🔥 15. Nghiện sữa

5.4K 205 6
                                    

Edit: Agnes
Wattpad: iris_iris0723
Nguồn: Vespertine

Sở Nhiễm không nghĩ tới, ở đây liên tục hai ngày, nàng đều không nhìn thấy Cố Nhàn.

"Vịnh Mai, chúng ta đi hậu viện thả diều đi." Sở Nhiễm nằm trên giường biếng nhác nói.

Đáp lại nàng là một mảnh yên lặng.

Ngày thường tiểu nha đầu này đáp lời so với người khác vô cùng nhanh, như thế nào lại không có động tĩnh, chẳng lẽ lại ra ngoài.

Sở Nhiễm mở to mắt, trên giường đắp một chiếc chăn mỏng mềm mại, nàng còn không muốn đứng dậy, liền nghiêng người nhìn ra ngoài.

Vừa mới ở đây, người đã đi đâu rồi?

Trước mặt có một thân ảnh cao dài chậm rãi bước đến, bước chân nhẹ đến mức thiếu chút nữa làm nàng không phát hiện, nàng bỗng dưng ngẩng đầu, quả nhiên là gương mặt kia làm say lòng người.

Cố Nhàn thong dong ngồi xuống giường nệm.

Đối mặt hắn, Sở Nhiễm cảm thấy, trái tim nàng hiện tại càng ngày càng kiên cường.

Đối mặt với cái người lặng yên không một tiếng động vào được, nàng cả kinh kêu ra tiếng, vội vàng đứng dậy hành lễ Cố Nhàn:"Vương gia."

"Đã quen ở đây chưa?"

"Khá tốt, cảm ơn Vương gia!"

Cố Nhàn không nói nữa, Sở Nhiễm cũng không mở miệng.

Trong phòng một mảnh an tĩnh, chỉ có ngoài cửa sổ truyền đến tiếng chim hót.

Cố Nhàn đôi mắt bình tĩnh nhìn Sở Nhiễm một hồi lâu, chậm rãi nói: "Ngày mai ta phải tiến cung."

Sở Nhiễm ngẩn người, hắn tiến cung liên quan gì đến nàng. Chẳng lẽ là nàng đã bại lộ? Nàng một chút đều không muốn bị Cố Nhàn giết người diệt khẩu, không biết mình là mật thám còn ổn, hiện tại một khi đã biết trong lòng thật là hoảng loạn.

Lúc này nên nói cái gì tốt mới được, Sở Nhiễm từ trong miệng nói ra mấy chữ: "Vương gia lên đường bình an."

Sở Nhiễm không biết, sắc mặt người đối diện sau nghi nghe câu kia thảm đạm đến dọa người.

Cố Nhàn thanh âm có chút hoảng hốt: Hảo!"

Hắn lần này đến đây chỉ muốn xác nhận một chút, rốt cuộc tình cảm của mình dành cho nàng đến đâu.

Chỉ là ỷ lại sữa tươi của nàng, tham luyến nàng như trẻ bú sữa.

Nhưng còn muốn cả người nàng...

"Sở cô nương, bổn vương có một chuyện muốn nhờ!"

"Cái gì?"

"Ta có chuyện còn chưa giải quyết được. Sở cô nương có thể hay không..." Cố Nhàn ánh mắt đảo qua trước ngực nàng, lúc này tâm tình so với trên chiến trường còn khẩn trương hơn, hầu kết lăn lộn một chút. Sự tình so với hắn nghĩ còn muốn phức tạp hơn.

Sở Nhiễm theo bản năng cảm giác được nguy hiểm, cảnh giác lui một bước về sau.

"Ta... Ta lại nghiện bú sữa!" Trời mới biết, hắn đường đường là một chiến thần nói ra lời này có bao nhiêu khó khăn.

DROP[ CAO H - 1v1 ] Ta dựa vào việc cho con bú để ổn định bệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ