Sau khi đã tham gia trận bóng chày và cho bọn người kia 1 phen bất ngờ thì giờ đây Yuki, Nobita và Nobiko đã trở về nhà của mk. Tất cả mọi thứ vẫn cứ diễn ra bình thường và cứ thế cứ thế thời gian thấm thoát đi qua. Nobita, Nobiko và Yuki đã học tới lớp 9 và cả 3 cũng sắp chuyển bị tốt nghiệp cấp 2. Những năm tháng vừa qua đã có quá nhiều thay đổi Nobita đc mọi người biết đến là một thần đồng có một ko hai, nhất là về lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin. Yuki cũng tá túc nhà Nobita cũng đã được 5, nhà Nobi đã coi cô như là con gái của họ rồi. Bây h Nobiko và Yuki ở chung một phòng vì cái tủ mà Nobiko nằm đã ko còn vừa vs cô nữa.
Vào một buổi chiều đẹp trời
Cả 3 người cùng trở về nhà sau một ngày học tập mệt mỏi. Khi vào đến nhà cả 3 người nghé vào phòng khách của nhà chào bà Nobi rồi cả 3 cùng lên phòng. Sau khi đã lên phòng thì cả 3 cùng thay đồ ở nhà để cho thoải mái. Thay đồ xong họ bắt đầu ngồi xuống cùng nhau làm bài tập trong phòng Nobita, đang học dở thì bà Nobi ở dưới nhà cất tiếng gọi.
Nobiko, con xuống nhà mẹ nhờ con một chút.
Vâng, chờ con một chút con xuống ngay đây.
Nobiko đặt bút xuống rồi đứng dậy đi xuống dưới nhà
Nobita thấy Nobiko đi khỏi phòng cũng đặt bút xuống mà theo cô ra khỏi phòng
Anh đi đâu đấy Nobita ?
Yuki thấy anh đứng dậy vội hỏi
Anh đi vs, em đi ko ?
Nobita quay lại nhìn cô rồi tinh nghịch hỏi ngược lại
Anh này, đùa vậy ko vui đâu nha!
Yuki đỏ mặt nhìn anh hắng giọng
Sau đó Nobita mỉm cười rồi xuống dưới nhà. Nhưng ngay khi vừa xuống đến chân cầu thang thì nghe có tiếng nói lớn.
Cái gì ? Công ty mà Ba đang làm bị phá sản sao ?
Giọng đó là của Nobiko vang lên
Nobita nghe vậy cx núp vào cạnh cửa nghe lén
Đúng vậy, ba con còn vay ngoài để đầu tư vào công ty nữa h đây công ty phá sản rồi ko có tiền để đóng cho người ta. Con có cách nào giúp nhà mk ko Nobiko ?
Gần đây bảo bối của con hay gặp trục trặc nên mấy hôm trc con đã gửi về tương lai để bảo dưỡng rồi. Hôm qua con tính về lấy thì thấy dòng thời gian có gì đó đã thay đổi nên hiện tại con cx ko về tương lai đc.
Nobiko bất lực nhìn mẹ mk mà kể hết sự vc
Vậy là ko có cách nào sao con ?
Bà Nobi nhìn cô con gái của mk hỏi lại
Con e là như vậy ạ !
Nobiko chỉ biết cúi mặt nói
Đc rồi, mẹ ko trách con nhưng vc này đừng để Nobita và Yuki biết.
Bà Nobi xoa đầu cô con gái nhỏ của mk nhắc nhở
Vâng, con biết rồi ạ !
Sau đó cả 2 mẹ con chỉ biết nhìn nhau rồi thở dài. Bỗng cách cửa phòng khách mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài Nobi Nobita (18+)
Acciónchuyện kể về 1 nobita khác xa vs nguyên bản lạnh lùng, nguy hiểm, tàn bạo vs kẻ thù còn vs những cô nàng của anh thì hết mực yêu chiều và bảo vệ an nguy cho tất cả