kong address sayo tapos kunin mo yung box na malaki dun ha?" Then he grinned at me? Wait what?! BOX NA MALAKI? kakayanin ko bang iuwi yon?! T_T wala naman akong sasakyan nu!!
"ma?! box na MALAKI?" Sigaw ko sakanya!
"Hindi BIG! bungol ka ba nak? gusto mo ng cotton buds?" Sabi nya in a sarcastic way
Ang lakas ng trip nito ni mama!!! hayy nakooo. pilosopo ba naman?
"ma naman!ako lang? mag isa?"
"hindi a! may kasama ka nu! kaluluwa mo!"
ay. ayoko na nga makipag usap kay mama! masyadong trashtalk!! Boset!
pumasok nlng ako ng kwarto ko sa sobrang azar! Tinawanan lng ako ng tinawanan ni mama. Hanggang ngayon rinig na rinig ko parin ung pagtawa nya! Sino ba may zipper diyan para sa bibig?! Juice colored!!
BINABASA MO ANG
TADHANA
RomanceNaniniwala ba kayo sa salitang "Tadhana"? Kelan kaya dadating yung taong nakatadhana sayo? :) Pls. Enjoy my story :) Comment lng keye ;)