3

1.2K 140 6
                                    


Sân bay Phố Đông - Thượng Hải

Santa và Lưu Vũ hạ cánh xuống thành phố Thượng Hải, theo kế hoạch sẽ quay clip quảng bá trong buổi chiều và live stream nhãn hàng vào sáng hôm sau.

Ra mắt khá lâu, hai người không gặp mấy trở ngại trong giao tiếp, đôi khi chỉ nhìn vào mắt nhau đã hiểu đối phương nghĩ gì. Nhờ vậy clip quảng bá rất nhanh chóng quay xong, đa số cảnh đều quay một lần duy nhất, tương tác của bọn họ, người ngoài nhìn vào cũng cảm thấy vô cùng choáng ngợp, rõ ràng phong cách rất trái ngược, đứng bên cạnh nhau lại tỏa ra hiệu ứng tốt đến vậy.

Kết thúc công việc khá sớm, trở về khách sạn, Lưu Vũ tranh thủ dọn dẹp quần áo và sắp xếp đồ của cả hai. Cậu lôi từ trong túi xách ra hộp phụ kiện nhỏ, bên trong là sợi dây chuyền khảm chữ LOVE, quà tặng từ nhãn hàng từng quảng bá cùng Santa ngày trước. Cậu luôn mang nó theo bên mình vào mỗi dịp quan trọng có liên quan đến anh, đối với người khác chỉ đơn giản là món trang sức, còn đối với Lưu Vũ đây chính là kỷ vật hạnh phúc.

'Lưu Vũ, phía công ty nghĩ cậu và Santa nên phối hợp một chút, sao tác couple không phải việc xấu, cậu nên cân nhắc chỉ có lợi không có hại'

Nhớ đến gương mặt bao nhiêu phần huênh hoang của người phụ trách khi nói lời đó với cậu ban sáng, rồi chuyển thái độ sang không hài lòng sau khi cậu thẳng thừng từ chối. Lưu Vũ yêu Santa, việc đó không hề thay đổi, chính vì vậy không cho phép bất kỳ ai dùng kịch bản bóp méo tình yêu đó, càng không cho phép ai tổn thương anh, kể cả cậu.

Tiếng mở cửa phòng tắm cắt đứt mạch suy nghĩ của cậu.

Santa bước ra, chỉ choàng hờ chiếc khăn tắm, thân trên để lộ một phần bờ ngực trần hờ hững. Lưu Vũ nuốt nước bọt không dám nhìn thẳng, tay chân luống cuống cầm túi xách chạy một mạch ra cửa, lúc đi ngang Santa cũng không dám ngước lên.

"Anh...anh thay đồ xong xuống mình đi ăn nhé, em xuống dưới sảnh đợi" Nói xong đóng cửa không chờ Santa kịp phản ứng.

Santa nhìn Lưu Vũ căng thẳng chạy trốn có chút buồn cười. Thành thật mà nói anh đã sớm nhìn ra tình cảm của Lưu Vũ, nhưng anh cần thời gian tìm đáp án cho lòng mình.


Trăng treo trên đỉnh đầu, từng con phố lên đèn rực rỡ, tô điểm thêm cảnh sắc hữu tình bên bờ sông nơi giao thoa giữa cổ kính và hiện đại. Lưu Vũ dắt anh đi dạo rất nhiều nơi, đi ăn tiểu long bao anh thích nhất, không ngại nắm tay lôi kéo giới thiệu về văn hóa Trung Hoa. Lưu Vũ nói đến mải mê, bỏ quên Santa phía sau thực chất từ đầu tới cuối không hề chú tâm, ánh mắt anh đều đặt lên người cậu, đây mới là Lưu Vũ chân thật nhất anh muốn nhìn thấy, gạt đi gánh nặng thần tượng, trách nhiệm của trưởng nhóm, trở nên vô tư thoải mái, cười đến vui vẻ, cũng là một Lưu Vũ khiến anh ngày đêm nhung nhớ.

Anh cong khóe môi, mỉm cười thừa nhận, mình đã trót yêu phải cậu nhóc này mất rồi.


Hai người chơi đến mệt mới quay về khách sạn nghỉ, mua không ít đồ ăn đêm về. Trong lúc Lưu Vũ vào tẩy trang, Santa bắt chân lên ghế thảnh thơi lướt điện thoại.

Hảo Đa Vũ [Santa x Lưu Vũ] | Anh ơi em buồn ngủ rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ